หลุด !! คลิป Asus Zenfone 6 เครื่อง Prototype มากับติ่งหน้าจอหยดน้ำ ตำแหน่งใหม่ !

คาดว่าใกล้ถึงเวลาเปิดตัวแล้ว สำหรับเรือธงรุ่นใหม่ของค่าย Asus นั่นก็คือ Asus Zenfone 6 นั่นเอง ซึ่งเรือธงรุ่นปัจจุบันอย่าง Zenfone 5z นั้นก็ทำยอดขายออกมาได้ดีจากสเปคเทพ และดีไซน์ที่สวยงามลงตัวในราคาอย่างคุ้ม ทำให้ได้เสียงตอบรับที่ดี และหลายคนรอคอยการเปิดตัวของ Zenfone 6 รุ่นสานต่อความสำเร็จของ Zenfone 5z และในวันนี้ก็มี คลิป Asus Zenfone 6 หลุดที่กล่าวว่าเป็นเครื่อง Prototype ของ Zenfone 6 มาให้เห็นกันแล้ว

คลิป Asus Zenfone 6

จากภาพหลุดเครื่อง Prototype บอกเลยว่าตกใจกับดีไซน์ของติ่งที่อยู่ด้านบนหน้าจอที่มีลักษณะเป็นหยดน้ำเหมือนกับสมาร์ทโฟน Android รุ่นใหม่ทั่วไป แต่ตำแหน่งย้ายไปอยู่ด้านขวาของหน้าจอซะงั้น ทำให้ดูแปลกไปเลย

Zenfone 6 Prototype top jpg

สำหรับการออกแบบตัวเครื่อง Zenfone 6 นั้นมากับหน้าจอ Fullview เหมือนเดิมซึ่งมีขนาดของกรอบหน้าจอน้อยลงจากติ่งที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่นเดิม ซึ่งภาพด้านล่างเป็นรูปของ Zenfone 5 และ Zenfone 6

asus zenfone 6 new prototypes images and video leaked 349

ส่วนฝาหลังมีการออกแบบใหม่ทั้งหมดเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม มากับกล้องหลัง Dual Camera ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ในกรอบเดียวกัน ที่สำคัญยังมากับช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อยู่ ไปดูวิดีโอ Hands-On เบา ๆ กันได้เลยที่ด้านล่างครับ

Zenfone 6 Prototype rear jpg

 

 

ที่มา Gizmochina 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก