ข่าวลือใหม่เผย iPhone SE 4 อาจใช้ฝาหลังแบบเดียวกับ iPhone 16

iphone se 4

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า iPhone SE 4 ที่จะได้รับการเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า อาจจะมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่อ้างอิงมาจาก iPhone 14 ซึ่งเป็นปกติของรุ่น SE อยู่แล้วที่จะใช้รูปร่างหน้าตาเครื่องแบบ iPhone รุ่นก่อนหน้าจากปัจจุบันไปเล็กน้อย

แต่ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจากประเทศจีน เผยว่า iPhone SE รุ่นใหม่อาจจะเลือกใช้ฝาหลังที่มีดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 16 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนของปีนี้แทน ซึ่งตรงนี้ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็อาจจะทำให้ SE 4 มาพร้อมกับกล้องหลังแบบเลนส์คู่เป็นครั้งแรก เนื่องจากข่าวลือที่มีมาตลอดเกี่ยวกับ iPhone 16 ก็คือด้านหลังจะมาพร้อมกล้องคู่ที่เรียงลงมาตามแนวยาวของเครื่อง

gsmarena 0002

ซึ่งข้อมูลล่าสุดที่ออกมาจะค่อนข้างขัดกันกับข้อมูล ภาพ CAD และภาพเครื่อง dummy โลหะที่ออกมาก่อนหน้านี้ ว่าฝาหลังจะมาพร้อมกล้องเดี่ยว ส่วนหน้าจอก็จะเป็นแบบ iPhone 14 คือมีแถบ notch ในลักษณะรอยบากที่ด้านบนของจอ ดังนั้นคงต้องติดตามข่าวกันต่อไป ก่อนจะถึงช่วงเวลาเปิดตัวที่คาดว่าจะเป็นราว ๆ เดือนมีนาคมของปีหน้า

ที่มา: GSMArena, Weibo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก