[MWC 2012] รูป Nokia Lumia 610 ถูกเปิดเผย Windows Phone ราคาเเค่ 7,000 บาท

อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะมีการเริ่มงาน Mobile World Congress อย่างเป็นทางการเเล้ว สำหรับ Nokia เที่ยวนี้ก็คงไม่พ้นนำ Windows Phone เครื่องใหม่ๆ มาเปิดตัวเเน่นอน เเละมีข่าวก่อนหน้าว่า Nokia จะเปิดตัว Windows Phone เครื่องใหม่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Windows Phone ?Tango? (ต่อจาก Mango) ในปัจจุบัน

8of4u0

เรื่องเริ่มมาจากทวิตเตอร์เเอคเคาท์ที่ชื่อว่า Nokia_N8 ได้ทวิตรูปของ Winows Phone รุ่นหนึ่งจาก Nokia ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เเละไม่มีการยทนยันว่ารูปนี้เป็นเพียงเเค่คอนเซ็ปหรือของจริง เเต่ดูจากการเรนเดอร์เเล้วมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเครื่องจริง โดยเข้ากับดีไซน์ที่เคยออกเเบบมาก่อนของ Nokia

เเละเว็บ BGR ของทางอินเดียได้บอกว่า Nokia กำลังจะเปิดตัว Lumia 610 โดยมีหน้าจอขนาด 3.2 นิ้ว กล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซล ใช้ Windows Phone Tango ตัวใหม่ เเละมีราคาเพียง 233 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,000 บาท)

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Windows Phone Tango จะใช้ทรัพยากรไม่มากนัก โดยความต้องการขั้นต่ำนั้นใช้เเรมเพียง 256 MB ส่วนรายละเอียดอื่นๆ รอดูในงานได้เลยครับ

 

ที่มา : Blognone, My Nokia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก