นักวิเคราะห์กล่าว iPhone 7s ในปี 2017 จะมีตัวเครื่องที่ทำจากกระจกและใช้หน้าจอ AMOLED !!

iphone-6-concept-nowhereelse-and-martin-hajek-003

แนวคิดที่ว่า Apple จะปรับเปลี่ยนการออกแบบชวนให้นึกถึงช่วงของการเปิดตัว iPhone 4 ที่มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบ เชื่อว่าหลายคนยังรักการออกแบบของ iPhone 4 แม้ว่ากระจกทั้งหน้าและด้านหลังอาจจะเสี่ยงแต่การเสียหายมากก็ตาม แต่ข่าวลือล่าสุดกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นั้นอาจจะไม่ได้มากับ iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้

นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ที่วิเคราะห์ข่าวของ Apple แล้วมีเปอร์เซ็นความถูกต้องมากที่สุดคนหนึ่งได้กล่าวว่าการดีไซน์ตัวเครื่องแบบใหม่จะยังไม่มาในปีนี้ แต่จะมาในปี 2017 กับ iPhone 7S โดยได้กล่าวเพิ่มเติมว่าจะมีลักษณะที่คล้ายกับ iPhone 4 ที่จะใช้วัสดุเป็นกระจกทั้งหมดและมีหน้าจอแบบ AMOLED

มีข้อสังเกตเกี่ยวกับข่าวลือนี้ เพราะตามกำหนดการที่ผ่านมา iPhone จะทำการเปลี่ยนดีไซน์ตัวเครื่องทุกสองปี ซึ่งในปีนี้ก็ครบกำหนดในการเปลี่ยนดีไซน์ ซึ่งถ้าเป็นจริงอย่างที่นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo กล่าวไว้หมายความว่า iPhone ที่เปิดตัวในเดือนกันยายนปีนี้ เป็นเพียงแค่การอัปเกรดขึ้นจาก iPhone 6s นิดหน่อย ถ้าหากเป็นอย่างนี้จริงจะเป็นปัญหาสำหรับ Apple เพราะเป็นการลากขายโมเดลนี้ถึง 3 ปี และจะทำให้ไม่มีแรงจูงใจการซื้อ iPhone ตัวใหม่เลยเพราะผู้ใช้อาจจะคิดว่า iPhone 6s ก็ไม่ได้ต่างจากเครื่องใหม่มาก จึงไม่มีความจำเป็นต้องซื้อ iPhone 7 ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันครับว่าความจริงนั้นจะเป็นอย่างไร

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก