Realme GT 2 Pro หลุดภาพแรนเดอร์ เผยกล้องหลังนูนออกมาจากตัวเครื่อง

Realme GT 2 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟนระดับบนที่จะมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 หลุดภาพแรนเด้อตัวเครื่องเป็นครั้งแรก พบส่วนของกล้องหลังนูนออกมาจากตัวเครื่องมาก

Realme GT 2 Pro
Realme GT 2 Pro

Realme GT 2 Pro หนึ่งในสมาร์ทโฟนตัวท๊อปของทาง Realme ที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2022 นี้นั้น ล่าสุดพบว่ามีภาพหลุดของตัวเครื่องเข้าสู่อินเทอร์เน็ตเป็นครั้งแรกแล้วโดยผู้ใช้ Twitter นาม 91mobiles ซึ่งหากดูจากรูปแล้วนั้นงานนี้บอกได้เลยว่า Realme GT 2 Pro ใช้ดีไซน์ออกมาในแนวแปลกๆ ที่โดยปกตินั้นผู้ผลิตจะพยายามทำให้โมดูลกล้องนูนออกมาจากตัวเครื่องให้น้อยที่สุด ทว่า Realme GT 2 Pro นั้นกลับมาพร้อมกับโมดูลกล้องที่นูนปูดออกมามากจนเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ในจุดนี้นั้นลักษณะของการดีไซน์โมดูลกล้องของ Realme GT 2 Pro จะค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับ Huawei Nexus 6P อยู่ค่อนข้างมาก หากมองข้ามเรื่องของการดีไซน์โมดูลกล้องแบบแปลกๆ ของ Realme GT 2 Pro แล้วนั้น ในส่วนของสเปคตัวกล้อง Realme GT 2 Pro เองถือว่าน่าสนใจเพราะตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้นพบว่า Realme GT 2 Pro จะมาพร้อมกับเซ็นเอร์ 3 ตัว โดย 2 ใน 3 ของตัวเซ็นเซอร์นั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ระดับ 50MP ในขณะที่เซ็นเซอร์ตัวที่ 3 นั้นยังคงไม่มีข้อมูลใดๆ หลุดออกมา สำหรับกล้องหน้าสำหรับ Selfie นั้นจะใช้เซ็นเซอร์ที่มีความละเอียวดอยู่ที่ 32MP

ในส่วนของสเปคอื่นๆ ที่หลุดออกมาของ Realme GT 2 Pro นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.8 นิ้วใช้พาเนลแบบ AMOLED ความละเอียดอยู่ที่ WQHD+ และมี refresh rate อยู่ที่ 120Hz
  • ชิปเซ็ทที่ใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1
  • หน่วยความจำบนตัวเครื่องจะเป็นแบบ LPDDR5
  • แหล่งเก็บข้อมูลบนตัวเครื่องจะใช้มาตรฐาน UFS 3.1
  • รองรับการเชื่อมต่อทั้ง 5G, Wi-Fi 6 และ Bluetooth 5.2
  • รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 125W(UltraDart Charging,)
  • ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบทับด้วย Realme UI 3.0

ทั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรหรือไม่นั้นคงต้องคอยดูกันต่อไปเพราะยังมีเวลาอีกค่อนข้างนานกว่าที่ Realme GT 2 Pro จะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก