Xiaomi Mi 11 Pro ข้อมูลหลุดสเปกกล้องเพิ่มเติม

สเปกหลุดเพิ่มเติมสำหรับ Mi 11 ของ Xiaomi มีมาให้ดูกันเพิ่มแล้ว จากก่อนนี้ที่ได้รู้กันไปว่ารุ่น Pro จะมาพร้อมหน้าจอ QHD+ 120Hz ตอนนี้มาดูกันต่อกับสเปกกล้อง

xiaomi mi 11 pro

จากข้อมูลหลุดของ Digital Chat Station พบข้อมูลใน Firmware ตัวเวอร์ชั่น Beta ว่ากล้องของมือถือเรือธงรุ่นใหม่ตัวต่อไปของ Xiaomi นั้น จะมีความละเอียดที่ 50 ล้านพิกเซล และมีกล้อง Telephoto หรือกล้องซูมที่ 12 ล้านพิกเซล

ตามมาด้วยระบบซอฟต์แวร์ MIUI 12 ที่จะรองรับ MEMC และ AI HDR Enhancements

Xiaomi Mi 11 Pro จะมีระบบ AI ช่วยในการถ่ายภาพเพิ่มมากขึ้น ให้ได้ประสิทธิภาพ และภาพที่สวยยิ่งกว่าเดิม

ยังการระบบ AI เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพต่าง ๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้่น ไม่ว่าจะเป็นตรวจจับวัตถุรูปแบบต่าง ๆ หรือการปรับไปให้โหมด HDR ในการปรับแสงภายในภาพให้สวยงาม คล้าย ๆ กับในฝั่งของ Oppo Find X2 Pro

shutterstock1222530397

ด้านฮาร์ดแวร์ตัวกล้องนั้นยังไม่ชัดเจน ว่าใช้เป็นเซ็นเซอร์ตัวไหน อาจเป็นเซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแท้ ๆ หรือเป็นแบบ 48 ล้านพิกเซลที่จับมาทำ Quad-Bayer มัดพิกเซลแบบ 4-1 Binning แต่ที่ค่อนข้างมั่นใจแน่ ๆ เลย คือกล้องของ Mi 11 Pro และ Mi 11 จะแตกต่างกัน

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก