[ของหมดแล้ว] – Huawei P8 ลดจัดหนัก เหลือ 6,800 บาท ที่ BananaStore เท่านั้น

BananaStore-Huawei-P8-Special-Price-SpecPhone-001

เจอ Huawei P8 ราคาแบบนี้เข้าไป ผมบอกเพื่อน ๆ เลยว่าช่างหัว Huawei P9 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายนนี้แล้วล่ะ เพราะ BananaStore ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของร้านกล้วย หรือ BananaIT ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ได้จัดโปรโมชันต้อนรับร้านใหม่ BananStore ด้วยการลดราคาโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์ไอทีหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ

BananaStore-Mobile-Special-Price

สำหรับไฮไลท์ของ BananaStore จากที่แอดมินได้ทำการสำรวจหน้าเว็บ http://shoponline.bananastore.com ในฝั่งของสมาร์ทโฟน พบว่ามีมือถืออยู่รุ่นหนึ่งที่ลดราคาแบบจัดหนักมาก ซึ่งก็คือ Huawei P8 อดีตตัวท็อปเมื่อปีที่แล้วของ Huawei ลดราคากันถึง 9,190 บาท จากราคาเต็ม 15,990 บาท เท่ากับว่าเพื่อน ๆ สามารถซื้อ Huawei P8 ได้ในราคาเพียง 6,800 บาทเท่านั้น

BananaStore-Huawei-P8-Special-Price-SpecPhone-001

กดที่รูปเพื่อไปซื้อ Huawei P8 ราคาพิเศษได้เลย

ราคานี้ต่อให้ไปซื้อมือถือรุ่นใหม่ ผมว่าก็ไม่ได้สเปคดีเท่านี้แน่นอน แล้วก็อย่าลืมว่า Huawei P8 นี่วัสดุตัวเครื่องพรีเมียมสุด ๆ ด้วยนะ

ส่วนมือถือรุ่นอื่น ๆ ที่ลดต้อนรับการเปิดตัว BananaStore และน่าสนใจก็ได้แก่

ช่องทางการซื้อผ่าน BananaStore นี่ก็สะดวกสบายมากครับ กดเลือกสินค้า แล้วก็กดไปหน้าชำระเงิน ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกก็ได้ หรือถ้าจะสมัครสมาชิกก็สามารถล็อกอินผ่าน Facebook ได้เช่นกัน ส่วนการเลือกชำระเงินอันนี้ช่องทางชำระเงินเพียบเลยครับ ทั้งการโอนเงิน, ชำระผ่านบัตรเครดิต และสามารถผ่อนชำระสินค้าได้ (กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

BananaStore-Huawei-P8-Special-Price-SpecPhone-002

ส่วนช่องทางการส่งสินค้าก็มีทั้งการส่งฟรีผ่านขนส่งเอกชน (Kerry Express) หรือลูกค้าจะเลือกไปรับสินค้าที่ร้าน Banana IT ใกล้บ้านก็ได้เช่นกันครับ

สำหรับ BananaStore ร้านค้าออนไลน์น้องใหม่ (แต่เก๋า) แอดมินมองว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ หรือสินค้าไอทีอื่น ๆ เพราะไว้ใจได้ในเรื่องของคุณภาพสินค้า แถมตัว BananaStore เองก็มีหน้าร้านเป็น Banana IT อีกด้วยครับ เวลามีปัญหาอะไรก็ขึ้นมาก็สามารถเข้าไปที่หน้าร้าน Banana IT เพื่อให้พนักงานช่วยแก้ปัญหาให้ได้ทันที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก