แอลจี เปิดตัว ?LG Optimus Pad? แท็บเลตพร้อมกล้อง 3D รุ่นแรกของโลก พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG Optimus Pad แท็บเลตรุ่น แรกของวงการที่มาพร้อมกล้อง 3 มิติ โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 8.9 นิ้ว ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยมือเดียว พร้อมฟีเจอร์และมัลติมีเดียครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อธุรกิจและความบันเทิงได้อย่างลงตัว

LGOptimusPad

คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?LG Optimus Pad นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งของแอลจีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมครั้งแรกของโลกสู่ตลาดไทย ด้วยแท็บเลตพร้อมกล้อง 3 มิติ ซึ่งสามารถบันทึกวิดีโอสามมิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่แตกต่างด้วยขนาดที่ใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยมือเดียว ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน ทั้งธุรกิจ การศึกษา และการใช้งานเพื่อความบันเทิง?

LG Optimus Pad มา พร้อมหน้าจอขนาด 8.9 นิ้ว ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายด้วยมือเดียว และมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับการแสดงผล ต่างจากแท็บเลตรุ่นอื่นๆ ในตลาดซึ่งใช้หน้าจอขนาด 7 นิ้วที่เล็กเกินไป และขนาด 10 นิ้วที่ต้องถือด้วย 2 มือ จึงใช้งานไม่สะดวกในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้จอภาพสัดส่วน 15:9 ของ LG Optimus Pad ยังรองรับการแสดงผลของทุกแอพพลิเคชั่นบนแอนดรอยด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีความละเอียดระดับ 1280 x 768 WXGA ผู้ใช้จึงสามารถชมภาพยนตร์และมัลติมีเดียต่างๆ ในรูปแบบจอไวด์สกรีนความละเอียดสูงได้อย่างเต็มอรรถรส

LG Optimus Pad ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0 (Honeycomb) ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับ?? แท็บเลตโดยเฉพาะ เนื่องจากมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่าสมาร์ทโฟน และมีแอพพลิเคชั่นเฉพาะตัว เช่น

Google eBooks, Google Maps 5 และ Google Talk นอกจากนี้แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0 ยังมีอินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาให้คล้ายกับการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ ซึ่งผู้ใช้ส่วนใหญ่มีความคุ้นเคยอยู่แล้ว

LG Optimus Pad ให้สมรรถนะการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมด้วยชิพ NVIDIA Tegra 2 ที่มีหน่วยประมวลผลแบบดูอัลคอร์ ความเร็ว 1 GHz จึงให้ประสิทธิภาพด้านมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิง และการท่องเว็บที่รวดเร็ว รวมทั้งการใช้งานแอพพลิเคชั่นและมัลติทาสก์กิ้งได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเกมซึ่งเล่นบนหน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้จาก Tegra Zone (เว็บไซต์ www.nvidia.com/object/tegra-zone.html)

กล้อง 3 มิติ ของ LG Optimus Pad มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และสามารถบันทึกวิดีโอเป็นไฟล์สามมิติได้ทันที อีกทั้งยังเชื่อมต่อเพื่อรับชมผ่านทีวี 3 มิติได้อย่างสะดวกผ่านพอร์ท HDMI หรืออัพโหลดไปยัง YouTube 3D เพื่อรับชมผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.youtube.com/3D นอกจากนี้ LG Optimus Pad ยังแสดงไฟล์วิดีโอได้ที่ความละเอียด Full HD แบบ 1080 เฟรม จึงช่วยให้การถ่ายโอนคอนเทนต์ไปยังทีวีมีความคมชัดเหมือนต้นฉบับ และมีฟังก์ชั่นประชุมทางไกลผ่านวิดีโอในตัว จึงเหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อย

LG Optimus Pad วางจำหน่ายแล้วในราคา 24,900 บาท (แถมสาย HDMI) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

คุณสมบัติ

  • หน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ 1GHz (NVIDIA Tegra 2)
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.0 (Honeycomb)
  • จอสัมผัส WXGA ขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1280 x 768)
  • หน่วยความจำภายใน 32 GB
  • กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล แบบ 3 มิติ พร้อม LED แฟลช
  • กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล
  • รองรับการเชื่อมต่อ HDMI พอร์ท
  • บันทึกและแสดงผลระดับ 1080p HD (1080p สำหรับวีดีโอ 2 มิติ / 720p สำหรับวีดีโอ 3 มิติ)
  • แบตเตอรี่ 6,400 mAh

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก