Huawei nova 8 Pro 4G เปิดตัวแล้ว มาพร้อมสเปคจัดเต็มขาดแค่ไม่รองรับ 5G เท่านั้น

Huawei เปิดตัว nova 8 Pro 5G ไปตั้งแต่ในเดือนธันวาคมของปี 2020 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าด้วยความที่ตัวเครื่องนั้นรองรับเครือข่าย 5G ทำให้ราคาของตัวเครื่องนั้นค่อนข้างที่จะสูงมากพอสมควร งานนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้ดีขึ้นมา ล่าสุดทาง Huawei ก็ได้ทำการเปิดตัวรุ่นแยกอย่าง nova 8 Pro 4G ตามออกมา สเปคนั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก จะมีดีแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

Huawei nova 8 Pro 4G 001
Huawei nova 8 Pro 4G

Huawei nova 8 Pro 4G

อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าตัวเครื่องนั้นเป็นร่างแยกของรุ่น Huawei nova 8 Pro 5G ทำให้สเปคส่วนใหญ่ไม่ได้ลดไปจากเดิมเท่าไรมากนัก โดยสเปคของ Huawei nova 8 Pro 4G นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.72 นิ้วใช้พาเนลแบบ OLED รองรับความละเอียดที่ระดับ FHD+(2,676 x 1,236 pixels) พร้อมอัตรา refresh rate สูงสุดที่ 120 Hz
  • ชิปเซ็ท Kirin 985 ที่ตัดเอาความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ออกไป
  • หน่วยความจำขนาด 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดคือ 128 GB และ 256 GB
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 64 MP, 8MP ultrawide, 2MP depth และ 2MP macro
  • กล้องหน้าแบบ 2 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลัก 16 MP และ 32MP ultrawide อยู่ในรูปแบบของ pill-shaped hole
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 66W(โดยจะแถมที่ชาร์จที่มาพร้อมกับกำลังไฟฟ้า 66W มาพร้อมชุดวางจำหน่าย)
Huawei nova 8 Pro 4G 002

ทั้งนี้ทาง Huawei ยังไม่ได้เผยราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของตัวเครื่อง nova 8 Pro 4G ออกมา จุดที่ต้องไม่ลืมก็คือ nova 8 Pro 4G นั้นจะยังคงไม่ได้มาพร้อมกับ GMS เช่นเดิมเหมือนกันกับรุ่นพี่ซึ่งงาทนี้คงต้องคอยดูกันว่าจะสามารถเข้ามาช่วยทำให้ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นได้ดีมากน้อยเพียงใด

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก