รูปเรนเดอร์ OnePlus 9 Pro เห็นชัด ๆ ดีไซน์เต็ม ๆ มาแล้ว

มาอัปเดตรูปภาพเรนเดอร์เครื่อง OnePlus รุ่นใหม่อย่าง 9 Pro กันซะหน่อย เป็นผลงานจากศิลปินชื่อ Steve Hemmerstoffer ที่สร้างภาพเรนเดอร์ CAD ขึ้นมาให้ได้ดูกัน ว่าเครื่องจริงจะออกมาประมาณไหน

oneplus 9 pro

มีบอกข้อมูลว่าตัวเครื่องนั้นยังเป็นต้นแบบ หรือ Prototype อยู่ แต่ในเรื่องของการดีไซน์นั้น ค่อนข้างที่ลงตัวแล้ว ด้านหน้าจะเหมือนกันกับ OnePlus 9 มีรูกล้องแบบ Punch Hole ที่มุมบนซ้าย ขนาดหน้าจอคาดว่าจะเป็น 6.55 นิ้ว ส่วนดีไซน์โดยรวมของซีรีส์นี้ จะเป็นการผสมผสานระหว่าง OnePlus 8 Pro และ 8T

ด้านหลังจะใช้วัสดุเป็นกระจก สิ่งที่จะแตกต่างไปจาก 8 Pro ก็คือเรื่องของกล้องหลัง วางตำแหน่งไว้ที่มุมซ้ายบนเหมือนกับ 8T และ OnePlus Nord มีเลนส์มาด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว แต่เป็นกล้องอะไรยังไงบ้าง ยังไม่มีข้อมูลออกมาในตอนนี้

csm oneplus 9 pro 2 a11e150a26

รูปเรนเดอร์เต็ม ๆ OnePlus 9 Pro ดีไซน์ผสมผสาน 8 Pro และ 8T

ตัวกล้องจะถูกวางอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมที่ปิดขอบเป็นโลหะเหมือนบน Samsung Galaxy Note 20 Ultra โดย 2 ตัวที่ใช้หลักจะมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่กว่าอีก 2 ตัวที่เหลือ

บน OnePlus 9 นั้น จะใช้เป็นกล้อง 3 ตัว ตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ต่อด้วยกล้องมุมกว้าง 48 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ตัวที่ 3 ที่อาจเป็น Monochrome หรือมาโคร

csm oneplus 9 pro 3 ddfec10666

ตัว 9 Pro จะมีปุ่ม Power อยู่ที่ด้านข้าง และมาแปลกเล็กน้อยคือเป็นแบบเลื่อนสไลด์ขึ้นลงได้ วางคู่มากับปุ่มปรับระดับเสียง พร้อมรูลำโพงที่ด้านล่าง

ชิปคาดว่าจะเป็น Snapdragon 875 พร้อมหน้าจอ 120 Hz หรือ 144 Hz แรมอย่างต่ำ 8 หรือ 12 GBและระบบชาร์จเร็ว 65 วัตต์ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเร็วที่สุดเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคมปีหน้า 2021

csm oneplus 9 pro 4 7b85c528b6

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก