ผลสำรวจชี้ !! ผู้ใช้งาน Apple Watch กว่า 60% จะเปลี่ยนเป็น Apple Watch 2 อย่างแน่นอนแม้ยังไม่ถูกเปิดตัว

6746-e9a131ba6e2acd9e3ec23032f0e3f0df

จากเมื่อวานที่เราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Apple Watch รุ่นต่อไปที่คาดว่าจะบางขึ้นถึง 20-40% เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน ซึ่ง Apple Watch รุ่นใหม่นี้อาจจะเปิดตัวในงาน WWDC ที่จัดขึ้นทุกเดือนมิถุนายน นอกจากจะมีความบางขึ้นแล้วเราอาจจะได้เห็น Apple Watch 2 มากับกล้อง FaceTime มีอายุแบตเตอรี่ที่นานขึ่น และสามารถทำงานได้โดยตัวของมันเองไม่ต้องเชื่อมต่อกับ iPhone นั่นหมายความว่า Apple Watch 2 จะสามารถรับสายโทรศัพท์จากนาฬิกาได้เลย หรือรับการแจ้งเตือนต่าง ๆ โดยไม่ต้องจับคู่กับ iPhone

apple-watch-selling-points

จากผลสำรวจของ  marketing company Fluent ที่ทำแบบสอบถามจาก 2,578 คน พบว่ามีผู้ใช้ Apple Watch รุ่นเดิมจำนวน 8 % ซึ่งจำนวน 60 % จะเปลี่ยนไปใช้ Apple Watch รุ่นใหม่อย่างแน่นอนแม้ยังไม่ถูกเปิดตัวออกมา ในขณะที่ร้อยละประมาณจำนวนเดียวกันเป็นผู้ใช้งาน Smart Watch โดยผู้ผลิตรายอื่น ซึ่งจาก 80 % ทั้งหมดของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าสาเหตุที่ยังไม่ซื้อเพราะราคาของ Smart Watch มีราคาที่แพงเกินไป

apple-watch-2

เหตุผลที่สำคัญที่สุดจากแบบสำรวจที่ผู้ใช้ยังไม่ตัดสินใจซื้อนั่นก็คือ ราคา เพราะหลังจาก Apple ปรับราคา Apple Watch ลง $ 50 ทำให้ Apple Watch มีราคาอยู่ที่ $ 299 จึงทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่รอดูราคา Apple Watch 2 ก่อน สำหรับเหตุผลความสะดวกสบายในการใช้งานและคุณสมบัติต่าง ๆ ก็เป็นเหตุผลที่สำคัญเช่นเดียวกัน โดยมีบางส่วนที่ให้ความสำคัญกับแฟชั่นและราคาเป็นหลัก ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่า Apple Watch 2 นั้นจะมีจุดที่น่าสนใจที่จะทำให้ผู้ใช้งานยอมจ่ายเงินซื้อหรือไม่ รอติมตามชมกันอีกไม่นานครับ

ที่มา Phonearena

ขอบคุณรูป Concept จาก wareble techgadgetcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก