เผยภาพภายในเกม Pokemon Go พร้อมกับภาพอุปกรณ์ Pokeball พร้อมฟีเจอร์พิเศษ

Pokemon-Go

ในไม่กี่วันผ่านมาได้มีวิดีโอการเล่นเกมของ Pokemon Go ในงานอภิปรายที่ SXSW โดย CEO บริษัท Niantic’s John Hanke ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท Nintendo ในการผลิตเกม Pokemon Go ซึ่งเป็นเกมแนว Augmented Reality (AR) บนสมาร์ทโฟน และมีอุปกรณ์เสริมมีลักษณะเป็น Pokeball ที่จะทำให้เราเปรียบเสมือนเป็นครูฝึกโปเกมอนคอยตามจับตัวโปเกมอนเข้าสู่ Pokeball

Be-a-real-life-Pokemon-Master-with-Pokemon-Go

 

โดยเราจะตามหาโปเกมอนตาม Location ในแผนที่บนสมาร์ทโฟน เมื่อเราได้เจอโปเกมอนแล้วก็เตรียมตัวกับการต่อสู้เพื่อจับโปเกมอนเข้าสู่ Pokeball ของเราโดยการโยน Pokeball จากการแตะหน้าจอบนสมาร์ทโฟน แต่อย่าลืมว่าเราต้องซื้อ Pokeball จาก PokeStop ที่จะมีการวางขายจริง ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ ร้านค้าดังกล่าวยังทำการขายไข่ของโปเกมอนที่จะฟักได้เร็วขึ้นจากการที่เราเดิน ช่วยสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกาย เพื่อตามหาโปเกมอนในสถานที่ต่าง ๆBe-a-real-life-Pokemon-Master-with-Pokemon-Go (1)

ซึ่งที่อยู่ของโปเกมอนในแต่ละสถานที่นั้นก็จะแตกต่างกันไปตามธาตุของโปเกมอน เช่นโปเกม่อนธาตุน้ำก็จะพบเจอได้ใกล้ ๆ บริเวณหนองน้ำ และโปเกมอนธาตุพืชก็จะพบเจอได้ตามป่าเขาเป็นต้น ซึ่งมีวามท้าทายให้กับผู้เล่นเพราะโปเกมอนที่เข้าไปจับตัวได้ยากจะยิ่งมีสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับฟีเจอร์เพิ่มเติมของอุปกรณ์เสริมจะมีการออกแบบที่แตกต่างออกไป แต่ก็ยังมีลักษณะเหมือนกับ Pokeball ซึ่งอุปกรณ์นี้จะสั่นและสว่างขึ้นเมื่ออยู่ใกล้ Pokemon

Pokemon Go จะเริ่มเปิดให้ทดสอบที่ญี่ปุ่นก่อน แล้วค่อยปล่อยลง iOS และ Android ในปีนี้

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก