Nokia N95 อีกรุ่นในตำนานที่ถูกจับมาปรับปรุงชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

ตั้งแต่ที่ HMD ได้ซื้อกิจการของ Nokia มา ก็มีการนำเอาเครื่องรุ่นเก่า ๆ อันเป็นตำนวนกลับมาทำใหม่ พัฒนาปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม ทันสมัยกว่าเดิม โดยคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้ ไม่ว่าจะเป็น 3310, 8110 4G และยังมีเครื่องที่กำลังจะตามออกมาอย่าง 6300 4G และ 8000 4G ถ้าคิดว่านั่นหมดแล้วก็คิดผิดไปถนัด เพราะว่ารุ่นต่อไป จะเป็นอีกหนึ่งตำนาน อย่าง N95 ที่จะถูกจับกลับมาทำใหม่ด้วยเช่นกัน

nokia n95

ช่อง YouTube ที่ชื่อว่า Mr Mobile ได้โชว์ตัวอย่างต้นแบบของ N95 ใหม่นี้ เป็นเครื่องต้นแบบที่ยังไม่ได้เปิดขึ้นมาทำงาน ก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นแค่ตัวม็อกอัปหรือเปล่า ตัวเครื่องยังลักษณะเด่นอย่างการสไลด์เอาไว้ ส่วนด้านล่างเผยให้เห็นช่องตระแกรงลำโพงขนาดใหญ่ และยังมีกล้อง 2 ตัว กับไฟแฟลช LED

อีกหนึ่งตำนานจะกลับมาอีกครั้ง Nokia N95

จุดที่น่าสนใจอีกจุดคือส่วนของวงแหวนด้านหลังรอบกล้อง ที่สามารถใช้เป็นขาตั้งตัวเครื่องได้ ช่วยให้กลายเป็นเครื่องเล่นมัลติมีเดียได้เลย พร้อมความสามารถในการเล่นไฟล์มีเดียต่าง ๆ ที่ตัวเครื่องน่าจะทำได้ดีอยู่แล้ว และยังมีโหมดพิเศษทำตัวเองเป็นนาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะได้ด้วย

gsmarena 002 3 2

ทางฝั่งของหัวเรือใหญ่ Nokia นามว่า Juho Sarvikas ยังได้แชร์รูปสเก๊ตคอนเซ็ปต์การออกแบบกลไกสไลด์หลากหลายรูปแบบให้ได้เห็นกันด้วย ว่าสามารถจะทำเป็นลักษณะไหนได้บ้าง

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก