เผยภาพแผนงาน iPhone รุ่นใหม่หน้าจอ 6.5 นิ้ว และ 6.1 นิ้ว และอาจจะมากับกล้องหลัง 3 ตัว !!

ipxpp

จากรายงานที่เผยว่า iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้มาด้วยกัน 3 รุ่น คือ iPhone X (ปรับสเปค) และ iPhone X หน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว หรือ iPhone X Plus และ iPhone X ราคาประหยัดที่ใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว โดยจะใช้ชิปประมวลผล A12 SoC ที่ผลิตด้วยสถาปัตยกรรม 7 nm แต่จุดที่น่าสนใจมากกว่านั้น มีรายงายเผยว่า Apple จะใช้กล้องหลังสามตัวกับ iPhone X Plus เหมือนกับ Huawei P20 Pro

ipxp

ในวันนี้เองมีภาพแผนงานที่ตอกย้ำข่าวลืออีกครั้ง ซึ่งภายด้านบนที่ถูกเผยว่าเป็น iPhone X Plus ที่มีหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว โดยรายงานจากนักวิเคราะห์ Lu Jialin จาก Deutsche Securities กล่าวว่ากล้องหลังสามตัวของ iPhone X Plus ประกอบไปด้วยเลนส์ Stereo Vision สองเลนส์ และ Telephoto อีกหนึ่งเลนส์ ซึ่งจากภาพด้านหลังตัวเครื่องมีช่องของเลนส์กล้องถึง 3 เลนส์ด้วยกัน แต่ก็ยังไม่เป็นที่ยืนยัน เนื่องจากอาจจะเป็นช่องของ LED Flash นอกนั้นรายละเอียดของปุ่มต่าง ๆ รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องเหมือนกับ iPhone X รุ่นปัจจุบัน เหมือนจับมาขยายตัวเครื่องยังไงอย่างงั้น โดยขนาดตัวเครื่อง iPhone X Plus จะอยู่ที่ 6.18 x 3.03 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกับ iPhone 8 Plus ที่มีขนาด 6.24 x 3.07 นิ้ว

Leaked-schematics-for-the-6.1-inch-2018-iPhone

สำหรับ iPhone X ราคาประหยัดที่ใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว มากับ จะมากับกล้องหลังเพียงตัวเดียว โดยมีขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 5.79 x 2.81 นิ้ว นอกนั้นการออกแบบตัวเครื่องก็จะคล้ายกับ iPhone X ส่วน iPhone X ที่มีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้วนั้น น่าจะมีการปรับปรุงในเรื่องของกล้อง และฮาร์ดแวร์ภายใน พร้อมกับ iOS เวอร์ชั่นใหม่

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก