หลุดผลทดสอบ Mi 10 Pro Plus บน AnTuTu ได้คะแนน 687,000

mi 10 pro 1 5

ในช่วงนี้นั้นเริ่มมีข่าวของสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ทขั้นเทพอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 Plus หลุดออกมาเรื่อยๆ จริงๆ ล่าสุดนั้นก็เป็นคิวของทาง Xiaomi อย่างสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่ Mi 10 Pro Plus ที่มีผู้ใช้ Twitter ชื่อ @StationChat ได้ปล่อยภาพหลุดของผลการรันคะแนนตัวเครื่องบน Antutu ออกมา ซึ่งพบว่าตัวเครื่อง Mi 10 Pro Plus นั้นสามารถที่จะทำคะแนนไปได้สูงมากถึง 687,000 คะแนนเลยทีเดียว

สำหรับคะแนนดังกล่าวที่หลุดออกมานี้นั้นไม่ใช่ครั้งแรกของ Mi 10 Pro Plus เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นั้นเคยมีผู้ปล่อยภาพคะแนนทดสอบของ Mi 10 Pro Plus บน AnTuTu ออกมาแล้วว่า Mi 10 Pro Plus นั้นได้คะแนนไปอยู่ที่ 688,000 คะแนน ซึ่งคะแนนนี้นั้นถือว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีการปล่อยออกมาของสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ทอย่าง Snapdragon 865 Plus อย่าง Asus ROG Phone 3 เองนั้นก็มีผลคะแนนหลุดออกมาอยู่ที่ 646,000 คะแนน

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นก็คงต้องคอยดูกันต่อไปเนื่องจากว่าผลคะแนนดังกล่าวนี้นั้นไม่ได้บ่งบอกถึงประสิทธิภาพการใช้งานจริงว่าจะเป็นอย่างไรเพราะในการใช้สมาร์ทโฟนนั้นมีอีกหลายๆ องค์ประกอบที่ต้องดูเสริมกันไปด้วย สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ Mi 10 Pro Plus นั้นทาง Xiaomi เองยังคงไม่มีการเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะทำการเปิดตัวเมื่อไรงานนี้แฟนๆ Xiaomi ก็ยังคงพอมีเวลาเก็บเงินกันอยู่ต่อไปอีกเล็กน้อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก