เปิดตัว Figgers F3 มือถือ 5G ในสหรัฐฯ ที่มาพร้อมฟังก์ชันชาร์จไร้สายได้ระยะไกลสุดถึง 5 เมตร

แม้ว่าข่าวนี้อาจจะไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับวงการมือถือในไทยมากนัก แต่เทคโนโลยีที่มากับเครื่องนี้จัดว่าน่าสนใจ เลยขอนำมาเสนอให้อ่านกันนะครับ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาซีอีโอขของ Figgers หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง นั่นคือ Figgers F3 ที่เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ผลิตในอเมริกาเอง และรองรับเครือข่าย 5G ด้วย ซึ่งตัวเครื่องนี้ ทางซีอีโอระบุว่าจะตัวเครื่องจะถูก unlocked เครือข่ายมาจากโรงงาน ทำให้สามารถใช้ร่วมกับทุกเครือข่ายในทุกประเทศบนโลกได้แบบไม่มีปัญหา

Coming Soon 5Gnew

จุดที่น่าสนใจก็คือสเปคและเทคโนโลยีที่อยู่ภายในครับ เริ่มต้นด้วยหน่วยความจำภายในที่ให้มาเลย 1 TB หน้าจอ 4K กล้องหลังคู่ 18 ล้านพิกเซล กันน้ำได้ และฟีเจอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์สุดล้ำเลยก็คือ ตัวเครื่องรองรับการชาร์จแบบไร้สายระยะไกลจากฐานชาร์จ Figgers Super Base charger ได้มากสุดถึง 5 เมตร เท่ากับว่าผู้ใช้สามารถวางแท่นชาร์จไว้ในห้อง แล้วสามารถหยิบมือถือมานั่งเล่นนอนเล่นได้สบาย ไม่ต้องมีสายชาร์จให้ระโยงระยางอีกต่อไป นับว่าเป็นการขยายความสามารถของเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายให้ทำได้อย่างที่ควรจะเป็นเสียที

 

 

View this post on Instagram

 

Introducing the Figgers F3: The FIRST 5G Smartphone in America. With an all new state of the art sleek design: The Figgers F3 has arrived to change the narrative on the power of the smart phone as we know it. The Figgers F3 comes equipped with a revolutionary wireless charging capability that lets you charge the phone once you are within 5 meters of the Figgers Super Base charger. Take your story anywhere with the F3’s waterproof capability. See the world as it is with the 4K Ultra High Definition screen and dual 18 megapixel cameras. NEVER run out of storage and free yourself from the cloud: The Figgers F3 has a record breaking storage capacity of 1TB. The Figgers F3 will come factory unlocked and WILL work on every mobile operator in every country in the world. Join the Revolution. Be the first to know when it’s here. Sign Up at: Figgers.com/F3

A post shared by Freddie Figgers (@freddie.figgers) on

ส่วนเรื่องสเปคในจุดอื่น ๆ รวมถึงราคา และกำหนดการวางจำหน่าย ยังไม่มีแจ้งออกมาครับ

ที่มา: GSMArena, Instagram

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก