สนใจมั้ย !! มีผู้เล่นขายบัญชี Pokemon GO ระดับเทพ ในราคาเกือบ 400,000 บาท !!

sellid

เกม Pokemon GO เป็นเกมแนว Simulation RPG ซึ่งจะแตกต่างจากเกมเก็บเลเวลทั่วไปที่แนวการเล่นจะอ้างอิงจากแผนที่จริงในโลกและใช้ตัวผู้เล่นเองแทนตัวละครภายในเกม นั่นหมายความว่าผู้เล่นต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อทำกิจกรรมภายในเกมเช่น การจับโปเกมอน หรือการนำโปเกมอนไปประลองเป็นต้น ซึ่งการที่จะเป็นโปเกม่อนมาสเตอร์ที่เก่งกว่าคนอื่นนั้น ต้องมีโปเกมอนที่มีระดับสูง ๆ หรือเลเวลของตัวละครสูง ๆ ไปด้วย ซึ่งกว่าจะได้มาต้องแลกมาด้วยความพยายามในการเดินตามหาโปเกมอนด้วยตนเอง แต่สำหรับบางคนที่ติดปัญหาบางอย่าง เช่น ไม่มีเวลาเล่น หรือในพื้นที่มีโปเกมอนน้อย ก็มักจะหาซื้อไอดีเกมที่มีเลเวลระดับสูง ๆ ไปเล่นแทน

Sider

ในเว็บไซต์ Playerauctions ที่ได้รวบรวมผู้ที่ขายบัญชีเกม Pokemon GO ซึ่งในขณะนี้มีผู้ตั้งราคาสูงถึง $11,362.33 หรือประมาณ 395,101 บาท !! ซึ่งผู้ที่ซื้อจะได้รับบัญชีเกม Pokemon GO ที่มีระดับเลเวล 30 และโปเกมอนระดับอัพเกรด Power สูงสุดทุกตัว ในระดับ CP2000 + พร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ครบถ้วน ที่เรียกได้ว่าซื้อไปแล้วพร้อมที่จะยึดยิมอย่างเต็มที่ แต่ความคิดเห็นของผู้เขียนเองคิดว่าการที่เราเล่นด้วยตนเองจะเป็นความรู้สึกที่น่าภูมิใจมากกว่า และรู้สึกผูกพันธ์ไปกับโปเกมอนที่เราจับได้เองที่จะได้ต่อสู้ในยิมต่างไปด้วยกัน พร้อมกับพัฒนาระดับเลเวลขึ้นไปได้ด้วยตนเอง และยังถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัวด้วยอีกนะ

ที่มา Phonearena ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Gamerant

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก