Samsung Galaxy View แท็ปเล็ตจอ 18.4 นิ้ว เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Galaxy_View_Main

จัดหนักจัดเต็มจริงๆกับของใหญ่ของใหม่จาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy View ที่เป็นแท็ปเล็ตขนาดหน้าจอใหญ่มหึมาถึง 18.4 นิ้ว วันนี้ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว แน่นอนว่าสร้างความฮือฮาให้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะตอนนี้มันถือว่าเป็น แท็บเล็ต Android ที่ใหย๋ที่สุดในตลาดตอนนี้ เรียกได้ว่าใหญ่จนไม่มีใครเทียบ (ใหญ่อย่างกะจอคอม)

หน้าจอขนาด 18.4 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Exynos 7580 เป็น Octa-Core ความเร็ว 1.6 GHz แรม 2 GB และรอม 16/32 GB กล้องหน้าความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล ลำโพงคู่ด้านหน้า และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สะใจ 5700 mAh ที่ทำให้คุณสามารถดูหนังอย่างต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง

แถมมันยังรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, Wi-Fi และ Bluetooth 4.1 ตัวเครื่องมีความหนาอยู่ที่ 11.9 มม. มาพร้อมขาตั้งแบบพิเศษ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังเป็นพิเศษ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ และระบบเสียงที่ทำมาอย่างดี

โดยในตอนนี้เริ่มเปิดให้สั่งจองผ่าน B&H และ Adorama แล้ว โดยตอนนี้เปิดให้จองเพียงรุ่นเดียวคือ Wifi 32 GB สนนราคา 599 ดอลลาร์ หรือราวๆ 22,000 บาท

Galaxy_View_1028_wm

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก