ลือ AirPods 4 จะแบ่งเป็นสองรุ่นย่อย เปิดตัวพร้อม iPhone 16 ในเดือนหน้า

airpods 4

นอกเหนือจากที่เดือนหน้า เราน่าจะได้เห็นการเปิดตัว iPhone 16 series แล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวลือของสินค้าอื่น ๆ ที่อาจจะได้รับการเปิดตัวในงานเดียวกันด้วย ได้แก่หูฟังไร้สาย AirPods 4 โดยเป็นการเปิดเผยข้อมูลจาก Mark Gurman

เขาระบุว่า Apple อาจจะมีการเปิดตัว AirPods รุ่น 4 โดยแบ่งเป็นสองรุ่นย่อยที่ในขณะนี้ยังไม่มีการระบุชื่อตามมา จุดประสงค์ก็คือเพื่อนำมาแทน AirPods 2 ที่วางขายมาตั้งแต่ต้นปี 2019 ซึ่งในตอนนี้วางไว้เป็นรุ่นเริ่มต้น รวมถึงเข้ามาแทน AirPods 3 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2021 โดยถ้าเป็นไปตามที่ Gurman ระบุจริง เราก็น่าจะได้เห็นการปรับการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่ม AirPods เป็น 4 รุ่นเล็ก, 4 และ Pro 3

สำหรับตัวของ AirPods รุ่น 4 ข้อมูลล่าสุดระบุว่าทั้งสองรุ่นย่อยจะมีดีไซน์แบบเดียวกัน ใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB-C ทั้งคู่ ส่วนจุดแตกต่างหลักเลยก็คือฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนแบบ ANC ที่รุ่นนึงจะมีมาให้ ส่วนรุ่นเริ่มต้นจะตัดฟังก์ชันนี้ออกไป ด้านของฟังก์ชันการชาร์จไร้สาย ตรงนี้ Gurman ไม่ได้ระบุไว้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่ารุ่นเริ่มต้นอาจจะถูกตัดออกไปเช่นกัน เพื่อทำให้สามารถตั้งราคาได้ถูกลงกว่ารุ่นปกติ

ที่มา: 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก