ลือ Motorola Moto X3 หน้าจอขนาด 5 นิ้ว จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ??

Motorola-Moto-X(รูปประกอบ Motorola Moto X)

หลังจากที่ Motorola ได้เปลี่ยน CEO เป็น Aymar de Lencquesaing ในปีนี้เรายังไม่ได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ของ Motorola เลย ซึ่ง Motorola  เป็นบริษัทหนึ่งในเครือของ Lenovo ได้บอกว่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนใหม่เร็ว ๆ นี้ เช่น New Moto X, Moto G และ Moto E

Moto-X3-01

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวหลุดของสมาร์ทโฟน Motorola ที่ถูกเรียกว่า Moto X3 เพราะชื่อนี้ได้แสดงรายละเอียดบนเว็บไซต์ Zauba เว็บไซต์ที่ติดตามข้อมูลการส่งออกและนำเข้าของอินเดีย ได้เผยชื่อ Motorola X3 ซึ่งแสดงให้เห็นได้ชัดว่าจะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และรองรับการใช้งานแบบซิมเดียวด้วยระบบ GSM ซึ่งแสดงรายละเอียดเพียงเท่านี้

เป็นที่น่าแปลกใจหากจะใช้ชื่อ X3 เพราะ Motorola ได้มีรุ่น Moto X อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้พบข้อมูลของ Motorola X2 เลย ซึ่งจะมีความเป็นได้หรือไม่ที่ทาง Moto จะข้ามมารุ่น X3 ซึ่งเราก็ต้องรอดูข่าวคราวของ Motorola ในเร็ว ๆ นี้ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก