คาด!! Apple เตรียมเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ช่วงปลายเดือนนี้!!!

Apple-iPad-Pro-2

 

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Apple iPad Pro ออกมาวางจำหน่ายในท้องตลาดก็ได้มีผู้คนที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะ iPad Pro นั้นมาพร้อมกับสเปคตัวเครื่องที่น่าสนใจอย่างเช่นหน้าจอขนาด 12.9 นิ้ว กล้องขนาด 8 ล้านพิกเซล และลำโพงตัวเครื่องถึง 4 ตัวด้วยกันพร้อมรองรับฟีเจอร์อย่าง Smart Keyboard และ Apple Pencil แต่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าวันที่ 21 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ Apple อาจจะเปิดตัว Apple iPad Pro รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 9.2 นิ้วซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่เล็กกว่า Apple iPad Pro รุ่นแรก แต่สิ่งที่น่าสนใจนั่นคือ Apple iPad Pro รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับสเปคตัวเครื่องแบบเดียวกับที่ใช้ใน iPad Pro หรืออาจจะดีกว่า

คาดว่าApple iPad Pro รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับชิพเซ็ท Apple A9X แรม 4 GB หน่วย ลำโพงตัวเครื่อง 4 ตัว รองรับการใช้งาน Apple Pencil และ Smart Keyboard แต่สิ่งที่จะแตกต่างจาก Apple iPad Pro รุ่นแรกนั่นคือความละเอียดของกล้องถ่ายภาพซึ่งในรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ 4K ต่างกับ Apple iPad Pro รุ่นแรกที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และข่าวลือที่ออกมานี้จะเป็นความจริงหรือไม่วันที่ 21 มีนาคมนี้เราก็จะได้รู้กันแล้ว

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก