เกมเมอร์ตัวจริงต้องเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า Infinix GT 20 Pro 5G ปลดล็อกประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำ สู่ชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้

Infinix GT 20 Pro 5G

เมื่อการเล่นเกมไม่ได้เป็นเพียงแค่การพักผ่อน หรือกิจกรรมยามว่างเท่านั้น แต่การเล่นเกมออนไลน์ได้กลายเป็นการแข่งขันในรูปแบบกีฬาที่จริงจังหรือที่เรียกว่า E- Sport  ซึ่งปัจจุบันกีฬาประเภทนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติหลากหลายทัวร์นาเมนท์ ส่งผลให้ผู้ชมและผู้ติดตามกีฬาอีสปอร์ตสูงขึ้นตามไปด้วย ซึ่งแต่ละการแข่งขันยังเป็นพื้นที่ประลองของเหล่ายอดฝีมือที่จะได้เฉิดฉาย งัดเทคนิคการต่อสู้ และทักษะต่าง ๆ ออกมาเพื่อฟาดฟันกันอย่างดุเดือด

Infinix GT 20 Pro 5G MoowanDifoxn

หากมองว่าการเล่นเกมออนไลน์คือพื้นที่ประลอง อุปกรณ์อย่างสมาร์ทโฟนที่ใช้ในการเล่นเกมก็เปรียบได้กับอาวุธสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เล่นคว้าชัยชนะมาไว้ได้ วันนี้จึงจะพาไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งอาวุธลับที่เรียกได้ว่า ‘Born For Game Pro’ กับ Infinix GT 20 Pro 5G เกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด การันตีด้วยการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนหนึ่งเดียวที่ใช้ในการแข่งขัน RoV Pro league WINTER 2024 และทัวร์นาเมนท์สำคัญทั่วโลกอย่างเป็นทางการอีกด้วย นอกจากการันตีด้วยการได้เป็นสมาร์ทโฟนในการแข่งขันระดับโลกอย่างเป็นทางการแล้ว อาวุธสำหรับนักแข่งที่ดีจะต้องมีองค์ประกอบอะไรอีกบ้างไปร่วมถอดรหัสทีละส่วนพร้อมคำบอกเล่าจากโปรเพลเยอร์ตัวจริงกันได้เลย

Infinix GT 20 Pro ภาพลื่นไหล

ประสิทธิภาพทรงพลังราวกับเกมมอนสเตอร์

เริ่มต้นที่สเปคขั้นพื้นฐานของการเป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนสิ่งที่ขาดไม่ได้และเป็นหัวใจสำคัญ คือชิปเซ็ต CPU และ GPU ขุมพลังที่จะช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างลื่นไหล สำหรับ GT 20 Pro 5Gมาพร้อมกับ CPU Octa-core และ GPU Mali-G610 MC6 พร้อมชิปเซ็ตคู่ทรงพลัง Mediatek Dimensity 8200 Ultimate และ Pixelworks X5 Turbo  ชิปประมวลผลภาพสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ที่ โอม – พฤทธิ์ หรือ Difoxn จาก Talon Esports มาบอกว่านี่แหละ! สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การเล่นเกมของทุกคนไม่มีสะดุด “สิ่งที่สำคัญในตอนเล่นเกมคือการเคลื่อนไหว ดังนั้นอัตราเฟรมเรทจึงมีผลอย่างมาก ซึ่ง GT 20 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกที่สามารถตั้งค่าเพื่อรองรับอัตราเฟรมเรทในการเล่นเกม RoV หากอยากจะชนะในเกมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าเฟรมเรทยิ่งสูงก็ยิ่งช่วยให้การเคลื่อนไหวในเกมไหลลื่นขึ้นยิ่งขึ้น”

Infinix GT 20 Pro Mecha Loop Led

สุดยอดดีไซน์เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่า

จริงอยู่ว่าการฝึกฝนกับอุปกรณ์บ่อย ๆ นั้นมีความสำคัญต่อการแข่งขัน แต่ถ้าสมาร์ทโฟนทั่วไปที่ไม่ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ น้ำหนัก ความบาง และวัสดุของตัวเครื่อง ก็อาจจะทำให้เล่นได้ไม่ถนัดมากนัก แต่สำหรับ GT 20 Pro 5G โตโต้ – เมธาสิทธิ หรือ Moowan Brand Ambassador จาก Bacon Time ยืนยันแล้วว่าดีไซน์ของเครื่องนี้จับแล้วเข้ามือสุด ๆ “ข้อดีของ GT 20 Pro 5G คือมีน้ำหนักเบา ดีไซน์ขอบตัวเครื่องที่เป็นแบบมน และขอบจอที่บางมากแถมหน้าจอยังเป็น AMOLED ขนาดใหญ่สะใจ 6.78 นิ้ว ทำให้เวลาที่จับเครื่องตอนเล่นเกมแล้วถนัดมือ ช่วยให้เล่นได้ลื่นสุด ๆ นอกจากนี้ที่ด้านหลังของเครื่องยังมี LED Mecha Loop ที่เท่มาก ราคาก็ถือว่าคุ้มค่า สำหรับคนที่ชอบการเล่นเกมต้องชอบ GT 20 Pro เครื่องนี้อย่างแน่นอน”

Infinix GT 20 Pro HyperCharge

และสำหรับการเป็นเกมเมอร์หรือผู้ที่ชอบการเล่นเกมคงไม่ได้ใช้เวลาฝึกฝนกันแค่ 10-20 นาที แต่ต้องใช้ระยะเวลายาวนานหลายชั่วโมง อาวุธคู่กายที่ดีต้องพร้อมแสตนบายอยู่ได้นานต่อเนื่อง Infinix GT 20 Pro 5G มาพร้อมแบตเตอร์รี่ 5000 มิลลิแอมป์ ที่จะช่วยให้คุณอยู่ในการแข่งขันที่ยาวนานได้หลายเกมแน่นอน แต่ถึงแบตฯ จะหมด ก็ไม่ต้องกังวลเพราะด้วยโหมดไฮเปอร์ชาร์จ เพียงอึดใจเดียวก็พร้อมกลับลงสู่การแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโหมด Esports ที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับกว่าที่เคย

Infinix GT 20 Pro Mecha Loop Led 1

ทั้งหมดนี้คือ Infinix GT 20 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาอุปกรณ์ที่จะมอบพลังและเป็นผู้ช่วยเคียงข้างตลอดในทุกสนามแข่ง ด้วยการออกแบบและการคิดค้นอย่างรอบด้านเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มไปจนถึงราคาสุดคุ้ม Infinix GT 20 Pro 5G มาพร้อมกับสามสีสันให้เลือก ได้แก่ Mecha Blue (ฟ้า) Mecha Orange (ส้ม) และ Mecha Silver (เงิน) ในราคา 12,999 บาท วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง Shopee, Lazada,  TikTok Shop, BaNANA, Jaymart, IT City และ TG Fone

นอกจากนี้เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ ผู้ที่รักการเล่นเกม และผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันอย่างใกล้ชิด อินฟินิกซ์จึงได้จัดการแข่งขัน Infinix GT Master ทัวร์นาเมนท์ที่เปิดกว้างให้ผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมแสดงฝีมือ ซึ่งตอนนี้การแข่งขันที่เข้มข้นได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยสนามท้าประลองรอบตัดสินของทีมที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม นี้ ที่ SCB Next Tech สยามพารากอน พร้อมสองผู้บรรยายที่จะมาถ่ายทอดความสนุกในงานกับ NYMhom – นายหม่อม และPordun-ปอดั่น และกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ลุ้นถ่ายภาพคู่กับ Moowan ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคที่ดีเล่นเกม RoV ร่วมกับสองเกมเมอร์ Moowan และ Jairaw  กิจกรรม Lucky Draw และความสนุกอีกมากมายที่รออยู่ในงาน ทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้มาร่วมลุ้นและเชียร์ไปพร้อมกัน สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/    

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก