OnePlus 6T มาแน่ !! เผยเอกสารผ่านการรับรองจาก EEC เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ !!

หลังจากที่ OnePlus 6 เข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีรายละเอียดรุ่นใหม่ในช่วงปลายปีมาให้ลุ้นกันแล้ว นั่นก็คือ OnePlus 6T นั่นเอง ซึ่งจากกำหนดการเดิม OnePlus ก็เปิดตัวรุ่น 5T ช่วงปลายปีที่แล้วเช่นเดียวกัน จากรายงานล่าสุดในประเทศรัสเซียยืนยันว่า OnePlus 6T มีตัวตนจริง ๆ OnePlus 6T

จากเลขโมเดล OnePlus A6013 ที่ผ่านการรับรองจาก EEC (Eurasian Economic Commission) ยืนยันการมาของ OnePlus 6T แต่ยังไม่รายละเอียดข้อมูลของสเปคเผยออกมาให้เห็น แต่ข่าวลือเกี่ยวกับสเปคได้เผยว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ใช้กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 20+12 ล้านพิกเซล พร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล จะใช้หน้าจอที่มีรอยบากด้านบนเป็นรูปหยดน้ำ เหมือนกับ OPPO F9 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 และมากับแรมสูงสุดถึง 8 GB ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ รอดูกันได้ในเร็ว ๆ นี้

OnePlus 6T certification

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก