Realme Q series อาจจะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

Realme Q series สมาร์ทโฟนระดับกลางซีรีส์ใหม่ของทาง Realme อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับสเปคในระดับกลางแต่เน้นเรื่องการรองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่าย 5G เป็นหลัก นอกไปจากนั้นแล้วจะยังมาำร้อมกับหน้าจอแบบ OLED อีกด้วย

csm Realme Q d6e771df6c
Realme Q series

Realme Q series

ดูเหมือนกับว่าทาง Realme จะใช้กลยุทธ์แบบเดียวกันกับ Xiaomi ที่มีการซอยรุ่นสมาร์ทโฟนของตัวเองออกมาหลายๆ ซีรีส์เพื่อที่จะรองรับกับหลายๆ ตลาดที่การใช้งานต่างๆ นั้นจะแตกต่างกันไป และถึงแม้ว่าทาง Realme จะพึ่งทำการเปิดตัว Realme 7 Pro และ Narzo 20 ซีรีส์ไปเมื่อไม่นานมานี้นั้น ทว่าทาง Realme อาจจะมองว่าสมาร์ทโฟน 2 ซีรีส์ดังกล่าวยังไม่เพียงพอกับการเข้าต่อสู้ในตลาด ดังนั้นทาง Realme จึงเตรียมที่จะเปิดตัวซีรีส์ใหม่อย่าง Realme Q series อีกรอบ

อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้นว่า Realme Q series นั้นจะเป้นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่เน้นเรื่องการรองรับกับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G โดยเฉพาะ ตามข้อมูลที่นักปล่อยข่าวลือชื่อดังอย่างผู้ใช้งานบัญชี Digital Chat Station ปล่อยออกมานั้นพบว่านอกจาก Realme Q series จะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยแล้วนั้น ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอพาเนล OLED โดยใช้ดีไซน์หน้าจอแบบ hole-punch camera พร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แถมด้วยการรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 65W ด้วย

ทั้งนี้มีการคาดการณ์กับเอาไว้ว่า Realme Q series นั้นอาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นใหม่ของทาง Qualcomm อย่าง Snapdragon 775G ที่พึ่งมีมีข่าวหลุดออกมาเมื่อไม่นานนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าตัวเครื่องอาจจะมีการใช้งาน Snapdragon 750G หรือไม่ก็ MediaTek Dimensity ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ความจริงจะเป็นเช่นไรนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก