vivo เตรียมแจ้งเกิด V40 5G และ V40 Pro 5G คู่หูพอร์ตเทรตรุ่นล่าสุดจาก V Series เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ 29 สิงหาคมนี้!

V40 5G

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมพร้อมเปิดประสบการณ์พอร์ตเทรตรูปแบบใหม่ให้เหล่า vivo fans ได้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้งกับการเปิดตัว vivo V40 5G และ V40 Pro 5G สมาร์ตโฟน 2 รุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series พร้อมยกระดับนวัตกรรมภาพพอร์ตเทรตให้เหนือไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ร่วมพัฒนากับผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับโลกอย่าง ZEISS ภายใต้แนวคิด ZEISS Portrait So Pro หรือ ‘พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน’ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาแจ้งเกิดกับพอร์ตเทรตระดับโปรไปด้วยกันวันที่ 29 สิงหาคมนี้!

vivo เตรียมเอาใจผู้ที่มีความหลงใหลในการถ่ายภาพ จัดเต็มกับเลนส์กล้องคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับแนวหน้าที่พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับโลกอย่าง vivo ZEISS Co-engineered ให้ผู้ใช้งาน V Series ได้สัมผัสกันอีกครั้งหลังจากได้กระแสตอบรับล้นหลามจากรุ่น V30 Pro 5G พร้อมอัปเกรดนวัตกรรมและฟีเจอร์ระดับเทพยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้งานได้สนุกไปกับการถ่ายภาพที่คมชัดในทุกสภาพแวดล้อม 

นอกจากประสบการณ์พอร์ตเทรตที่ทรงพลังขึ้นแล้ว vivo V40 5G และ V40 Pro 5G ยังเสริมความพิเศษกว่าที่เคยด้วยดีไซน์โมดูลกล้องรูปแบบใหม่ ‘Gemini Ring’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสมมาตรอันงดงามและมีเอกลักษณ์ของกลุ่มดาวราศีเมถุน เพิ่มความสวยงามให้กับโมดูลกล้องหลังด้วยรูปทรงโค้งมนที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับการออกแบบโดยรวม ดีไซน์ตัวเครื่องยังคงความบางเฉียบและน้ำหนักเบา ตอกย้ำแนวคิดการออกแบบของ vivo ที่มุ่งเน้นการผสานความโฉบเฉี่ยวทันสมัยเข้ากับประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม

vivo V40 Series 5G Stellar Silver

vivo V40 5G และ V40 Pro 5G เตรียมเปิดตัวให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสเร็ว ๆ นี้ในตัวเลือกสีใหม่ ‘สีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver)’ ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับวัสดุกระจก Fluorite AG มอบสัมผัสของตัวเครื่องที่หรูหรา ทันสมัย และมีระดับ นอกจากนี้ vivo ยังนำเสนอเพิ่มอีก 2 เฉดสี 2 สไตล์บน V40 5G ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ได้แก่ ‘สีม่วงเนบิวลา (Nebula Purple)’ ที่เปรียบได้กับสีของท้องฟ้าเวลากลางคืนยามปกคลุมด้วยหมอกดาว มอบความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา และ ‘สีพีชซันโกลว์ (Sunglow Peach)’ ที่คล้ายกับแสงแรกของดวงอาทิตย์ในยามเช้า มอบพลังบวกผ่านความรู้สึกสงบและอบอุ่น เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความหวังและการเริ่มต้นใหม่

vivo เตรียมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นเจ้าของ V40 5G และ V40 Pro 5G ก่อนใครได้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2567 พร้อมรับของสมนาคุณมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 12,798 บาท ประกอบด้วย

  • ส่วนลด 500 บาท (เฉพาะผู้ที่ซื้อรุ่น V40 Pro 5G)
  • หูฟัง vivo TWS 3e (มูลค่า 1,799 บาท)
  • และ  V40 Series 5G Premium Gift Box (มูลค่ารวม 10,499 บาท) ภายในประกอบด้วย เคสใส 1 ชิ้น ตัวยึดกับเคสสีพีช 1 ชิ้น สายคล้องข้อมือแบบเชือกสีดำ 1 ชิ้น กระเป๋าใส่เหรียญสีดำ 1 ใบ และ E-VIP รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://vivo.com/th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก