งานงอกแล้ว!! ผู้ใช้งาน iPhone 6s สี Rose Gold พบปัญหาสีเครื่องลอก!!

Screenshot_2

Screenshot_1ล่าสุดมีผู้ใช้งาน iPhone 6s เข้ามาโวยวายในเว็บไซต์ Pantip.com ว่า iPhone 6s สี Rose Gold ของตนเองที่ใช้อยู่นั้นสีของตัวเครื่องดันเกิดลอกออกมาคล้ายรอยข่วนซึ่งข้อความของผู้ใช้งานดังกล่าวมีดังต่อไปนี้ “iphone 6s สี rose gold ของใครลอกเองบ้างครับ ของผมมันลอกเองคือปรกติจะใช้แบบเคสซิลิโคนขอบนิ่ม ที่เป็นยาง tpu ใสๆอย่างเดียวไม่เคยซื้อแบบเคสแข็งมาใส่เลยแม้แต่อันเดียว พอวันนี้แกะมาเปลี่ยนซิม ไปเห็นเข้า shock สิครับ ลอกได้ไง ใส่เคสยางใสต้งแต่วันที่ซื้อ แล้วการเก็บของผมคือเก็บใส่กระเป๋าสะพายข้าง ไม่เคยย้ดเข้ากระเป๋ากางเกงยีนส์อไรเลย ยังงงอยุ่เลยว่ามันลอกตามในภาพได้ไง รุ้สึกแย่ครับคุณภาพ แอปเปิ้ลเลยคิดไปว่ามันพ่นสีมาไม่ดีหรือป่าวหว่า ได้แต่ทำใจทำอะไรไม่ได้แล้ว หรือใครพอมีวิธีให้รอยมันจางลงบ้างครับ ที่เขียนมารับรองจิงทุกอย่างครับ”

และหลังจากมีข้อความนี้เกิดขึ้นก็ได้มีเสียงวิพากย์วิจาร์ณกันต่างๆ นาๆ ถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ทั้งเรื่องมาตรฐานการผลิต และการดูแลรักษาของผู้ใช้งาน

Screenshot_1-vert

เมื่อติดตามความเห็นของผู้ใช้งานก็พบความกระจ่างที่เกิดขึ้นกับเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้มีปัจจัยที่อาจทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่สองอย่าง อย่างแรกได้แก่มาตรฐานการผลิตตัวเครื่องที่มีผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อยที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ อย่างเช่นผู้ใช้งานจาก Facebook ที่ได้เจอปัญหาเดียวกัน

 

Screenshot_1

และปัจจัยที่สองซึ่งเป็นปัจจัยที่มีแนวโน้มสูงว่าอาจทำให้เกิดเหตุการณดังกล่าวได้อย่างง่ายๆ นั่นคือปัจจัยจากภาพดังต่อไปนี้ครับ

Screenshot_1-vert

หากพูดถึงเคสมือถือจากเสือป่า หลายๆ คนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นเคส…..อย่างแน่นอน เพราะราคาของเคสนั้นจะถูกกว่าเคสที่ขายตามห้างร้านหลายเท่าตัว จึงส่งผลให้คุณภาพของสินค้านั้นๆ มีคุณตามราคาของมันนั่นเองครับ ดังนั้นหากเราเลือกที่จะซื้อเคสสักหนึ่งอันมาใช้กับมือถือของเรานั้น ควรจะเลือกซื้อกับห้างร้านที่สามารถไว้ใจได้และที่สำคัญคือเราควรจะใส่ใจกับมาตรฐานของการผลิตสินค้านั้นๆ เป็นอันดับแรกๆ ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวคุณเองได้ครับ

 

ที่มา Pantip,Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก