LG Slide ชื่อใหม่มือถือหน้าจอม้วนได้ตัวต่อไป

ก่อนหน้านี้เราได้รายงานข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของ LG ในการพัฒนามือถือรุ่นใหม่ ที่จะใช้หน้าจอ OLED แบบม้วนได้ ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นกันในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า แต่ตอนนี้มีข้อมูลมาอัปเดตกันเพิ่ม ว่าชื่อเรียกรุ่นนี้ อาจเป็น Slide

lg slide

มีเอกสารจากหน่วยงาน European Union Intellectual Property Office ที่ดูแลเรื่องทรัพย์สินทางปัญญาของยุโรป ว่า LG ได้ทำการยื่นขอจดชื่อเครื่องหมายการค้าคำว่า Slide เอาไว้ และชื่อนี้ก็ดูมีความเกี่ยวข้องกับกลไกการใช้งานตัวเครื่อง ว่าอาจเป็นการสไลด์ดันหน้าจอที่ม้วนเก็บไว้ข้างในออกมาได้

เทคโนโลยีหน้าจอม้วนได้ บวกกับไอเดียจากแบรนด์ที่มีแนวคิดสุดโต่ง และอาจใช้ชื่อว่า LG Slide

gsmarena 003 2 2

นอกจากนั้น ยังมีชื่ออื่น ๆ ที่ LG เคยขอจดชื่อเครื่องหมายการค้าไว้อีกหลากหลายชื่อ คือ The Roll, Double Roll, Dual Roll, Bi-Roll, Roll Canvas, Bendi, Flex, Foldi และ Duplex

คงต้องมารอดูกันว่าเทคโนโลยี และไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของ LG ที่ไม่เคยเหมือนใคร จะมีหน้าตา และการใช้งานออกมาเป็นยังไงบ้าง

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก