ครั้งแรกของโอลิมปิก! นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition

01 ครั้งแรกของโอลิมปิก นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition

พิธีมอบเหรียญรางวัลโอลิมปิกเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความทรงจำที่น่าจดจำที่สุดสำหรับนักกีฬา เป็นเหมือนความฝันที่หลายคนรอคอยมาตลอดทั้งชีวิต แต่เหตุการณ์สำคัญแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นในพิธีเปิดมหกรรมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ และโมเมนต์แห่งชัยชนะอันน่าจดจำ กลับมีแค่สื่อที่จะได้รับสิทธิ์ในการถ่ายภาพขณะพิธีการเหล่านั้นเท่านั้น

02 ครั้งแรกของโอลิมปิก นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition
PARIS, FRANCE – JULY 28: <> on July 28, 2024 in Paris, France. (Photo by Chung Sung-Jun/Getty Images)

โอลิมปิกปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เมื่อซัมซุงพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้ปังกว่าเดิม ร่วมขับเคลื่อนแนวคิดการแข่งขัน ‘Games Wide Open’ ที่เปิดกว้างของโอลิมปิก ปารีส 2024 ส่งสมาร์ทโฟนพับได้ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ให้นักกีฬาทุกคนได้เก็บโมเมนต์ #VictorySelfie พร้อมแชะและแชร์ภาพเซลฟี่แห่งชัยชนะ คู่เหรียญรางวัล ช่วยให้นักกีฬาสามารถสร้างและแชร์ความทรงจำใหม่ ๆ ในแบบของตัวเองได้มากขึ้น ผ่านการเซลฟี่ด้วยพลังของ Galaxy

03 ครั้งแรกของโอลิมปิก นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโอลิมปิก ที่ผู้ชนะในการแข่งขันที่ปารีส 2024 ได้เก็บบันทึกโมเมนต์พิธีรับเหรียญรางวัลจากมุมมองของตัวเอง โดยจะได้รับ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition บนโพเดียม เพื่อให้นักกีฬาได้ถ่ายภาพเซลฟี่แห่งชัยชนะหลังจากได้รับเหรียญโอลิมปิก ซึ่งภาพเซลฟี่เหล่านี้จะถูกอัปโหลดโดยอัตโนมัติแบบไร้สายไปยังพอร์ทัล Athlete365 ทำให้นักกีฬาสามารถแชร์ช่วงเวลาสำคัญของตัวเองได้เหนือกว่าอีกระดับ สอดคล้องกับความเชื่อของซัมซุงที่ว่า ‘Open always wins’ การเปิดกว้างสามารถสร้างมุมมองใหม่และความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

04 ครั้งแรกของโอลิมปิก นักกีฬาถ่ายเซลฟี่เก็บโมเมนต์แห่งชัยชนะด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition

เรย์ซ่า เลอัล สมาชิกทีม Samsung Galaxy (สเก็ตบอร์ด, บราซิล) เล่าว่า

“การได้แชร์ช่วงเวลาที่เราทำตามความฝันสำเร็จในการชนะเหรียญรางวัลร่วมกับแฟน ๆ ครอบครัว และเพื่อน ๆ ทั่วโลกผ่านมุมมองของตัวเองเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก เพราะมันไม่ใช่แค่การเก็บความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเท่านั้น แต่ยังเป็นการร่วมแบ่งปันความรักความสามัคคีที่เกิดขึ้นในการแข่งขันกับเพื่อนนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล ผ่านการถ่ายเซลฟี่อวดรอยยิ้มแห่งชัยชนะด้วยกันบนโพเดียม”

กิจกรรม Victory Selfie จะเกิดขึ้นตลอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 เตรียมรับชมภาพอันน่าประทับใจ บันทึกประวัติศาสตร์การรับรางวัลแบบใหม่ ในมุมมองของนักกีฬาอย่างใกล้ชิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก