Infinix อัดโปรฯ แรงกลางเดือน ขนสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต สเปคเทพ ราคาโดน มาให้เลือกช้อป พร้อมส่วนลดจัดเต็มอีกเพียบ!

Infinix

Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จัดโปรเด็ดดีลโดนกับ Mid-Month Promotion ขนทัพทั้งสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปมาเอาใจสายช้อปแบบกระหน่ำรับกลางเดือนที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ตั้งแต่ 13-15 ส.ค. 67 โดยโปรดี ลดรวมสูงสุด 6,000 บาท + ของแถมมูลค่าสูงสุด 3,198 บาท + เงินคืนสูงสุด 25% + ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

สินค้าที่มาร่วมรายการ มีตั้งแต่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาด อย่าง GT 20 Pro 5G เริ่มต้น 9,896 บาท หรือจะเป็นแล็ปท็อปแรง ๆ เพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะอย่าง GTBOOK Core i5 เริ่มต้น 27,990 บาท พร้อมของแถม GT Book Boxset มูลค่า 1,999 บาท ต่อด้วยสมาร์ทโฟนเอาใจสายไลฟ์สไตล์กับ NOTE 40 Pro+ 5G เริ่มต้นเพียง 8,341 บาท มากับ Premium Gift box พร้อม MagPad และ MagCase มูลค่า 3,198 บาท รวมถึงรุ่นยอดนิยมอย่าง HOT40i เริ่มต้นที่ 2,928 บาท และ HOT 40 Pro เริ่มต้น 4,799  บาท ปิดท้ายด้วย SMART 8 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก สเปคคุ้มค่า  กับราคาที่ดีที่สุดเริ่มต้นเพียง 2,399 บาท เท่านั้น!

อย่าลืมเตรียมกดสมาร์ทโฟนรุ่นที่ใช้ใส่ตะกร้า พร้อมเก็บโค้ดส่วนลดจากอินฟินิกซ์และส่วนลดพิเศษจากแพลตฟอร์มไว้ได้เลย! โปรเด็ดราคาดีแบบนี้ จำกัดสิทธิ์เฉพาะในช่วงโปรโมชั่น เริ่มแล้วตั้งแต่ 13 – 15 สิงหาคม 2567 เท่านั้น ไปช้อปกันได้ที่ Infinix Official Store ทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ Shopee: https://cutt.ly/Dex7C3FE Lazada: https://cutt.ly/2ex7VQek และ TikTok: https://cutt.ly/IecsGyJF 

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก