Moto E7 ภาพเรนเดอร์หลุดออนไลน์มาให้เห็นแล้ว กล้องหลัง 48 ล้านฯ แบตฯ 4,000 mAh

สำหรับตระกูล E ของ Moto ที่เป็นเครื่องสำหรับระดับกลาง ๆ รุ่นต่อไปก็จะมาถึงเลขรุ่น E7 กันแล้ว และตอนนี้ก็มีภาพหลุดมาให้ดูกันแล้วด้วย คาดว่าหน้าจอที่ใช้จะเป็นขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ กล้องหลังแบบคู่ 2 ตัว พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000 mAh

moto e7

สำหรับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมานี้ มาจากชื่อผู้ใช้ว่า Abhishek Yadav บน Twitter ซึ่งตัวเครื่องค่อนข้างที่จะเหมือนกับ E7 Plus ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงกันยายนที่ผ่านมาทีเดียว ด้านหน้ามีติ่งแบบทรงหยดน้ำ วางกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลเอาไว้ ส่วนขอบรอบตัวเครื่อง และหน้าจอก็มีขนาดที่ค่อนข้างบาง แต่มีคางด้านล่างที่หนากว่าขอบส่วนอื่น ๆ เล็กน้อย

ภาพเรนเดอร์สุดชัด Moto E7 หลุดมาเต็ม ๆ พร้อมสเปก แต่ยังขาดข้อมูลชิปเซ็ต และแรม

ด้านหลังมีกล้องมาให้ 2 ตัวคู่กัน ความละเอียดตัวหลักอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซล และอีกตัวเป็นเซ็นเซอร์วัดระยะวัตถุที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล คาดว่าจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือฟ้า และเทา ตัวแบตขนาดใหญ่ที่ให้มาก็น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานทั้งวันได้เต็มที่ หรืออาจได้ถึง 2 วันด้วยซ้ำไป

แต่ข้อมูลที่ยังขาดไปนั่นคือตัวชิปเซ็ต ที่ยังไม่ได้บอกว่าจะใส่มาให้เป็นรุ่นไหน รวมถึงขนาดความจุแรมด้วย ส่วนระบบน่าจะเป็น Android 10 มากกว่าที่จะเป็น Android 11 คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในก่อนสิ้นปี 2020

ที่มา: Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก