Motorola razr 2019 เผยภาพตัวเครื่องแบบ Offical แล้ว !!

Motorola razr ซีรี่ส์มือถือฝาพับรุ่นตำนานที่มีข่าวลือว่าจะถูกเอากลับมาปัดฝุ่นใหม่แล้วจะใช้เทคโนโลยีจอพับนั้น จากที่เป็นข่าวลือมานานในที่สุดก็ได้มีตัวอย่างภาพหลุดออกมาแล้วครับ ซึ่งคนที่เอามาปล่อยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Evan Blass คนเดิมนั่นเอง โดยที่ถูกแชร์ออกมาดูเหมือนจะเป็นโฆษณาส่งเสริมการขายที่ Motorola เตรียมจะเอามาเปิดตัวในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

EIOmNMMWsAADmDT

จากภาพที่แสดงออกจะเห็นว่า Motorola razr 2019 จะใช้เทคโนโลยีจอพับแบบ Clamshell ส่วนด้านล่างยื่นออกมาตามสไตล์ razr โดยด้านบนส่วนที่ยื่นออกมาจะมีปุ่มอยู่ ซึ่งก็น่าจะเป็นที่สแกนลายนิ้วมือ

gsmarena 003

สำหรับลักษณะจอพับจะเป็นแบบทรงสูงพับครึ่งกลางหน้าจอ ส่วนลักษณะภายนอกนั้นเมื่อพับจะดูคลายกับ Razr V3 2014 เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีภาพช็อตที่ถ่ายด้านข้างของตัวเครื่องในสภาพกึ่งกางออก ซึ่งแสดงให้เห็นด้านข้างของตัวเครื่องอย่างชัดเจนเลย

EIPDkUbWwAAghlO

จากข่าวลือที่ผ่าน ๆ มา razr จะมาพร้อมจอ OLED ขนาด 6.2 นิ้ว และจอรองด้านนอกขนาด 600x800px และเชื่อว่าจะมาพร้อมกับ Snapdragon 710 RAM 4GB/6GB มีที่เก็บข้อมูล 128GB และแบตเตอรี่ 2,730 mAh นอกจากนี้คาดว่าจะมีราคา 1,500 usd หรือประมาณ 45,000 บาท

gsmarena 006

ที่มา : gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก