แนะนำโปร 10 Mbps 200 บาท AIS ได้ Wi-Fi ฟรีไม่จำกัดอีกด้วย ทำไงไปดู!!

โปร 10 Mbps 200 บาท AIS

โปร 10 Mbps 200 บาท ในปัจจุบันนี้การจะได้มานั้นต้องเป็นการสมัครแบบแพ็กเกจเสริม อีกทั้งยังต้องหารหัสสำหรับกดสมัครมาให้ได้ วันนี้เราจึงได้มาแนะนำวิธีสมัครแพ็กเกจโปร 10 Mbps 200 บาท ของ AIS ให้กับเพื่อน ๆ กัน ซึ่งจากจากโปร 10 Mbps แล้วยังมีโปร 4 Mbps อีกด้วย สำหรับใครที่อยากรู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรก็ไปดูกันได้เลย

แต่ก่อนจะไปดูรหัสกันเราจำเป็นต้องบอกเอาไว้ก่อนเลยว่าโปรนี้เป็นโปรของตัวแทน AIS โดยจะมีเงื่อนไขคือต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมา AIS เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีระยะเวลาสมัครถึงแค่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 นี้อีกด้วย หากจะสมัครหลังจากวันที่ 15 ไปแล้วจะได้เพียงแค่เน็ต 4 Mbps (สำหรับแพ็กเกจราคา 200 บาท) และ 2 Mbps (สำหรับแพ็กเกจราคา 150 บาท) เท่านั้น ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถหาตัวแทน AIS ได้ตามกลุ่ม Facebook ต่าง ๆ เช่นกลุ่มที่ผู้เขียนดูอยู่อย่าง TelecomTrade เป็นต้น ส่วนข้อมูลรายละเอียดสามารถดูได้ในรูปด้านล่างนี้เลย

** นอกจากจะได้ Wi-Fi ฟรีไม่จำกัดจำนวนแล้วยังได้ประกันโควิดฟรีอีกด้วยนะเออ **

โปร 10 Mbps 200 บาท AIS

ais 10 mbps 200 baht 2021 1

แต่ถ้าเพื่อน ๆ ขี้เกียจมาคอยเติมเงินเดือนละ 200 บาทแล้วหละก็ ซิมเน็ตรายปีก็เป็นทางเลือกที่ดีนะ เพราะจะเป็นการจ่ายครั้งเดียวใช้ยาว ๆ ไปเลยทั้งปี แถมเมื่อเฉลี่ยออกมาแล้วเงินที่จ่ายไปต่อเดือนนั้นถูกกว่าเป็นไหน ๆ สำหรับใครที่เริ่มสนใจซิมเน็ตรายปีสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ ซิมเน็ตรายปี เน็ตไม่อั้น โทรฟรี เหมาจ่ายรายปี

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก