ชมภาพเรนเดอร์ชัด ๆ HUAWEI P30, P30 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว และสแกนนิ้วใต้จอ

ช่วงนี้จะมีข่าวคราวเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนตัวท็อปของ HUAWEI ใน P Series อย่าง P30 ออกมาเยอะพอสมควร เนื่องจากรุ่นนี้ใกล้จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว โดยข่าวที่หลุด ๆ มาก็หนีไม่พ้นพวกรูปตัวเครื่อง, ข่าวลือเรื่องสเปค

HUAWEI P30 and P30 Pro Render HD

ส่วนข่าวนี้เป็นภาพตัวเครื่อง HUAWEI P30, HUAWEI P30 Pro แบบชัด ๆ และเมื่อเทียบกับทุก ๆ รูปหลุดก่อนหน้านี้ ผมว่าภาพนี้จัดว่าชัดที่สุดในแบบ HD เป็นภาพที่หลุดมาจากผู้ผลิตเคส ความแม่นยำผมให้ 80% ขึ้นไปเลยล่ะ

huawei p30

HUAWEI P30

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าว เผยให้เห็นถึงตัวเครื่อง P30 ที่มาพร้อมกับ 3 กล้องหลัง LEICA วางในแนวตั้ง หน้าจอด้านหน้ามี notch screen แบบ waterdrop เป็นติ่งเล็ก ๆ กลางหน้าจอ ในภาพไม่ปรากฎว่ามีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ มีความเป็นไปได้ว่าจะฝังอยู่ใต้หน้าจอแบบ Mate 20 Pro

huawei p30 pro

HUAWEI P30 Pro

HUAWEI P30 Pro ในภาพเรนเดอร์แม้จะดีไซน์คล้าย ๆ P30 แต่ก็มีจุดแตกต่างตรงที่มาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง LEICA ส่วนด้านหน้าจะเห็นว่า notch มีขนาดใหญ่กว่า P30 คาดว่าคงใส่เซ็นเซอร์ 3D แบบใน Mate 20 Pro

HUAWEI Mate 20 Series Smartphone of the year 2018 00009

สำหรับรายละเอียดกล้องหลัง P30 ที่มาพร้อมกล้อง 3 ตัว มีความละเอียดสูงสุด 40MP สามารถซูมได้ถึง 5 เท่าแบบไม่เสียรายละเอียด

ส่วน HUAWEI P30 Pro ที่มาพร้อม 4 กล้อง มีความเป็นไปได้ 2 รูปแบบ ได้แก่ เป็น 3 กล้อง 3 ระยะเช่นเดียวกับ P30 แล้วกล้องตัวที่ 4 เป็นกล้อง 3D ToF ที่สามารถสร้างโมเดล 3D ได้ หรืออาจจะเป็นเซ็นเซอร์ 38MP IMX607 ที่รองรับ Optical Zoom 10 เท่า

สมาร์ตโฟนทั้ง 2 รุ่น HUAWEI P30, P30 Pro คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และน่าจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน 2562 ครับ

 

ที่มา: gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก