Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO 40 5G สมาร์ทโฟนเอาใจสาย Vlog ก่อนเปิดราคาพร้อมกันวันที่ 3 กันยายนนี้!

Infinix ZERO405G Moving TitaniumViolet GardenRock Black

Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ทโฟนคุ้มค่าคุ้มราคา ครบครันทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัว Infinix ZERO 40 5G ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เก็บทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ’ สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องวิดีโอความละเอียดสูงถึง 4K ทั้งกล้องหน้าและหลัง ส่งมอบวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ คมชัดสะใจระดับ 4K Ultra HD ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นก่อนหน้า รวมถึงฟีเจอร์กันสั่นอย่าง ProStable ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน  Vlogger คอนเทนต์ครีเอเตอร์ รวมถึงสายโซเชียลให้สามารถเคลื่อนไหวในขณะถ่ายวิดีโอได้แบบทะลุขีดจำกัด ไม่พอ! อินฟินิกซ์ยังจับมือ WGSN (World Global Style Network) ผู้นำด้านการคาดการณ์เทรนด์ระดับโลก มาร่วมดีไซน์สี Violet Garden ซึ่งถือเป็นสีสันสุดพิเศษที่คิดค้นขึ้นใหม่เฉพาะรุ่นนี้เท่านั้นอีกด้วย

Infinix ZERO405G Violet Garden

อย่าพลาด! มาพบกับการเปิดตัว Infinix ZERO 40 5G พร้อมราคาสุดคุ้มในวันที่ 3 กันยายน 2567
ผ่านเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก