5 เกมหัวร้อนเบา ๆ เพิ่มสีสันให้ชีวิต ในช่วงกักตัวอยู่บ้าน

มาแนะนำเกมกันต่อ ซึ่งคราวนี้จะมาแนะนำเกมที่เล่นเพลิน ๆ แต่อาจทำให้หลาย ๆ คนหัวร้อนไปบ้าง ถือเป็นการเพิ่มสีสันให้กับชีวิตในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำ ซึ่งแน่นอนว่าเกมที่จะแนะนำนั้นเป็นเกมฟรี ทำให้อาจจะเจอโฆษณาเยอะ ถ้าจะเล่นแล้วไม่มีอะไรมากวนขอแนะนำให้ปิดเน็ตไปก่อน เอาหละ เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีเกมอะไรบ้าง

1. Fun Race 3D

com.slippy.linerusher.sc3 .2019 06 11 16 25 24

Fun Race 3D เป็นเกมวิ่งหลบสิ่งกีดขวางที่หากเรารู้จังหวะก็จะสามารถผ่านไปได้อย่างง่าย ๆ เลย แต่หากไปผิดจังหวะก็ต้องกลับมาเริ่มใหม่ ซึ่งในระหว่างเล่นจะมีตัวละคร NPC มาแข่งกับเราด้วย ซึ่งหากเราเข้าเส้นชัยหลัง NPC ก็จะทำให้เราไม่ได้ 3 ดาว ซึ่งหากใครพลาดบ่อย ๆ อาจทำให้หัวร้อนได้ในระดับหนึ่งเลย

google play logo
app store logo

2. Steppy Pants

o9f0mt1c7CuHcMki0N9 o

Steppy Pants เป็นเกมที่ให้เราควบคุมตัวละคร ก้าวไปบนทางเท้าให้ไกลที่สุดโดยไม่ไปเหยียบเส้นรอยต่อ ซึ่งการเล่นแบบนี้เป็นการเล่นที่เด็ก ๆ ต้องเคยเล่นกันบ้าง และก็ได้เอามาลงให้เล่นในมือถือแทน เรียกได้ว่าเป็นเกมย้อนวัยเกมนึงเลยก็ได้ แต่ด้วยความที่ต้องใช้การกดเพื่อก้าว หากกะจังหวะปล่อยมือผิด น่าจะมีหัวร้อนกันบ้างแน่นอน

google play logo
app store logo

3. TrapAdventure2-Hardest Retro Game

643x0w 1

TrapAdventure2 เป็นเกมแนว Retro คล้าย ๆ Mario ในเครื่องเกมบอย แผ่นตลับ ซึ่งวิธีผ่านเกมนี้ก็ง่าย ๆ แค่วิ่งและกระโดดไปให้ถึงเส้นชัยก็พอ แต่ความยากของเกมนี้ก็คือกับดักที่อยู่ ๆ ก็โผล่ขึ้นมา แถมในหลาย ๆ ครั้งดันไม่ได้โผล่ที่จุดเดิมด้วย เป็นเกมที่ต้องอาศัยความอดทนในการเล่นสูงมาก ทำให้หัวร้อนง่าย แต่ก็สามารถเอาไปใช้แกล้งคนอื่นได้เช่นกัน

app store logo

4. Crossy Road

Screenshot Banner 02

Crossy Road อีกแล้วครับกับเกม Crossy Road ที่ก่อนหน้านี้ผมบอกว่าเป็นเกมเล่นเพลิน ๆ ซึ่งถึงจะเล่นเพลิน แต่ก็ทำให้หัวร้อนได้เช่นกัน เพราะจะค่อย ๆ เดินก็ไม่ได้ ไหนจะการข้ามถนนขนาดใหญ่ที่ต้องคอยหลบรถ ยิ่งไปไกลเท่าไรก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น นับเป็นความท้าทายได้ค่อนข้างดี แต่หากพลาดทีก็เริ่มใหม่หมด

google play logo
app store logo

5. RoV

rov

ปิดท้ายด้วยเกมที่ทำให้หัวร้อนเร็วสุด ๆ กับ RoV ซึ่งเกมนี้จะต่างจากที่แนะนำมาเพราะเป็นเกมที่ต้องใช้เน็ตตลอดเวลา ซึ่งถึงแม้เราจะมีฝีมือแค่ไหนหากเพื่อนร่วมทีมไม่ช่วย หรือเน็ตไม่เป็นใจก็ทำให้หัวร้อนได้ง่าย ๆ เลย เนื่องจากเกมนี้ต้องใช้ทั้งความร่วมมือและเน็ตที่สเถียรอย่างมาก

google play logo
app store logo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก