หลุดภาพ Google Pixel 9a มาพร้อมชุดกล้องราบไปกับฝาหลัง

google pixel 9a

หลังจากเปิดตัว Pixel 9 series ไปไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพที่ได้รับการระบุว่าเป็นตัวเครื่อง Google Pixel 9a หลุดออกมา เผยให้เห็นดีไซน์ที่ปรับจากรุ่นปกติเล็กน้อย แต่อาจจะเป็นจุดที่หลายท่านถูกใจและอยากให้กลับมาเป็นแบบนี้กันบ้างเหมือนกัน

โดยภาพของ Pixel 9a ที่หลุดออกมาจะมีด้วยกันสองภาพ ภาพแรกคือส่วนหน้าจอที่เลือกใช้การวางกล้องหน้าแบบจุดตรงกลางด้านบนจอ ขอบจอหนากว่า Pixel 9 เล็กน้อย ส่วนขอบเครื่องที่น่าจะใช้วัสดุเป็นอลูมินัมก็จะเผยให้เห็นจุดที่จะเป็นถาดใส่ซิมการ์ด ช่องรับเสียงของไมค์ พอร์ต USB-C และช่องลำโพง ส่วนฝาหลังจะใช้เป็นฝากระจก บาร์ของชุดกล้องหลังคู่จะถูกวางมาให้เกือบแบนระนาบไปกับฝาหลัง โดยมีกรอบล้อมรอบที่ยกขึ้นมาให้สูงกว่าผิวฝาหลังเล็กน้อย ซึ่งต่างจาก Google Pixel 9 รุ่นปกติที่บาร์กล้องหลังจะถูกยกสูงขึ้นมาอย่างชัดเจน เพื่อทำให้ตัวเครื่องยังดูบางอยู่ แม้ชุดกล้องหลังจะหนาก็ตาม

มีข้อมูลว่า Google อาจจะเปิดตัว Pixel 9a ในช่วงปลายปีนี้ โดยอาจจะเลือกใช้ชิป Tensor G4 เช่นเดียวกับใน Google Pixel 9 สำหรับในไทยคงต้องรอดูกันอีกครั้งว่าจะมีตัวแทนนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือไม่ ซึ่งน่าจะเห็นภาพชัดเจนขึ้นหลังจากมีการประกาศเกี่ยวกับการนำ Google Pixel 9 มาขายอย่างเป็นทางการ จากที่มีข่าวลือออกมาในช่วงสองสามวันก่อนหน้านี้

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก