7 เกมมือถือเล่นกับแฟน เล่นกับเพื่อนสนุกๆ โหลดติดเครื่องไว้เล่นได้ไม่มีเบื่อบน iOS, Android

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยอยากหาเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนกันบ้างแหละ เพราะบางเกมที่ทำขึ้นมานั้น ก็ไม่ได้สร้างมาให้เล่นคนเดียวอยู่แล้ว ดังนั้นเราเลยต้องหาคนมาเล่นเกมด้วย เพื่อความสนุกและเพิ่มความสัมพันธ์ให้กับแฟน หรือเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ใครมองหาเกมไว้เล่นแก้เบื่อเพลินๆ ลองเข้ามาเลือกดูเกมแต่ละเกมได้เลยทั้งบน iOS และ Android

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021

อาจมีคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องมีเกมมือถือที่เล่นกับแฟนได้ ทั้งๆ ที่หลายๆ เกมที่เป็นเกมออนไลน์ ก็สามารถเล่นกับคนอื่นได้อยู่แล้ว ตรงนี้แหละที่เป็นประเด็น เพราะว่าบางเกมถึงแม้ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ก็จริง แต่ก็มีบางเกมที่ไม่สามารถเล่นด้วยกันได้ อย่างเช่นเกมจริงจัง หรือเกมที่ต้องไต่อันดับแรงค์สูงๆ และถ้าหากแฟนมาชวนเล่น แต่ดันเล่นไม่เก่งเท่าไหร่ บางคนถึงขั้นหัวร้อน แต่ก็ไม่สามารถไปกล่าวโทษแฟนของตัวเองได้ จึงต้องเล่นต่อไป ถึงแม้ว่าจะแพ้ก็ตาม ต่างจากเล่นกับเพื่อนหรือเล่นกับคนอื่น ที่ความรู้สึกจะต่างกันไปอีกแบบ ดังนั้นวันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำ 7 เกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ โหลดติดเครื่องไว้เลยทั้งบน iOS, Android และก็อย่าลืมว่าเกมก็คือเกม อย่าเล่นจริงจังจนทะเลาะกันนะ


7 เกมมือถือเล่นกับแฟน เล่นกับเพื่อนสนุกๆ บน iOS และ Android

สำหรับทั้ง 7 เกมที่เราจะเอามาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเกมที่ไม่ได้ดูจริงจังมาก คือไม่จำเป็นต้องไปแข่งกับคนอื่น หรือว่าต้องไต่อันดับเพื่ออยู่อันดับสูงๆ อย่างเช่นพวกเกม MOBA หรือว่า Battle Rayale ที่ต้องแข่งขันกัน และไต่แรงค์ขึ้นไปอยู่อันดับที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ แต่จะเน้นไปที่เกมธรรมดาๆ ที่สามารถเล่นกันได้อย่างสนุกสนาน เอาไว้เล่นแก้เบื่อได้เป็นอย่างดี ไปดูกันเลยว่ามีเกมมือถือเล่นกับแฟน เล่นกับเพื่อนเกมไหนน่าสนใจบ้าง หรือถ้าใครอยากดูเกมมือถือน่าเล่นเกมอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปอ่านต่อได้ที่ (อ่านต่อ.. เกมมือถือน่าเล่น 2021)

1. UNO!

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 uno

เปิดกันด้วยเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนๆ เกมแรกกันก่อนเลย กับเกมชื่อดังที่มีมาอย่างยาวนาน นั่นก็คือเกมไพ่ UNO สุดคลาสสิค ถ้าใครที่เคยไปเข้าค่าย หรือไปทำกิจกรรมกับเพื่อนสมัยก่อน ต้องมีคนเอาไพ่ UNO ไปเล่นด้วยอย่างแน่นอน แต่ทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องพกไพ่ไปแล้ว เพราะว่ามีเกม UNO! ที่สามารถเล่นได้บนหน้าจอมือถือแล้วนั่นเอง ซึ่งเกมนี้เราสามารถเข้าไปเล่นได้แบบออนไลน์ ก็คือเล่นกับใครก็ได้ทั่วโลกแบบ Real Time หรือถ้าอยากจะเล่นกับแฟนก็มีแบบ 2V2 เอาไว้ให้เล่นกันอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีหลายโหมดให้เลือกเล่น ทั้งแบบคลาสสิค หรือ Tournament ส่วนภาพในเกมก็ทำออกมาได้น่ารัก สวยงามน่าเล่นมากๆ ใครที่ชอบเกมแนวนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน


2. 2 Player Pastimes

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 2 player

สุดยอดแห่งเกมที่ต้องเล่นเป็นคู่แล้ว ไม่ว่าจะเล่นกับเพื่อน หรือว่าจะเอามาเล่นกับแฟนก็ได้เหมือนกัน เพราะว่าเกมนั้นทำออกมาเพื่อให้เล่น 2 คน (แต่ถ้าไม่มีคู่จะเล่นคนเดียวก็ได้นะ) เกมนี้จะมีอยู่ 2 โหมดคือ Championship และแบบ All Game ซึ่งแบบแรกก็คือระบบจะสุ่มเกมมาให้เล่น ส่วนอีกแบบคือเข้าไปเลือกเกมเล่นเองเลย ว่าอยากเล่นเกมอะไร ทั้งหมดจะมีอยู่ 15 เกมย่อยให้เลือก และแต่ละเกมนั้นก็ค่อนข้างสนุกเลย บางเกมต้องใช้ความเร็ว หรือใช้ไหวพริบพอสมควร แต่ตัวเกมที่ทำออกมาก็ไม่ได้เล่นยากอยู่แล้ว อยู่ที่ใครจะพลาดก่อนกันเท่านั้นแหละ จากการที่ได้ลองเล่นดูแล้วก็เป็นเกมที่สร้างเสียงหัวเราะได้เหมือนกันนะ ใครที่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรดี ลองโหลดเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนเกมนี้กันได้เลย รับรองว่ามีฮา เกมนี้มีให้โหลดแค่ของ Android เท่านั้น


3. LINE : Let’s Get Rich

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 let get rich

เกมยอดฮิตในตำนานสมัยก่อน ที่ขึ้นชื่อมาอย่างยาวนานนั่นก็คือ “เกมเศรษฐี” ที่ฮิตมากๆ ตั้งแต่สมัยบอร์ดเกม จนกระทั่งมีการทำมาลงให้เล่นบนมือถือ และภายหลังก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ LINE ซึ่งเกมนี้ความจริงแล้ว เกมนี้เป็นเกมประเภท Pay to win ก็คือต้องเติมเงิน ถึงจะได้ตัวเทพๆ หรือลูกเต๋าดีดีมากใช้งาน แต่แนะนำว่าถ้าโหลดมาเล่นกับเพื่อน หรือเล่นกับแฟนเฉยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องเติมเงินหรอก เล่นแบบธรรมดาก็สนุกได้เหมือนกัน วิธีการเล่นสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นก็คือ เป็นเกมที่ให้เราทอยลูกเต๋าเพื่อเดินไปตามเลขที่ทอยได้ เมื่อลงไปยังเมืองไหนเราก็จะสามารถซื้อเมืองเป็นของเรา และหากอีกฝ่ายเดินมาลงที่เมือง ก็จะต้องจ่ายเงินให้ หรือซื้อต่อเมืองไปเลยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีพวกเกาะที่ฝ่ายไหนซื้อได้ครบก่อนก็จะชนะ หรือใครเงินหมดก่อนก็จะแพ้ไป เกมนี้ถ้าเล่นแบบไม่คิดอะไรเยอะ ก็เป็นอีกเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเพื่อนๆ ที่เล่นได้สนุกมาก


4. Mario Kart Tour

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 mario kart tour

เกมมือถือเอาไว้เล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนเกมต่อมานี้ เป็นเกมคลาสสิคจาก Nintendo ซึ่งไม่น่าจะไม่มีใครไม่รู้จักคุณลุงมีหนวดที่ชื่อว่า Mario คนนี้ แต่ตัวเกมนี้ไม่ได้ให้เรากระโดดเก็บเห็ด หรือทุบเต่าแต่อย่างใด แต่จะเป็นการแข่งขัยรถกันแทน ซึ่งในแมพต่างๆ ที่ทำมาจากเมืองที่มีอยู่จริง ก็จะมีไอเทมให้เก็บเพื่อที่จะเอาชนะทุกคนให้ได้ เกมนี้เล่นได้ตั้งแต่คนเดียว หรือจะเล่นเป็น Multiplayer กับเพื่อนหรือกับแฟนได้หมดเลย หรือถ้าไม่มีเพื่อนจะเล่นแบบออนไลน์ก็ยังได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เกมเก็บเห็ดแต่ก็ยังมีความสนุกอยู่ดี ยิ่งถ้าได้เล่นกับเพื่อนๆ ก็จะยิ่งสนุก แถมภาพกราฟิกในเกมก็ทำออกมาได้สวยมาก มาพร้อมกับตัวละครแบบดั้งเดิม ทั้งมาริโอ้ เจ้าหญิง ลุยจิ ฯลฯ เรียกได้ว่าทำออกมาให้คนที่เป็นแฟนคลับได้เล่นกันอย่างสนุกสนานตามยุคสมัย ใครที่มองหาเกมสนุกๆ แนะนำเกมนี้เลย


5. Fruit Ninja

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 fruit ninja

เกมคลาสสิคกันอีกแล้ว สำหรับเกมฟันผลไม้ให้ขาดเป็นสองท่อนเกมนี้ ที่เคยฮิตเป็นอย่างมากในสมัยที่เกมทำออกมาใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนนั้นจะเล่นได้เพียงคนเดียว แต่ตอนนี้ได้พัฒนามาจนให้เล่นแบบ Multiplayer ได้แล้ว เราจึงเอามาแนะนำในลิสต์ของเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนด้วย วิธีการเล่นนั้นก็ไม่ได้ยากอะไรเลย เพราะสามารถเล่นได้สองคนในเครื่องเดียว โดยการแบ่งหน้าจอออกเป็นสองฝั่ง แล้วก็แข่งกันใน 2 โหมด โหมดแรกคือแบบ Game speed ที่ใครฟันโดนระเบิดก็จะแพ้ไป ส่วนอีกแบบคือ Game Time ที่จะมีการจับเวลา และถ้าใครได้คะแนนมากกว่ากันก็จะชนะ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการฟันผลไม้เฉยๆ แต่วิธีการเล่นให้ชนะได้นั้น ไม่เพียงแต่จะต้องฟันให้ขาดเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการทำคอมโบ อย่างการฟันทีเดียว 3-5 ลูก ก็จะได้คะแนนที่คูณขึ้นไปอีก ถ้าได้ลองเล่นแล้วจะรู้เลยว่ามันสนุกและเพลินมาก เหมาะกับการเล่นกับเพื่อนหรือแฟนแก้เบื่อได้เป็นอย่างดี ลองโหลดมาเล่นกันได้เลย


6. Zooba : Zoo Combat Battle Royale Games

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 zooba

เกม Battle Royale ที่ไม่ได้จริงจังมากนัก เหมาะกับคนที่ชอบเกมแนวนี้ แต่ว่าไม่ได้อยากเล่นจริงจังเหมือนเกมใหญ่ๆ ซึ่งตัวละครในเกมจะเป็นสัตว์ต่างๆ ทั้งหมาป่า ลิง ช้าง นก ฯลฯ แต่ต้องค่อยๆ ปลดล็อคไปทีละตัว แถมแต่ละตัวก็ยังมีพลังที่ต่างกันออกไปอีก แต่ก่อนจะเล่นแบบ Multiplayer ได้ ก็ต้องเล่นแบบเดี่ยวเพื่อสะสมแต้ม แล้วถึงจะปลดล็อคแบบ Multiplayer อีกที ส่วนวิธีการเล่นก็คือ เมื่อเข้าไปในเกมแล้ว เราจะต้องไปหาอาวุธเพื่อใช้งานอยู่ 3 อย่างคือปืน ระเบิด และธนู จากนั้นก็ไล่ยิงคนอื่นๆ จนกว่าจะอยู่เป็นคนสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีวงไฟ ที่จะค่อยๆ แคบลงมาจนไม่มีที่ยืน หากใครโดนไฟเลือดก็จะค่อยๆ ลดไปทีละนิด ซึ่งก็เหมือนๆ กับเกมแนวนี้ที่เป็นเกมใหญ่ๆ เลย เพียงแต่ทำให้ดูน่ารักขึ้น และไม่ต้องเล่นจริงจังก็สนุกไปกับเกมได้ แนะนำเลย สำหรับคนที่อยากเล่นเกมมือถือที่เล่นกับแฟนสนุกๆ รับรองว่าได้ตลกเฮฮากันแน่นอน


7. Roblox

เกมมือถือเล่นกับแฟน 2021 roblox

เกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนเกมสุดท้ายที่เราเอามาแนะนำกันในวันนี้ เป็นเกมที่ฮิตอย่างมาก ตั้งแต่ในคอมจนมาลงบนมือถือ ก็ยังคงเป็นเกมที่ฮิตติดตลาดอยู่เสมอ โดยตัวเกมนี้ไม่มีข้อจำกัดในการเล่นมากนัก อยู่ที่ว่าเราจะเข้าไปเล่นในโลกของผู้สร้างคนไหน ซึ่งจะมีคนที่สร้างโลกหรือกฎเอาไว้ ให้เราได้เข้าไปโลดแล่นอยู่ในนั้น หรือถ้าเรามีจินตาการอยากสร้างสรรค์โลกของตัวเอง ก็สามารถทำได้เช่นกัน จะบอกว่าคล้ายๆ กับเกม Minecraft ที่สร้างพื้นที่มาให้คนอื่นเล่นก็ไม่ผิด และการสร้างสรรค์ในแต่ละครั้ง ก็ไม่มีข้อจำกัดเช่นกัน อยู่ที่ความคิดสร้างสรรค์ล้วนๆ หรือถ้าอยากเข้าไปเล่นเฉยๆ ก็ยังได้ จะมีให้เลือกเป็นพันๆ แมพเลย แต่ละอันก็จะมีแนวการเล่นที่ต่างกันไปเช่น Simulator, Fighting, Adventure, Roleplay หรือ Tycoon เกมนี้สามารถเล่นคนเดียว หรือจะเล่นกับแฟนกับเพื่อนก็ได้ เพียงแต่ต้องแอดเป็นเพื่อนกันในเกมก่อน ถึงจะชวนเข้าไปเล่นในโลกเดียวกันได้ ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลอง เพราะถ้าเจอแมพที่สนุกๆ คือเล่นได้ยาวๆ ทั้งวันเลยทีเดียว


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือเล่นกับเพื่อนๆ ที่เราได้เอามาฝากกันทั้ง 7 เกม ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีแนวการเล่นที่แตกต่างกันออกไป อยู่ที่ว่าอยากจะเล่นเกมแบบไหน มีตั้งแต่สบายสมอง ไปจนถึงเกือบจริงจังเลย แต่แนะนำว่าไม่จำเป็นต้องจริงจังกับการเล่นมากนัก เอาแค่เพียงสนุกๆ ก็พอ รวมไปถึงเกมใหญ่ๆ อย่าง MOBA หรือ Battle Royale ที่สามารถเล่นกับแฟนได้เช่นกัน แต่ต้องคุยกันให้ดีว่าจะเล่นแบบไหน และจะเดินไปทางไหน จะได้ไม่เกิดการทะเลาะกัน แล้วถ้ามีเกมไหนน่าสนใจอีก เราก็จะเอามาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก