แนะนำ 5 เกมใหม่น่าเล่น เปิดตัวในงาน E3 2016 [ทั้ง Android และ iOS]

E3realms_header

สำหรับเพื่อน ๆ คอเกม คงได้ติดตามข่าวสารในงาน E3 หรือ Electronic Entertainment Expo 2016 กันมาแล้วที่จัดขึ้นที่ Los Angeles เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง ในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมเด็ด ๆ น่าเล่นในสมาร์ทโฟน ที่เปิดตัวในงานมาฝากเพื่อน ๆ ได้รอเล่นกัน ซึ่งจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ ( ทั้ง iOS และ Android )

 

1. Batman – The Telltale Series

Telltale Games เปิดตัวเกม Batman – The Telltale Series โดยเป็นภาคต่อมาจาก Dark Knight’s adventures ซึ่งในภาคนี้ก็เป็นภาคที่ 5 แล้ว ในตัวเกมนอกจากผู้เล่นเกมจะได้รับบทอยู่หลังหน้ากากแบทแมนแล้วยังมีบทอยู่ในชุทสูทของ Bruce Wayne อีกด้วย มีรูปแบบการเล่นเหมือนกันกับเกมดังของค่ายอย่าง Walking Dead และ Wolf Among Us โดยจุดเด่นของเกมจะอยู่ตรงความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ทำให้ตัวเกมจะไม่ได้โฟกัสไปที่ Batman เท่านั้น เน้นหนักไปที่ปมในจิตใจของ Bruce Wayne และความยากลำบากของเขาในการต้องใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ค้างคาวแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ จะสนุก ตื่นเต้นขนาดไหนรอเล่นกันอีกไม่นานเลยครับ

 

2. Severed (Drinkbox Games)

หลังจากที่ Severed เกม Action RPG พัฒนากันมาตั้งแต่ปี 2014 ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวในงานนี้ พร้อมกับเปิดให้เล่นกันในอีกไม่นานในหลายๆแพลตฟอร์ม โดยเป็นเนื้อเรื่องของซาร่า นักรบสาวผู้ที่เหลือแขนเพียงข้างเดียว ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาครอบครัวของเค้าที่หายไป โดยมีดาบปีศาจในตำนานที่พูดได้เป็นเพื่อนร่วมทาง ในส่วนของระบบเกม Severed เป็นเกมที่สนับสนุนการ Touch แบบเต็มรูปแบบ ผู้เล่นต้องวาดนิ้วไปมาบนตัวมอนสเตอร์เพื่อตัดและสับพวกมันออกเป็นชิ้น ๆ น่าสนุกไหมล่ะครับ

3. Minecraft Realms

คงไม่ต้องอธิบายมากกับเกมนี้ หลาย ๆ คนอาจเล่นในเวอร์ชั่น Pocket Edition มาบ้างแล้ว เกมนี้ทำยอดขายใน Play Store และ App Store ถล่มทลายเลยทีเดียว ซึ่งทาง Mojang เปิดตัว Minecraft Realms ใน Android และ iOS แล้วในเวอร์ชั่น 0.15.0 นั่นหมายความว่าทำให้มีเซิฟเวอร์ส่วนตัวในตัวเกมเหมือนอย่างใน PC ทำให้สามารถเข้าเล่นเกมง่ายขึ้นและปลอดภัยนั่นเอง และทาง Mojang ผู้ใจดีเปิดให้ทดลองเล่นฟรี 30 วันอีกด้วย ซึ่งเสน่ห์ของเกมนี้คือ เราจะอยู่ในโลกที่กว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด ผจญภัยไปเรื่อย ๆ เล่นในแบบที่เราต้องการ

ดาวน์โหลดได้เลยครับ Android / iOS

4. The Elder Scrolls – Legends (Bethesda)

The Elder Scrolls: Legends เป็นเกมการ์ดที่นอกจากจะใช้ตัวละครและเนื้อเรื่องของเกมระดับตำนานอย่าง Elder Scrolls มาเป็นธีมในการสร้างการ์ดแล้ว ระบบการเล่นก็ดูจะลุ่มลึกและซับซ้อนน่าสนใจทีเดียว โดยตัวการ์ดนั้นจะมี 3 รูปแบบคือ characters, creatures และ lore ดูคล้ายกับเกมการ์ด Hearthstone ซึ่ง The Elder Scrolls จะเปิดเผยเรื่องรางราวในอดีต-ปัจจุบัน-อนาคตของ Tamriel ผ่านการบอกเล่าจากสายตาของนักบวช Kellen โดยจะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของ Elder Scrolls พร้อมด้วยเกมเพลย์แบบกลยุทธ์การ์ด (Strategic Card-based gameplay) เพื่อน ๆ ลองชมเทรลเลอร์ด้านล่างได้เลยครับ

5. Pokémon Go

คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากกับเกมนี้ที่นำโลกแห่งจินตนาการมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง คงเป็นเกมที่หลาย ๆ คนรอคอยกันมานานแล้วใช่ไหมล่ะครับ นอกจากจะได้รับการช่วยเหลือด้านการพัฒนาตัวเกมจากทาง Nintendo แล้ว ยังได้รับความร่วมมือกับทีม Niantic ผู้พัฒนาเกมส์ที่เล่นบนโลกเสมือนจริงอีกด้วย เกมนี้น่าจะลงใน Store ช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ไปตามจับโปเกมอนในโลกจริง ๆ ด้วยสมาร์ทโฟนในมือกัน

po

แล้วก็อย่าลืมซื้อ Pokémon Go Plus มาช่วยในการค้นหาโปเกมอนโดยที่เราจะได้ไม่ต้องจ้องหน้าจอสมาร์ทโฟนตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ( ราคาขายราว ๆ 1,200 บาทเท่านั้น )

1442249211-pokemongo4-o

 

 

 

ที่มา : PhoneArenaTeamMojang , Thisisgamethailand , JokergameTH , Mustplay.in.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก