iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้ ใช้หน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้วในขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกับ iPhone 8 Plus !!

iPhonexplus

เหลือเวลาอีก 4 เดือนเท่านั้นที่ iPhone รุ่นใหม่จะถูกเปิดตัว มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับ iPhone X รุ่นใหม่ที่จอใหญ่ขึ้น หรืออาจจะมาในชื่อ iPhone X Plus ที่ใช้หน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว แต่มีขนาดตัวเครืองใกล้เคียงกับ iPhone 8 Plus ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะ iPhone X เองมีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว ซึ่งขนาดหน้าจอใหญ่กว่า iPhone 7 ที่มีหน้าจอ 4.7 นิ้ว แต่ก็มีขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกันกับ iPhone X

ix1

iPhone 8 Plus และ iPhone 6.5 OLED

ส่วนอีกรุ่นที่จะเปิดตัวด้วยคือ iPhone 6.1 ที่ใช้หน้าจอ LCD ที่มีราคาถูกกว่า ส่วนรายงานอื่น ๆ ใน iOS 12 จะเพิ่มฟีเจอร์ให้กับ Face ID ที่สามารถใช้กับแนวนอนได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ iPad ที่จะเปิดตัวในอนาคต และ iPhone X Plus จะมีแบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh ซึ่งในช่วงเวลานี้จนถึงงานเปิดตัว ต้องมีภาพหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนแน่นอน ไว้จะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา Gsmarena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก