3 มือถือน่าซื้อช่วงราคาต่ำกว่า 5,000 บาท ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 กุมภาพันธ์

กลับมากันอีกครั้งหนึ่งนะครับสำหรับงานมหกรรมมือถือที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับงาน Thailand Mobile Expo 2014 หรือ TME2014 นั่นเอง ซึ่งคราวนี้ก็เช่นเคยครับจัดกันที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13 ? 16 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งแน่นอนตามมารยาทเราก็จะนำมือถือที่น่าสนใจมานำเสนอกัน เป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงวันงานกันสักเล็กน้อย โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงมือถือในช่วงราคาต่ำกว่า 5,000 บาท หรือว่ารุ่นเล็กนั่นเอง มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันนะครับ

?TME5000

Acer Liquid Z3S

เริ่มกันด้วยตัวที่ราคาน่ารักที่สุดเลยแล้วกันนะครับกับ Acer Liquid Z3S ที่มากับราคาเบาๆ เพียงแค่ 2,590 บาท ยังไม่ถึงสามพันด้วยซ้ำ แต่ก็มาพร้อมกับ spec ภายในที่ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ เพียงพอต่อการใช้งานในระดับนึงเลยทีเดียว โดยมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 3.5 นิ้ว เหมาะแก่การพกพา แถมมาด้วยกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ถือว่าถ่ายชัดกันพอสมควรเลยสำหรับราคานี้ โดยรวมนี่ตัวนี้คุ้มค่ามากครับสำหรับคนที่จะมองหาเครื่องสำรอง หรือ ต้องการเพียงแค่ เอามาโทรและเล่น Social Network ครับ ถือว่ารองรับได้ครบในราคาที่คุ้มค่าสุดๆเลยทีเดียว

ดูสเปคเต็มๆของ Acer Liquid Z3S ได้ ที่นี่

 

Lenovo A516

ต่อกันที่ Lenovo A516 นะครับ โดยรุ่นนี้มีดีไซน์โค้งมนสวยงามกันเลยทีเดียว มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ใหญ่สะใจกันเลยทีเดียว และกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้องหน้า VGA (0.3 ล้านพิกเซล) รองรับ 2 ซิมซะด้วย ซึ่งถือว่าเหมาะเลยสำหรับคนที่อยากได้มือถือราคาเบาๆมาเล่น Line เล่น Facebook แต่อยากได้จอใหญ่ๆด้วย ตัวนี้เลยครับตอบโจทย์ทั้งหมดได้เลย โดยตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 4,690 บาท ถือว่าราคาไม่แพงสำหรับมือถือระดับนี้นะครับ

ดูสเปคเต็มๆของ Lenvo A516 ได้ ที่นี่

 

Acer Liquid Z5 Duo

ถ้าตัวที่แล้วหน้าจอยังสะใจกันไม่พอจัดตัวนี้กันไปเลยกับ Acer Liquid Z5 Duo ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ใหญ่สะใจดูกันให้เต็มตากันเลยทีเดียว แถมไม่ได้มีดีที่แค่จอ ยังมาพร้อมกับสเปคภายในที่ดูดีคุ้มค่าเกินคำบรรยาย ทั้ง กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม flash ในตัว กล้องหน้า VGA (0.3 ล้านพิกเซล) รองรับ 2 ซิม โดยดีไซน์ที่ออกมาถือว่าดูดีเลยทีเดียว เหมาะมากครับสำหรับคนชอบมือถือจอใหญ่ แต่ไม่อยากไปเล่นของแพงๆ ตัวนี้ถือว่าคุ้มค่าในราคา 4,750 บาท ราคาน่าคบหากันเลยทีเดียว

ดูสเปคเต็มๆของ Acer Liquid Z5 Duo ได้ ที่นี่

 

จบไปแล้วนะครับสำหรับมือถือรุ่นที่น่าสนใจในช่วงราคาต่ำกว่า 5,000 บาท เป็นไงกันบ้าง มีรุ่นไหนถูกใจ เตรียมไปสอยกันบ้างมั๊ยเอ่ย ถ้ายังไม่ถูกใจไม่เป็นไร พรุ่งนี้มีภาคต่อกับมือถือในช่วงราคา 5,000 ? 10,000 บาท ตามมาดูกันได้ อาจจะเจอรุ่นที่ถูกใจก็เป็นได้นะครับ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนสวัสดีครับ ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก