20 เกมสนุกๆ เกมน่าเล่นบนมือถือ โหลดฟรีเล่นได้ไม่ต้องใช้เน็ต 2021

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต

20 เกมสนุกๆ เกมน่าเล่นบนมือถือโหลดฟรี เกมไม่ใช้เน็ตก็เล่นได้อัพเดท 2021

เกมสนุกๆบนมือถือในยุคนี้พัฒนาไปไกลมาก อาจจะพูดได้ว่าหลายๆคนติดเกมในมือถือมากกว่าเกมในคอมฯ ด้วยซ้ำ เนื่องจากต้องนำติดตัวไปตลอดเวลาอยู่แล้ว กับรูปแบบเกมและสเปคมือถือในตอนนี้ ที่ทำให้เกมแต่ละเกมนั้นน่าเล่นมากยิ่งขึ้น การหยิบมือถือขึ้นมาเมื่อเราไม่มีอะไรทำ เพื่อเล่นเกมก็เป็นสิ่งที่ช่วยฆ่าเวลา แก้เบื่อ หรือช่วยให้เราได้พักผ่อนในอีกรูปแบบหนึ่งด้วย

ซึ่งเกมมือถือส่วนใหญ่ในตอนนี้ ก็มักจะเป็นเกมออนไลน์ที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเล่นทั้งนั้น เพราะว่าถ้าเป็นเกมออนไลน์ จะสามารถเล่นกับเพื่อน หรือเล่นกับผู้อื่น และมักจะมีการอัพเดทอีเวนท์ใหม่ๆ อยู่เสมอๆ วันไหนไม่มีเน็ตขึ้นมาคงได้นั่งเบื่อกันแน่ๆ แน่นอนว่าเกมออนไลน์นั้น ถึงแม้ว่าหลายๆ เกมจะดีกว่าก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกมออฟไลน์ หรือเกมที่เล่นได้โดยไม่ต้องใช้เน็ตนั้นจะด้อยไปกว่ากันเลย เพราะเกมออฟไลน์หรือเกมไม่ใช้เน็ตบางเกมก็มีเนื้อหาที่สนุก และเป็นเกมมือถือที่น่าเล่นอยู่เหมือนกัน วันนี้ทาง Specphone จึงได้รวบรวมเกมสนุกๆ บนมือถือที่น่าเล่นในช่วงนี้มา 20 เกมและอัพเดทให้แล้วในปี 2021 สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตมาฝากกัน ลองโหลดมาเล่น หรือเก็บไว้เล่นตอนว่างๆ ก็ได้ ส่วนใครที่มองหามือถือเล่นเกมราคาถูกไม่เกิน 5,000 บาท ลองตามไปอ่านต่อได้ที่นี่เลย (อ่านต่อ.. 10 มือถือเล่นเกมราคาไม่เกิน 5,000 บาท) จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย


20 เกมสนุกๆ น่าเล่นบนมือถือ เล่นฟรีไม่ต้องใช้เน็ต

ต้องบอกไว้ก่อนว่าบางเกมโหลดมาเล่นฟรีก็จริง แต่อาจมี In App Purchase ที่ต้องเสียเงินซื้อเพื่อลบโฆษณากวนใจ หรือเพื่อปลดล็อคด่านอื่นๆ ที่ตัวเกมแต่ละเกมได้ตั้งไว้ด้วย แต่ถ้าไม่ได้ซื้อและจะเล่นฟรีๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเช่นกัน ส่วนเกมที่จะเอามาแนะนำกันในวันนี้ จะเป็นเกมที่กำลังฮิต หรือเกมสนุกๆ ที่น่าสนใจอยู่ ทั้งบนระบบ iOS และ Android เลย พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

1. Tomb of the Mask

เกมสนุกๆ บนมือถือ tomb of the mask

เกมสนุกๆ เกมแรกนี้ ถึงแม้ว่าหน้าตาเกมจะดูคล้ายๆ กับเกม Pacman แต่ความจริงแล้ว แนวการเล่นนั้นไม่เหมือนกันเลย เพราะตัวที่เราต้องบังคับเล่น จะกระโดดไปมาอย่างรวดเร็ว เหมือนการกระโดดเกาะกำแพงไปมา และต้องผ่านแต่ละด่าน พร้อมกับการเก็บเหรียญตามเส้นทางไปให้ได้ด้วย ความสนุกอยู่ที่การเลือกจุดหมายที่จะกระโดดไปนี่แหละ เพราะถ้าเลือกไม่ดี หรือว่าลนจนเกิดเหตุ และกะเวลาการกระโดดไม่ถูก ก็อาจจะทำให้ตายได้เลย ดังนั้นจึงต้องมีสติพอสมควรในการเล่นนิดหน่อย แต่รับรองได้เลยว่าสนุกแน่นอน แถมยังสามารถเลือกหน้ากากในการเล่นได้ด้วยนะ แต่ต้องปลดล็อคไปทีละอัน ใครชอบเกมแบบท้าทายหน่อยต้องเกมนี้เลย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

2. Cover Fire: Offline Shooting Games

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต Cover Fire

เกมเดินหน้ายิงที่มาพร้อมกับประสบการณ์การเล่นที่สนุกมาก โดยเกมนี้เป็นเกมแนว TPS และจะมีภารกิจมาให้เราทำ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยไปที่ต่างๆ จะเดินตะบันหน้ายิง หรือว่าจะเป็นพลซุ่มยิงก็แล้วแต่ว่าภารกิจที่ได้รับมาคืออะไร ในส่วนของเนื้อเรื่องเกมก็ถือว่าเข้มข้นสนุกใช้ได้เลย สำหรับคนที่ชอบแนวนี้จะออกแนวคล้ายๆ เกมเดินหน้ายิงชื่อดังบนคอมฯ อยู่เหมือนกัน แต่แค่ย่อมาลงบนมือถือ สามารถเลือกซื้ออาวุธไว้ใช้งานได้เหมือนทั่วๆ ไป ความจริงเกมนี้มีภาคที่ต้องใช้เน็ตอยู่ด้วย แต่ก็มีภาคที่เป็นเกมไม่ใช้เน็ตหรือออฟไลน์ออกมาด้วยเหมือนกัน โดยรวมแล้วคือเหมาะมากสำหรับคนชอบเกมเดินหน้ายิง ที่มีภาพสวยและมีภารกิจสนุกๆ ให้เล่นค่อนข้างเยอะ ลองโหลดมาเล่นกันดูได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

3. Subway Surfers

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต Subway Surfers

เกมสนุกๆ เกมต่อมานี้กับเกม Subway Surfers เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน เพราะตัวเกมนั้นเปิดให้เล่นมาอย่างยาวนาน และยังคงความสนุก และความน่าเล่นเอาไว้ได้เสมอ ยิ่งตอนนี้มีกระแสเซิร์ฟบอร์ดพอดี ก็ยิ่งทำให้มีสตรีมเมอร์เกมเล่นให้ดูด้วย โดยตัวเกมนั้นก็ไม่ได้เล่นยากอะไรเลย แค่เพียงกดเลื่อนตัวละครไปตามทางข้างทางรถไฟ และต้องวิ่งหนีตำรวจ โดยไม่ให้สะดุด หรือวิ่งชนสิ่งกีดขวาง เพราะถ้าชนเมื่อไหร่ก็จบเกมทันที นอกจากนี้ยังมีไอเทมให้เก็บระหว่างทาง เพิ่มความสนุกให้กับการเล่นมากขึ้น พร้อมทั้งสามารถเลือกสกินตัวละครๆ แบบอื่นได้ด้วยเช่นกัน ใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ต้องโหลดมาเล่นกันเลย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

4. Alto’s Adventure

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต alto

เกมที่เล่นได้แบบชิลๆ เล่นได้สบายๆ ในยามว่างของจริง เพราะว่ามีทั้งภาพที่สวยดูสงบเพลงเพราะ และเล่นได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ ซึ่งเกมนี้ฮิตมากจนถึงขั้นไปทำไว้บน PC มาแล้ว โดยตัวเกมเราจะได้เล่นเป็น Alto ที่ไถสกีหิมะไปเรื่อยๆ ตามด่านต่างๆ เพื่อออกผจญภัยในโลกกว้าง ซึ่งมีทั้งภาค Adventure และภาคเมืองร้าง Odyssey วิธีการเล่นก็แสนจะง่ายดายมาก แค่คอยแตะหน้าจอตรงจุดที่ต้องกระโดด เพื่อไม่ให้ตกลงไปด้านล่าง แถมัยงสามารถตีลังกาหรือว่าทำเควสต่างๆ ที่เกมกำหนดมาได้ด้วย อย่างการกระโดดสูง กระโดดตามท่าที่บอก เก็บเหรียญ ฯลฯ นอกจากนี้ก็ยังมีไอเทมให้เก็บเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเองได้ด้วย แต่ถ้าใครอยากเล่นชิลๆ ก็มีโหมดที่ให้เราเล่นเรื่อยๆ ได้เช่นกัน โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมสนุกๆ ที่เล่นได้อย่างสบายใจดีมาก

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

5. Pokémon Café Mix

เกมสนุกๆ บนมือถือ pokemon

เกมสนุกๆ แนวเกมแบบ Matching Mobile น่ารักๆ จากทางบริษัท โปเกมอน โดยตรง ที่ปล่อยออกมาให้เล่นกัน ซึ่งเกมนี้ไม่ได้ต้องไปไล่จับโปเกมอนแต่อย่างใด โดยเกมนี้จะให้เราสวมบทบาทเป็นผู้ดูแลช่วยเหลือร้านกาแฟ หรือ คาเฟ่ ที่เหล่าโปเกมอน และเหล่ามาสเตอร์ที่เลี้ยงโปเกมอน จะมาใช้บริการกัน วิธีการเล่นก็คือ ให้เรากดที่ตัวโปเกมอน แล้วลากเพื่อลิงก์กันให้ได้ตามภารกิจของแต่ละด่าน เกมนี้ภาพสวยมากๆ ทั้งตัวละคร และเมนูแต่ละอย่าง ทำออกมาได้สมกับเป็นโปเกมอนอย่างแท้จริงเลย ใครที่ชื่นชอบโปเกมอน ก็ลองโหลดมาเล่นกัน รับรองว่าต้องชอบแน่นอนสำหรับเกมนี้

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

6. Stack Ball – Blast through platforms

เกมสนุกๆ บนมือถือ stack ball

เกมที่ดูภายนอกอาจจะไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่เมื่อได้ลองโหลดมาเล่นดูแล้ว ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมสนุกๆ ที่เล่นได้เรื่อยๆ แบบไม่ต้องใช้ความคิดอะไรเยอะเลย เป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เบื่อตอนไม่มีอะไรทำได้เป็นอย่างดีเลย โดยวิธีการเล่นของเกมก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร เพียงแค่รู้จังหวะที่ลูกบอลจะตกลงไปเท่านั้น แต่ก็ต้องเลือกให้ตรงจุดด้วย จะได้คอมโบ และคะแนนมากยิ่งขึ้น ตัวเกมมีอยู่เท่านี้จริงๆ แต่ก็ไม่ใช่เลื่อนลงมาได้เรื่อยๆ ทุกด่านนะ เพราะบางด่านก็จะมีแถบที่ไม่สามารถชนทะลุไปได้ แล้วถ้าเรากดไปชนมันบ่อยๆ ก็จะ Game Over เพราะงั้นก่อนจะกดค้างเพื่อให้ลูกบอลตกลงไป ก็ต้องกะระยะ กับจังหวะให้ดี จะได้ผ่านไปได้กับคะแนนสูงๆ ลองไปโหลดมาเล่นกันดูแล้วจะรู้ว่ามันสนุกจริงๆ หรือใครชอบเกมแนวๆ นี้จะลองเกม Tile Hop ที่มีเพลง EDM ตลอดทั้งเกมให้เล่นก็ได้เหมือนกันนะ

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

7. Parking Jam 3D

เกมสนุกๆ บนมือถือ parking jam

เกมสนุกๆ เกมต่อมานี้ เป็นเกมแนว Puzzle ที่เปลี่ยนรูปแบบการเล่น Puzzle ธรรมดาให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนไปเป็นแบบ 3D ทำให้มีภาพที่สวยงาม และเสริมด้วยการสร้างธีมสถานการณ์ ว่าเรานั้นกำลังเจอปัญหาอยู่ตรงที่จอดรถ ถ้าใครเคยเล่นเกมแนว Puzzle แบบเดิมๆ อย่างเช่นเกมเลื่อนกล่อง หรือแก้ปริศนา แนะนำให้ลองมาเล่นเกมนี้ได้เลย โดยตัวเกมนั้น จะให้เราค่อยๆ นำรถ ที่กำลังจอดอยู่ในลานจอดรถทีละคัน โดยไม่ทำให้รถนั้นติดขัด แน่นอนว่าแต่ละคันก็ไม่ได้จอดกันแบบปกติอยู่แล้ว จะมีความซับซ้อนกว่าปกติ ถ้าไม่สามารถเอารถออกหมดได้ก็จะไม่ผ่านด่าน แนะนำว่าให้เล่นแบบเพลินๆ อย่าเล่นแล้วหัวร้อน เดี๋ยวจะหมดสนุกไปก่อน ค่อยๆ หาทางออกไปทีละคัน แล้วจะสนุกกับเกมได้มากขึ้น

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

8. Crossy Road

เกมสนุกๆ บนมือถือ crossy road

เกมสนุกๆ ชิลๆ แต่เล่นไปเล่นมาอาจจะหัวร้อนได้ ภาพของเกมนี้จะเป็นแบบพิกเซลสามมิติ สวยงามดีในแบบมินอมอล เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัด ตัวเกมสามารถเข้าใจง่าย เพราะแค่จิ้มๆ ให้ตัวละครข้ามถนนไปเรื่อยๆ อย่าให้โดนรถชน และข้ามแม่น้ำโดยไม่ให้ตกน้ำ แค่นี้แหละตัวเกมมีแค่นี้เลย แต่ความสนุกมันอยู่ที่เราต้องมีความแม่นยำในการกด และลุ้นอยู่ตลอดการเล่นว่าจะพลาดตอนไหน ตัวละครที่ให้เราเล่นนั้น ก็มีหลากหลายตัวตั้งแต่สัตว์ไปจนถึงพ่อมด แวมไพร์กันเลย เราก็ต้องปลดล็อคไปเรื่อยๆ ถ้าอยากได้ตัวไหนก็ต้องลุ้นเอา ใครที่ชอบเล่นเกมแนวแปลกๆ และต้องการสร้างสถิติไปเรื่อยๆ แนะนำเกมนี้เลย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

9. Dude Theft Wars: Open world Sandbox Simulator

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต Dude Theft Wars

เกมแนว Open World ที่จะบอกว่าออกแนวคล้ายๆ กับ GTA นิดหน่อยตรงธีมการเล่น แต่ก็ไม่ได้ให้เราเดินไปขโมยรถ หรือทำภารกิจอะไรแบบนั้นนะ แต่จะเน้นไปตรงการเล่น ที่สามารถระเบิดภูเขา เผากระท่อมได้อย่างอิสระ ซึ่งภาพในตัวเกมจะเป็นแบบ Polygon ที่ตัวละครแต่ละตัวเป็นเหลี่ยมๆ และนอกจากเราจะยิงปืน หรือปาระเบิดใส่ตำรวจได้แล้ว ก็ยังสามารถขับรถได้ด้วย แถมในตัวเกมก็มีเมืองเล็กๆ เมืองนึง ที่ให้เราเดินทางไปยังตรงไหนก็ได้เช่นกัน ถึงแม้ว่าเกมนี้จะสามารถเล่นแบบ Online หรือเล่นกับเพื่อนๆ หลายคนได้ แต่ตัวเกมก็ทำมาให้เล่นแบบออฟไลน์ได้ด้วยเหมือนกัน ใครอยากลองเกมน่าสนใจนี้ ต้องลองโหลดมาเล่นกันดู น่าจะเพลินอยู่เหมือนกัน ซึ่งในตอนนี้ก็มีของ iOS ออกมาให้เล่นกันนะ

เกมสนุกๆโหลดandroid

10. Riding Extreme 3D

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต Riding Extreme 3D

เกมสนุกๆ และเป็นเกมไม่ใช้เน็ตเกมต่อมานี้ ขอบอกว่าสนุกมาก ถ้าใครที่เคยเล่นเกมในสมัยยุค PS มาก่อน อาจจะพอคุ้นๆ กับเกมปั่นจักยานลงเขา และสามารถปาขวดทำร้ายคู่แข่งได้ เกมนี้ก็อารมณ์ประมาณนั้นเลย แต่ต่างกันตรงนี้ปาขวดไม่ได้ แต่ชนได้แบบยับๆ แถมวิธีการเล่นก็ไม่มีอะไรมากเลย แค่เพียงบังคับทิศทางการลงเขา และวิ่งชนคนอื่นเพื่อไปถึงเส้นชัยเท่านั้นพอ แต่ตัวเราก็ห้ามชนต้นไม้ หรือโดนชนเหมือนกันนะ นักแข่งทั้งหมดจะออกมาเป็นร้อยๆ คน ในสนามแข่งลงเขาเลย และการชนะในแต่ละรอบเราจะได้รับเหรียญ เพื่อสะสมนำไปซื้อจักรยานคันใหม่ๆ ได้ด้วย ใครที่กำลังมองหาเกมแก้เครียด เกมสนุกๆ ที่เล่นได้เพลินๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรเลย แนะนำว่าเกมนี้ช่วยได้เยอะจริงๆ

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

11. 8 Ball Pool

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต 8 ball pool

มาที่เกมแนวกีฬากันบ้าง ที่สามารถเล่นได้เพลินๆ และสนุกมากๆ ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบเล่น Pool ด้วยอยู่แล้ว ก็ยิ่งสนุกไปกับตัวเกมได้อีก เพราะเกมนี้ทำออกมาได้ค่อนข้างสมจริงเลย โดยตัวเกมก็ไม่ได้ต้องใช้ความคิดเยอะมากนัก ถึงแม้ว่าจะมีกฎในการเล่นของแต่ละโหมด แต่ก็ยังมีไกด์การแทงพูลมาให้อยู่ดี นอกจากจะไม่แม่นจริงๆ ซึ่งเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบตัวต่อตัว 1V1 หรือว่าจะเล่น 8 คน ที่เป็น Tournament ไปเลยก็ได้ แถมยังเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนได้ด้วยนะ ใครที่หาเกมเล่นแบบเพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก และชอบเล่นเกมแนวนี้รับรองว่าติดใจอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่เคยเล่นก็ลองโหลดไปเล่นกันดู แล้วจะรู้ว่ามันสนุกมาก

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

เพิ่มเติม : สำหรับใครที่ต้องการมือถืองบไม่แพง แต่เล่นเกมได้อย่างลื่นๆ สามารถคลิกเข้าไปดูได้ ที่นี่ เลย

12. Idle Arks: Build at Sea

เกมสนุกๆ บนมือถือ odle ark

เกมแนว Idle ที่เล่นได้ไม่มีเบื่อ แต่อาจต้องรอไม้จากการฟาร์มท่อนไม้กันหน่อย ถ้าใครที่เคยเล่นเกมแนวพวกนี้ จะรู้กันอยู่แล้วว่าการหาวัตถุดิบแต่ละอย่างนั้น จำเป็นต้องรอเวลาในการฟาร์มอย่างเดียว หรือไม่ก็เติมเงินเพื่อซื้อ แต่ทางที่ดีไม่ต้องเติมหรอก แค่เล่นไปสักพักแล้วรอค่อยกลับมาเล่นใหม่ก็ได้ หรืออีกวิธีก็คือดูโฆษณาแทน ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นตัวเราเองต้องลอยแพอยู่กลางทะเล และต้องคอยเก็บท่อนไม้จากในทะเล หรือเอามาจากต้นไม้ที่ปลูก ก่อนจะค่อยๆ เสริมเติมแต่งแพจนสามารถขึ้นฝั่งไปได้ และเมื่อขึ้นฝั่งแต่ละครั้ง ก็จะมีภารกิจใหม่ขึ้นมาให้ไปที่อื่นต่อ และช่วงหลังๆ จะใช้วัตถุดิบที่หลากหลาย และมากกว่าเดิม จึงต้องใช้เวลาอดทนหน่อย แต่ถ้าเล่นเพลินๆ ไม่คิดไรมาก ก็เป็นเกมที่สนุกมากๆ เกมนึงเลย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

13. Solar Smash

เกมสนุกๆ บนมือถือ solar smash

เกมกาวๆ ที่เล่นแล้วสนุกเฉยเลย กับเกมทำลายดาวต่างๆ รวมไปถึงดาวโลกของเราด้วยเช่นกัน โดยเกมจะมีดาวรูปแบบต่างๆ ขึ้นมาให้ แล้วให้เราทำลายตามภารกิจ เพื่อปลดล็อค Achievement ไปเรื่อยๆ โดยการทำลายดาวแต่ละดาว จะต้องใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบ แต่ก็ต้องทำตามภารกิจที่มีอยู่ด้วยเช่นกัน ถึงจะปลดล็อคดาวอื่นๆ หรืออาวุธอื่นๆ ด้วย ซึ่งตัวเกมก็มีแค่นี้จริงๆ แต่พอโหลดมาเล่นแล้วเพลินมาก เหมือนกับได้ผ่อนคลาย ฆ่าเวลาเล่นๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรมาก แต่ก็เล่นได้เพลินๆ ไม่เบื่อเลย ที่สำคัญคือภาพกราฟิกสวยมาก ตัวเกมจะมีโฆษณาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่น่ารำคาญเท่าไหร่ เพราะคงไม่ได้เล่นกันทั้งวัน ซึ่งสามารถซื้อเพื่อลบออกไปได้เช่นกัน

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

14. War Tortoise 2

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต War Tortoise 2

นี่ไม่ใช่เกมพาเต่ามากัดกันนะ แต่เป็นเกมที่ให้เราขับเต่า เพื่อไปทำสงครามกับศัตรู เหมือนขับรถถังเพื่อไปฆ่ามอนสเตอร์ในเกม และค่อยๆ เก็บเลเวลไปได้จนถึง 100 เลย ซึ่งเมื่อถึงเลเวลสูงๆ มอสเตอร์ที่มีในเกมก็จะยิ่งโหดขึ้นเรื่อยๆ ตามไปด้วย เราจะได้เป็นทหารซึ่งมีให้เราปลดล็อคฮีโร่ และเรายังสามารถอัพเกรดอาวุธให้แข็งแกร่งขึ้น หรืออัพเกรดตัวช่วยที่มีทั้งตัวที่จะมาช่วยเรายิงไป จนถึงเครื่องบินทิ้งระเบิด มุมมองและกราฟิกภาพเกมนี้ถือว่าสวยมากเลยทีเดียว สามารถเลือกมองภาพในระยะไกลหรือใกล้ก็ได้ ใครที่หาเกมเล่นแก้เบื่อเกมนี้สนุกแน่นอน

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

15. Gumslinger

เกมสนุกๆ บนมือถือ gum slinger

เกมดวลปืนที่ไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับเกมนี้ เพราะว่าเป็นเกมที่ใช้ตัวละคร เป็นขนมกัมมี่หนึบหนับ ยิงโดนกันแล้วตัวเด้งดึ๋ง น่ารักดีเลยแหละ โดยตัวเกมนั้น จะให้เราเลือกตัวละคร และเลือกปืนก่อนเข้าไปดวลกัน โดยเราสามารถปลดล็อคตัวละคร และอาวุธเพิ่มได้นะ เมื่อเข้าไปถึงตัวเกมก็จะมีสัญญาณให้เริ่มดวลกัน ใครเลือดหมดก่อนก็แพ้ มีโหมดให้เลือกหลายโหมด และให้เราเก็บเลเวลไปเรื่อยๆ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เพราะเค้ามีโหมดสำหรับเด็กให้ด้วย เรียกว่าเป็นเกมที่เล่นเพลินๆ แก้เบื่อได้ดีเลยทีเดียว

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

16. Puzzle Aquarium

เกมสนุกๆ บนมือถือ aquarium

เกมแนวแก้ปริศนา (Puzzle) และทดสอบทักษะของสมอง โดยเกมจะมีให้เราเลือกหลายโหมด มีทั้งลากสีเชื่อมจุด ต่อตัวต่อ และอีกมากมาย มากกว่า 3600 ด่าน เรียกได้ว่าเบื่อแบบไหน ก็ไปเล่นแบบอื่นแทนได้เลย แถมแต่ละอันก็เล่นได้เพลินๆ เลยด้วย เมื่อเราเล่นผ่านแต่ละด่านเรา ก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นมาในกระเป๋า และนำเงินเหล่านั้นไปซื้อปลา และของต่างๆ เพื่อตกแต่งตู้ปลาของเราเอง เกมนี้ภาพสวยเล่นได้ทุกวัยแน่นอน ตัวเกมสร้างสรรค์ดี เล่นได้ทั้งความสนุกแถมยังช่วยลับสมองให้มีทักษะเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบแนว Puzzle ผสมไปกับความสร้างสรรค์แต่งตู้ปลาไปด้วย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

17. Hexonia

เกมสนุกๆ บนมือถือ hexonia

เกมกระดานที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมนี้ เป็นเกมกระดานรูปแบบ Batlle ซึ่งในตอนแรกเราจะต้องเลือกเผ่าก่อน ว่าจะสร้างเผ่าไหน เพราะว่าแต่ละเผ่า ก็จะมีพลังและรูปแบบที่ไม่เหมือนกันด้วย เมื่อเลือกได้แล้ว ก็ต้องค่อยๆ ทำภารกิจ เพื่อขยาดอาณาเขตไปเรื่อยๆ แต่ต้องทำให้เผ่าตัวเองแข็งแกร่งด้วยนะ ไม่งั้นอาจโดนเผ่าอื่นสู้ได้ แน่นอนว่าเมื่อเปิดแผนที่บนกระดานไปเรื่อยๆ ก็จะเจอทั้งแผนดิน แม่น้ำ และพื้นที่หิมะ และต้องเจอกันเผ่าอื่นๆ ที่เป็นพื้นที่ของเผ่านั้นก่อนแล้ว ถ้าเราจะเอามาเป็นของเรา ก็ต้องไปสู้รบกัน เพื่อให้ชนะและเอาพื้นที่มาเป็นของตัวเอง ซึ่งการโจมตีก็จะมีทั้งบนพื้นดิน และทางน้ำ แถมยังมี Guardian ของเผ่ามาคอยสู้รบด้วย โดยรวมแล้วเป็นเกมที่สนุกใช้ได้เลย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

18. Super Fowlst 2

เกมสนุกๆ บนมือถือเกมไม่ใช้เน็ต Super Fowlst 2

หลังจากที่เกมนี้เปิดตัวไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วในภาคแรก ในปีนี้เจ้าไก่กุ๊กๆ ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเปลี่ยนโฉม ให้ภาพดูคมชัดกว่าเดิม และมีลูกเล่นที่เพิ่มมากขึ้น ตัวเกมและการเล่นจะเป็นเกมตะลุยด่านเหมือนเกมทั่วไป ในภาพ 2 มิติ แนว 8 bit แต่เกมนี้จะเล่นแตกต่างกว่านั้นหน่อย ตรงที่สามารถกระโดดได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องแตะพื้น ซึ่งเราก็ต้องกระโดดเพื่อชนกล่องเพื่อเก็บเหรียญ หรือฆ่าพวกเหล่ามอนสเตอร์ในเกมไปด้วย เมื่อครบตามภารกิจแล้ว ก็จะสามารถข้ามไปต่อได้ เหรียญที่ได้มานั้นก็ให้เราสะสม เพื่อนำไปซื้อตัวละครอื่นที่มีให้เลือกอีกหลายแบบ เกมนี้เล่นเพลินไม่เครียด เหมาะกับการหาอะไรเล่นยามว่าง

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

19. Plants vs Zombies 2

เกมสนุกๆ บนมือถือ plant vs zombies

สุดยอดเกมในตำนานอีกหนึ่งเกม ที่ยังคงความสนุกเอาไว้ได้ ถึงแม้จะผ่านมานานหลายปีแล้วก็ตาม ด้วยทางผู้พัฒนานั้นมีการอัพเดทอยู่เสมอ และก็ได้เพิ่มตัวละครต่างๆ มากขึ้น เพื่อทำให้ตัวเกมไม่ดูน่าเบื่อเกินไป โดยตัวเกมก็คือให้เรานั้นปลูกต้นไม้ ที่แต่ละต้นก็จะมีพลัง และมีอาวุธที่ต่างกันออกไป เพื่อป้องกันเหล่าซอมบี้ ที่จะเข้ามาในบ้าน ซึ่งจะมาเป็นทีละเวฟ จนกว่าจะชนะหมด ถึงจะผ่านด่านนั้นไปได้ ก็ต้องคอยบริหารการปลูกต้นไม้ให้ดี เป็นเกมที่ต้องวางแผนนิดนึง ไม่อย่างนั้นจะโดนซอมบี้กินหมด เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์ หรือจะเล่นแบบออฟไลน์ก็ได้เหมือนกัน เป็นเกมที่สนุกมากๆ เกมนึงเลย

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

20. Harry Potter: Puzzle & Spells

เกมสนุกๆ บนมือถือ harry potter

เกมสนุกๆ เกมสุดท้ายที่เราจะเอามาแนะนำกันในวันนี้ เป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับโลกเวทมนตร์จากซีรีส์หนังดังอย่าง Harry Potter ที่นำมาให้เล่นกันในรูปแบบของเกม 3 Match หรือเกมเรียงสีให้ตรงกัน ซึ่งในการผ่านด่านแต่ละครั้ง ก็จะได้ปลดล็อคด่านอื่นๆ เพิ่มมาใหม่ รวมไปถึงได้ไม้กายสิทธิ์ ที่จะนำมาร่ายมนตร์ลงไปบนหน้ากระดานเกม และช่วยเป็นหลังเสริมได้อีก และทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว เล่นได้สนุกเพลินๆ แถมยังมีเนื้อเรื่องที่เหมือนๆ กับในหนังอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนๆ ของ Harry Potter ไม่ควรพลาดที่จะโหลดมาเล่นกันนะ

เกมสนุกๆโหลดios
เกมสนุกๆโหลดandroid

สำหรับคนที่อยากผ่อนคลาย พักผ่อนสมองและอยากหาอะไรทำแก้เบื่อ ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมสนุกๆ และเป็นเกมไม่ใช้เน็ตในปี 2021 ที่น่ามีเก็บเอาไว้ในสมาร์ทโฟนที่เรานำมาฝากกัน เผื่อเอาไว้เล่นแก้เบื่อได้ทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเล่นเลย แถมยังโหลดฟรีอีกด้วย ซึ่งในความจริงแล้วก็ยังมีอีกหลากหลายเกมมากๆ ที่มีให้โหลดมาใช้งานกันทั้งบนระบบ Android และ iOS เลย ใครชอบเล่นเกมแนวแบบไหนก็ลองโหลดมาเล่นดูครับ คราวหน้าถ้ามีเกมสนุก เกมไม่ใช้เน็ตอะไรน่าสนใจอีกเราก็จะนำมาฝากกันอีกนะครับ รอดูใน specphone ได้เลย 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก