อยากได้ iPhone 5 ไปใช้ก่อน? พี่จีนจัดให้แล้ว

ในขณะที่เเฟนๆ Apple กำลังรอคอย iPhone 5 ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ เเต่ชาว Android นี้อาจจะได้เป็นผู้สัมผัสดีไซน์ของ iPhone ใหม่นี้ก่อนใครโดยพี่จีน (อีกเเล้ว) ได้ทำการนำดีไซน์ของ iPhone 5 ตามชิ่้้นส่วนหลุดต่างๆ ที่ออกมาก่อนหน้า เเต่ข้างในนั้นไม่ใช้ iOS เเต่เป็น Android เเละเรียกว่า Goophone I5 เเทน

สิ่งที่เหมือนส่วนใหญ่เป็นเรื่องของดีไซน์เท่านั้น เเต่บางอย่างก็ไม่เหมือน เช่น หน้าจอนั้นมีขนาด 3.5 นิ้วไม่ใช้ 4 นิ้วตามข่าวของ รวมถึงช่องพอร์ทนั้นก็คาดว่าเปลี่ยนมาใช้ microUSB เเทนพอรฺ์ทเฉพาะของ Apple เอง

ในส่วนของสเปคนั้นจัดว่าอยู่ในระดับกลางๆ โดยหน้าจอมีความละเอียด 960 x 640 พิกเซล ใช้ซีพียู MT6575 ซีพียูความเร็ว 1 GHz (ARM Cortex A9 กับ PowerVR SGX531) เเรมขนาด 512 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เเละกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีครับ

goophone-i5-1

goophone-y5-clone-nouvel-iphone-5

goophone-i5-4

goophone-i5-3

goophone-i5-2

 

ที่มา : nowhereelse.fr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก