Samsung อาจอัพเดทสองรุ่นดัง Galaxy S II Plus และ Galaxy Note S ปลายปีนี้

ในขณะที่ Samsung เพิ่งประกาศไปว่าจะไม่มีการเปิดตัว Galaxy S III สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของปีนี้ในงาน MWC 2012 ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่จะจัดเป็นอีเวนท์แยกแทน ก็มีข่าวลืออีกกระแสว่าจะมีรุ่นอัพเดทของ Galaxy S II และ Galaxy Note ปรากฏมาให้เห็นเหมือนอย่างที่เพิ่งเปิดตัว Galaxy S Advance มาอีกด้วย

โดยเว็บไซต์ข่าวมือถือสัญชาติเนเธอร์แลนด์อย่าง Mobile Cowbow ระบุว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะมีสองรุ่นอัพเดทอย่าง Galaxy S II Plus และ Galaxy Note S ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากไปกว่าชื่อรุ่น

ก่อนหน้านี้ Samsung เคยออกสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Galaxy แล้วมีสร้อยตามท้ายด้วย Plus แค่รุ่นเดียวคือ Galaxy S Plus ที่มีการเปลียนแปลงชัดเจนสุดคือการเปลี่ยนซีพียูจาก Samsung Hummingbird ไปใช้ Qualcomm Snapdragon จึงมีโอกาสสูงที่ Galaxy S II Plus อาจเปลี่ยนไปใช้ซีพียูดูอัลคอร์จากค่าย Qualcomm แทนก็เป็นได้

ส่วน Galaxy Note S ถ้ามีตัวตนจริง อาจจะมาไวกว่าที่ข่าวบอก เพราะไม่นานนี้มีสมาร์ทโฟนของ Samsung ในรหัส GT-N8000 และ GT-N8010 ที่รหัสใกล้เคียงกับ Galaxy Note (GT-N7000) ออกมาให้เห็นจากหลักฐานของ FCC แล้วด้วย

samsung-galaxy-note-15

ถ้าทั้งสองรุ่นนี้มีตัวตนอยู่จริง ซักพักต้องโผล่รูปมาให้เห็นตามสไตล์ Samsung อย่างแน่นอน ฟันธงล่วงหน้าไปเลย :)

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก