หลุด!! ภาพตัวเครื่อง OnePlus Z ของจริงบนมือใครบางคน

ก่อนหน้านี้ที่มีภาพแบบแปลนของ OnePlus Z หลุดออกมานั้น ในภาพบอกเอาไว้ว่า OnePlus Z จะมีหน้าจอแบบ punch-hole ที่มีรูกล้องอยู่ตรงกลาง ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีภาพยืนยันแบบแปลนนั้นออกมาแล้ว โดยผู้ที่ปล่อยภาพนี้ออกมาคือ TRUETECH ที่เหมือนเจ้าตัวจะได้ตัวเครื่องรุ่นทดสอบไปและได้เอาภาพตัวเครื่อง OnePlus Z ของจริงมาแชร์ลงหน้าเว็บของตนเอง

gsmarena 001

ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามที่แบบแปลนบอกคือหน้าจอของ OnePlus Z จะเป็นแบบแบน ไม่มีขอบโค้ง กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง และจากที่เห็นบนหน้าจอทำให้ยืนยันได้ว่าสแกนลายนิ้วมือจะอยู่บนหน้าจอ หมายความว่า OnePlus Z จะใช้หน้าจอ OLED ทำให้อาจเป็นไปได้ว่าจะได้หน้าจอที่มีอัตรารีเฟรช 90Hz เหมือนรุ่นก่อน และจากในข่าวลือบอกว่าจะมีขนาดหน้าจออยู่ระหว่าง 6.4 – 6.5 นิ้ว

gsmarena 003

นอกจากนี้ยังคาดว่า OnePlus Z จะใช้ชิป MediaTek Dimensity 1000L มี RAM 8GB และ ROM 128GB ด้วย และเป็นไปได้ว่ากล้องหลังจะมีทั้งหมด 3 ตัวโดยกล้องหลักน่าจะมีความบละเอียด 48MP แบตเตอรี่ 4,000 mAh และควรจะมาพร้อม OxygenOS บน Android 10

gsmarena 002

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก