หลุดวันจัดงาน Samsung Galaxy Unpacked 2024 คาดมาครบทั้ง Z Flip6 / Z Fold6 และอุปกรณ์เสริม

samsung galaxy unpacked 2024

เป็นที่คาดการณ์กันว่า Samsung น่าจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในชื่องาน Galaxy Unpacked 2024 ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ล่าสุดก็มีผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศเนเธอร์แลนด์เผลอทำภาพหลุดลงหน้าเว็บไซต์ โดยเป็นภาพแบนเนอร์ที่เปิดเผยวันจัดงาน Unpacked 2024 ออกมา นั่นคือวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ScreenShot 6 25 2024 30785

รายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจจากในภาพ ก็คือจะมีภาพของดาวสี่แฉกที่สื่อถึง Google Gemini อยู่ด้วย จึงคาดกันว่ารอบนี้ Samsung น่าจะเน้นไปที่การนำเสนอระบบ AI ที่จะเข้ามาอยู่ในผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัว นอกจากนี้ทางผู้ให้บริการเครือข่ายเองยังมีจัดโปรโมชัน early bird ให้ผู้ที่สั่งจองได้ร่วมลุ้นลำโพง Harman Kardon อีกด้วย ซึ่งอันนี้ก็ต้องแล้วแต่ผู้ให้บริการแต่ละประเทศ แต่ละเครือข่ายกันอยู่ดีครับ ในไทยก็ไว้รอลุ้นหลังเปิดตัวได้เลย ส่วนงานเปิดตัวก็น่าจะมีให้ชมแบบสด ๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ Samsung ด้วย ทั้งนี้คาดกันว่าน่าจะยิงสดส่งตรงมาจากปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในเดือนหน้าด้วยเช่นกัน แถม Samsung เองก็เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันพอดีอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในงาน Unpacked 2024 ก็ได้แก่

  • มือถือ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6
  • นาฬิกา Samsung Galaxy Watch 7 และ Watch Ultra
  • หูฟัง Samsung Galaxy Buds 3
  • แหวน Samsung Galaxy Ring

ที่มา: SamMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก