[5.5 Lazada] 5 ของน่าโดนจาก Lazada รอบ 9 โมงเช้า

ตอนนี้ก็เข้าสู่วันที่ 5 เดือน 5 กันแล้วนะครับ และก็เข้าสู่ช่วงโปร 5.5 ของ Lazada แล้วด้วย ผมเลยจะมาแนะนำ 5 ของน่าโดนจาก Lazada รอบ 9 โมงเช้า ที่ห้ามพลาดเป็นอันขาด เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. Samsung Galaxy S10 Lite

Galaxy S10 Lite

สมาร์ทโฟนเกมมิ่งเครื่องแรกจาก Samsung ที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 855 แถมยังรองรับชาร์จเร็ว 25W ด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจาก Galaxy Gift ติดตัวด้วย ทำให้ถือเป็นมือถือเล่นเกมเครื่องหนึ่งที่น่าซื้อมากเลย อีกทั้งยังมีการแถม JBL flip 3 Stealth และ JBL C150SI in-Ear Earphone เพิ่มให้อีกด้วย แค่มูลค่าของแถมก็ปาเข้าไป 1 ใน 3 ของราคาเครื่องแล้ว

หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้โดยกด ที่นี่

2. Samsung Galaxy Watch Active 2 Aluminium 44mm

Watch Active 2 Aluminium

ต่อด้วย Smart Watch รุ่นใหม่จากทาง Samsung อย่าง Galaxy Watch Active 2 รุ่นขนาด 44mm. ที่สามารถเป็นผู้ช่วยในการออกกำลังกายได้อย่างดี แถมยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบหน้าจอได้ตามใจชอบด้วยตัวเลือกที่มากมาย หรือเราจะสร้างขึ้นเองก็ได้ โดยจุดเด่นของตัวนี้คือมีตัวเรือนเป็นอลูมิเนียมและสายเป็นยางซิลิโคน

หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้โดยกด ที่นี่

3. Samsung Galaxy Watch Active 2 Stainless 40mm

Watch Active 2 Stainless

ในเมื่อมีรุ่น 44mm. แล้ว จะไม่มีรุ่น 40mm. ได้อย่างไร โดยรุ่นนี้ความสามารถจะเหมือนตัวก่อนหน้าทั้งหมด ยกเว้นขนาดหน้าจอและขนาดแบตเตอรี่ที่มีขนาดเล็กกว่า(ก็ขนาด 40mm. นี่นะ) และวัสดุที่ใช้ทำก็ไม่เหมือนกันด้วยโดยตัวเรือนจะเป็นสแตนเลสและสายจะเป็นหนัง

หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้โดยกด ที่นี่

4. Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Mi Air Purifier 3H

ในช่วยที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิต การมีอากาศหายใจที่สะอาดก็ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องมีเครื่องกรองอากาศที่สามารถกรองทั้งฝุ่นและแบคทีเรียได้ Mi Air Purifier 3H ก็นับเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะมีความสามารถในการกรองได้ดีแถมยังขายในราคาที่สามารถจับต้องได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อควบคุมได้อีกด้วย หากพื้นที่ ๆ จะใช้มีขนาดไม่เกิน 45 ตารางเมตร แล้วหละก็สมควรจัดอย่างยิ่ง

หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้โดยกด ที่นี่

5. Xiaomi QCY T5

Xiaomi QCY T5

Xiaomi QCY T5 หูฟัง Ture Wireless ราคาประหยัดจาก Xiaomi ที่ใช้ Bluetooth 5.0 ทำให้เสียงดีเลย์น้อยลง สามารถใช้เล่นเกมได้ มีความสามารถในการกันน้ำ IPX5 แถมยังมีน้ำหนักที่เบาทำให้สามารถพกพาได้ง่าย และด้วยความที่เป็น TWS ทำให้ไม่เกะกะสาย เหมาะอย่างยิ่งกับเกมเมอร์งบน้อย

หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้โดยกด ที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก