ลือ Samsung Galaxy S7 มาพร้อมร่างแยก 4 รุ่น S7, S7 Plus, S7 Edge และ S7 Edge Plus เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

Samsung-Galaxy-S7-S7-Plus-S7-Edge-and-S7-Edge-Plus-01หลังจากก่อนหน้านี้ เริ่มมีข่าว และภาพดีไซน์ต่างๆของ Samsung Galaxy S7 หลุดออกมา และมี Samsung Galaxy S7 Plus แถมมาด้วย โดย S7 นั้นจะมาด้วยขนาดหน้าจอ 5.1 นิ้ว และ S7 Plus มาด้วยขนาดหน้าจอราวๆ 6 นิ้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2016 (อาจจะใจงาน MWC2016 ในเดือนกุมภาพันธ์ก็เป็นได้) แต่จากข่าวทั้งหมดยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับรุ่น Edge ที่มีจอโค้งหลุดออกมา แต่คาดว่ามันคงจะยังไม่ถูกยกเลิก เพราะมันก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดูดีเลยทีเดียว

ล่าสุดทาง @evleaks เจ้าพ่อข่าวหลุดก็ได้ออกมาทวีต ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทาง Samsun เตรียมส่ง Samsung Galaxy S7 ออกมาถึง 4 รุ่นได้แก่ S7, S7 Plus, S7 Edge และ S7 Edge Plus นั่นก็คือแยกจาก 2 รุ่นเดิมๆ เป็น 4 รุ่น โดยเพิ่มเป็นรุ่น Plus เพิ่มเข้ามานั่นเอง ซึ่งถามถึงความเป็นไปได้นั้น ก็คงตอบยากว่ามันจะเป็นจริงไหม แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสเป็นได้เลย งานนี้คงต้องรอดูทาง Samsung ว่าจะทำจริงไหม แล้วถ้าทำจริง มันจะแยกรุ่นเยอะเกินไปหรือไม่

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก