14 หนัง Disney Princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มีบน Disney+ Hotstar มีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์

14 หนัง Disney Princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มีบน Disney+ Hotstar

ตั้งแต่ที่ Disney+ Hotstar ได้เปิดตัวออกมาเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว ก็ได้รับการตอบรับที่มีมาก เพราะว่ามีทั้งหนังดัง และเนื้อหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจทั้งจักรวาล Star Wars จักรวาล Marvel หนังอนิเมชั่นจากทาง Disney ร่วมกับ Pixar และซีรีส์อีกมากมายให้เลือกดู สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี แนะนำให้เข้าไปดู 25 หนังน่าดูบน Disney plus ที่นี่เลย (อ่านต่อ 25 หนังน่าดูบน Disney+ Hotstar) หรือใครที่ยังไม่รู้ว่า Disney+ Hotstar คืออะไร และมีค่าสมัครบริการเท่าไหร่บ้างก็สามารถเข้าไปดูบทความที่เราได้เคยแนะนำเอาไว้ได้เลย (อ่านต่อ วิธีสมัคร ราคาของ Disney+ Hotstar) แต่ถ้าพูดถึง Disney แล้ว จะไม่พูดถึงหนังเจ้าหญิงดิสนีย์เลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นตัวชูโรงของจักรวาล Disney เลยก็ว่าได้ ซึ่งหนังของเจ้าหญิงดิสนีย์นั้นจะมีทั้งแบบการ์ตูน อนิเมชั่น และแบบคนแสดง สำหรับคนที่อยากรู้ว่ามีหนังเจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องไหนน่าดูบน Disney+ Hotstar วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำหนัง Disney Princess ทั้งหมดที่มีอยู่บน Disney+ Hostar ทั้งแบบอนิเมชั่นหรือคนแสดง มาดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง


14 หนัง Disney Princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มีบน Disney+ Hotstar

สำหรับหนังเจ้าหญิงดิสนีย์หรือหนัง Disney Princess ที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้ จะเป็นการรวมทั้งรูปแบบหนังที่เป็นคนแสดง และรูปแบบการ์ตูนหรืออนิเมชั่นเลย ซึ่งบางเรื่องก็จะมีเนื้อหาเดียวกัน แต่มีหลายเวอร์ชั่น เราจึงขอรวบรวมเป็นเรื่องเดียวกันไปเลย จะได้ไม่สับสัน และเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากจะเลือกดูแบบคนแสดง หรือว่าจะดูแบบการ์ตูนก็ได้ ส่วนใหญ่แล้วเนื้อเรื่องก็จะคล้ายๆ กันทั้งหมด อาจจะมีเปลี่ยนแปลงบทบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับเปลี่ยนเนื้อหาไปทั้งหมด พร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

1. RAYA AND THE LAST DRAGON

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ raya

มาเริ่มกันที่หนัง Disney Princess เรื่องแรกกันก่อนเลย โดยเรื่องนี้ถือว่าตัวเจ้าหญิงนั้นเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์คนแรก ที่อยู่แถวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือว่าใกล้ๆ บ้านเรานี่เองเลยด้วย เนื้อหาของเรื่องนี้จะพูดถึงตัวของ Raya ที่เป็นหญิงสาวในเมืองคูมันตรา ที่ในสมัยก่อนเมืองนี้เคยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขกับบรรดามังกรมาก่อน แต่เมื่อเกิดภัยร้ายขึ้น ทำให้มังกรทั้งหมดช่วยเหลือมนุษย์และได้ล้มหายตายจากไปนานกว่า 500 ปี จนกระทั่งเหล่าภัยร้ายนั้นได้เข้ามายังที่นี่อีกครั้ง ทำให้ Raya จำเป็นต้องทำหน้าที่ของตัวเอง คือการปกป้องเมืองและเดินทางออกไปตามหามังกรตัวสุดท้าย ที่เชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ และได้ขอให้กลับมาช่วยเหลือมนุษย์อีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป ทำให้รายานั้นต้องเจอกับการผจญภัยและการเรียนรู้ครั้งใหม่ในชีวิตเธอด้วย

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


2. Frozen

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ frozen

มาต่อกันที่หนัง Disney Princess ที่ได้พาทุกคนไปยังพื้นที่ที่มีแต่ความเหน็บหนาวและมีแต่หิมะ ด้วยเรื่องราวของอาณาจักรแห่งหนึ่งคือเมืองเอเรนเดล ที่ตกอยู่ใต้คำสาปทำให้ต้องอยู่ท้ามกลางความเหน็บหนาว และความโหดร้ายของหิมะ โดยมี อันนา สาวน้อยผู้เป็นน้องสาวของ เอลซ่า ที่มีพลังวิเศษแห่งความเย็นติดตัวมาตั้งแต่เด็ก และเป็นผู้ปกครองแห่งเอเรนเดล หลังจากที่เธอรู้ว่าอันนาชอบกับเจ้าชายฮาน ทำให้เอลซ่าทะเลาะกับอันนา และเกิดกระทบกระทั่งกันจนเอลซ่าหนีไป แต่สถานการณ์ในเมืองก็ยิ่งเลวร้ายขึ้น ทำให้อันนาต้องออกตามหาพี่สาวให้มาช่วยหยุดเรื่องนี้ โดยมี คริสตอฟ และ สเฟน กวางเรนเดียร์คู่ใจตามไปด้วย แต่เมื่อทั้งสองได้พบกัน ก็ดันมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวการผจญภัยที่เกี่ยวกับอันนาและเอลซ่านั้นยาวต่อเนื่องไปยังภาคสอง เกี่ยวกับพลังของเธอ และทำให้ทุกคนต้องออกผจญภัยไปบนความอันตรายอีกครั้ง

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


3. TANGLED (ราพันเซล)

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ tangled

หนัง Disney Princess ที่เป็นเจ้าหญิงผมยาวหรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ ราพันเซล ซึ่งเธอเกิดมาและโดนลักพาตัวไปโดย กอเธล ที่นำเธอไปซ่อนไว้กลางป่าบนหอคอยสูง และเลี้ยงดูเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง แต่ความจริงแล้วเธอมีจุดประสงค์แอบแฝงอยู่ด้วย นั่นก็คือการใช้ผมของราพันเซล เพื่อช่วยให้เธอมีอายุยืนและคงความสาวไว้เสมอ แต่ถ้าหากตัดผมพลังของเธอก็จะหายไปทันที เธอจึงต้องไว้ผมยาวมากกว่า 70 ฟุตเลยทีเดียว จนกระทั่งหัวขโมย ฟิลนน์ ไรเดอร์ ที่หนีจากการขโมยไปหลบซ่อนตัวที่หอคอย และได้พบกับราพันเซล เธอจึงจับฟิลนน์ไว้ และให้เขาช่วยเธอออกไปจากหอหอยนี้ เพื่อจะได้ไปดูโคมลอยที่เกิดขึ้นในทุกปีตรงกับวันเกิดเธอ และค้นหาความจริงว่าเธอเป็นใครกันแน่ จนเกิดขึ้นเป็นเรื่องราวการผจญภัย และความรักที่มีต่อกันก็ค่อยๆ เกิดขึ้นหลังจากนี้

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


4. The Little Mermaid

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ little mermaid

ต่อเนื่องกันด้วยหนัง Disney Princess ที่จะพาทุกคนดำดิ่งสู่ใต้ทะเลลึก กับเรื่องราวของเจ้าหญิงอายุ 16 ปีชื่อว่า แอเรียล เธอเป็นนางเงือกน้อยลูกของคิงไตรตั้นผู้ยิ่งใหญ่ ที่ไม่ค่อยอยากให้เธอออกไปยุ่งเกี่ยวกับภายนอกเท่าไหร่ แต่เธอก็อยากจะใช้ชีวิตนอกจากที่เธออยู่นี้เช่นกัน และก็มีหลายครั้งที่เธอออกไปสะสมของใช้ของมนุษย์ กับปลาฟลาวเดอร์เพื่อนปลาตัวน้อย แถมยังมีนกนางนวล สกัตเติ้ล ที่มักจะแนะนำเรื่องผิดๆ บนผิวน้ำ พ่อเธอจึงสั่งให้ปูสีแดง เซบาสเตียน ที่เก่งเรื่องดนตรีและคอยติดตามดูเธอไปด้วยทุกที่ หลังจากที่เธอออกไปเล่นและได้เข้าไปช่วยเหลือเจ้าชายอิริค ที่เกิดอุบัติเหตุกลางทะเล และทั้งสองก็เกิดหลงรักกัน ซึ่งเรื่องนี้จะให้ใครรู้ไม่ได้ แต่ก็ดันมี เออซูล่า ปลาหมึกที่เป็นแม่มดรู้เรื่องเข้า เธอจึงหลอกล่อบอกวิธีให้แอเรียลได้กลายเป็นมนุษย์ โดยการจูบกับเจ้าชายด้วยรักแท้ ถึงจะเปลี่ยนแปลงเป็นมนุษย์ได้ แต่สุดท้ายแล้วเออซูล่าเองก็มีแผนการกำจัดแอเรียลอยู่แล้วด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามดูกันเอาเอง

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


5. MULAN

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ mulan

หนัง Disney Princess ที่ขึ้นหิ้งตำนานการต่อสู้และเรื่องราวอันแสนสุดประทับใจของ มู่หลาน เจ้าหญิงที่เกิดมาท่ามกลางสงครามในประเทศจีน และอยู่ในครอบครัวของนักรบที่มีเกียรติ ซึ่งในยุคนั้นลูกสาวหรือผู้หญิงจะต้องทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเหมาะสม ทั้งกิริยาท่าทางและการหาคู่ครองที่สมกับตระกูลตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันทางการของจักรพรรดิ ก็มีคำสั่งว่าผู้ชายคนหนึ่งในครอบครัว จะต้องออกสู้รบเข้าร่วมกับกองทัพด้วย แต่ว่าพ่อของเธอนั้นมีอาการบาดเจ็บ และไม่มีลูกชายอยู่ในครอบครัวเลย จึงทำให้มูหลานแอบปลอมตัวเป็นผู้ชายไปเข้าร่วมกับกองทัพแทนพ่อเธอ เธอต้องเข้าร่วมการฝึกฝนเพื่อความแข็งแกร่ง แต่ก็ต้องปิดบังตัวเองไม่ให้ใครรู้ความจริงไปด้วย จึงได้เกิดเป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ของหญิงสาวที่ชื่อ มู่หลาน นั่นเอง

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


6. Beauty and the Beast (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร)

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ Beauty and the Beast

อีกหนึ่งตำนานของหนัง Disney Princess นามว่า เบลล์ ที่อาศัยอยู่กับพ่อของตัวเอง และเธอก็มักจะโดนคนในหมู่บ้านมองแปลกๆ อยู่เสมอ เนื่องจากเธอชอบอ่านหนังสือและไม่แต่งหน้าเหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยหน้าตาที่แสนสวยของเธอ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหมายปองเธออย่าง แกสตอง ที่ตามตื้อเธอไม่เลิกรา แต่มาวันหนึ่งพ่อเธอได้เกิดพลัดหลงเข้าไปในป่าที่มีปราสาทต้องคำสาปอยู่ และดันไปเด็ดดอกกุหลาบเพื่อนำไปฝากลูกสาว ทำให้เจ้าชายอสูร ที่ถูกสาปไว้ที่นั่นโกรธและจับพ่อของเบลล์เอาไว้ที่คุกใต้ดิน ทำให้เบลล์ต้องออกตามหา และเสียสละตัวเองเพื่อเป็นนักโทษแทนพ่อ ซึ่งเจ้าชายอสูรนั้นถูกสาปโดยแม่มดทำให้หน้าตาเปลี่ยนรูปร่างไป รวมไปถึงบริวารทั้งหมด ก็ถูกสาปเป็นข้าวของเครื่องใช้ในบ้านด้วย สิ่งเดียวที่จะทำให้เขากลับมาเหมือนเดิมคือการรู้จักรักแท้นั่นเอง

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


7. CINDERELLA

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ CINDERELLA

หนัง Disney Princess ในตำนานเรื่องต่อมานี้ เนื้อหาในเวอร์ชันการ์ตูนกับเวอร์ชันจะแตกต่างกันนิดหน่อย แต่ก็ยังคงมีธีมเดิมไม่ต่างกันมาก สามารถเลือกดูได้ทั้งสองแบบเลย ว่าด้วยเรื่องราวของ เอลล่า หญิงสาวที่พ่อเสียชีวิตลง และจำใจต้องไปอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้าย พร้อมกับพี่น้องที่คอยกลั่นแกล้งเธออีกสองคน และทั้งหมดเรียกเธอว่า ซินเดอเรลล่า มาอยู่วันหนึ่งเอลล่าได้หนีออกไปจากบ้าน และไปพบเข้ากับเจ้าชาย คิท ที่ได้ออกมาล่าสัตว์ เมื่อทั้งสองเจอกันแล้วก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นใครทั้งคู่ แต่ก็รู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกเจอ จนกระทั่งทางวังได้ประกาศให้หญิงสาวทั่วทั้งเมือง มาร่วมงานเต้นรำภายในวัง ก็ยังไม่วายโดนแม่เลี้ยงและเหล่าพี่น้องกีดกัน ไม่ให้เธอไปร่วมงานเลี้ยง แต่ด้วยการช่วยเหลือของหญิงขอทานคนหนึ่ง จึงทำให้เธอสามารถมาร่วมงานได้ พร้อมกับเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล พร้อมกับรองเท้าแก้วที่หลุดหายไป

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


8. ALADDIN

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ aladdin

มาต่อกันที่หนัง Disney Princess ฝั่งอินเดียของเจ้าหญิงจัสมิน ที่มีหนุ่มนามว่า อลาดิน หลงรักเธอมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้เท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อมดจาฟาร์ หลอกให้อลาดินนั้นเข้าไปยังภายในถ้ำลึก เพื่อไปขโมยตะเกียงออกมา แต่เมื่อลาดินเจอตะเกียงนั้นแล้ว ก็ดันไปถูตะเกียงจนมียักษ์จีนี่ที่อยู่ในตะเกียงโผล่ออกมา พร้อมกับพรสามข้อที่สามารถขออะไรก็ได้ อลาดินก็เลยขอพรให้ตัวเองเป็นเจ้าชายอาลี เพื่อที่จะเข้าใกล้เจ้าหญิงจัสมินได้ แต่ก็ยังไม่วายเจออุปสรรค และเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นอีก ทำให้อลาดินต้องคอยช่วยเจ้าหญิงจัสมิน พร้อมกับจีนี่และพรมวิเศษที่สามารถบินไปไหนก็ได้ เรื่องนี้สนุกทั้งเวอร์ชันคนแสดงและเวอร์ชันการ์ตูนเลย

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


9. MALEFICENT และ Sleeping Beauty (เจ้าหญิงนิทรา)

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ maleficent

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Maleficent นั้นเป็นแม่มดตัวละครตัวร้ายของ Sleeping Beauty หรือเจ้าหญิงนิทรา จึงถือว่าอยู่ในเนื้อหาเดียวกันไปเลย ถึงแม้ว่าเนื้อหาจากในการ์ตูน และภาคคนแสดงนั้นจะต่างกันออกไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทิ้งห่างตัวละครและเนื้อหามากนัก ซึ่งในภาคการ์ตูนจะเป็นเรื่องราวของ เจ้าหญิงออโรร่า ที่ถูกคำสาปจาก มาเลฟิเซนต์ ทำให้ต้องหลับลงไปจนกว่าจะได้จุมพิตจากรักแท้ถึงจะตื่นขึ้นมา แต่ในเวอร์ชันคนแสดง จะเป็นการเล่าเรื่องมุมมองของ มาเลฟิเซนต์ จากเมืองมัวร์ที่ถูกหักหลังจากคนรัก และสร้างคำสาปกับลูกสาวของพระราชาคือเจ้าหญิงออโรร่า ให้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เมื่ออายุครบ 16 ปีและจะโดนเข็มทิ่มจนหลับไป แต่มาเลฟิเซนต์เองก็ยังเฝ้ามองการเติมโตของออโรร่าอยู่เสมอ เพราะคิดว่าเธอเป็นคนเดียวที่จะนำความสงบสุขมาสู่ทั้งสองเมืองได้ จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักของหลายๆ ฝ่าย จนเกิดเป็นเรื่องราวแสนประทับใจขึ้น

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


10. Moana

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ moana

หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่เล่าถึงเรื่องราวของเจ้าหญิง โมอาน่า หญิงสาวที่เกิดมากับมหาสมุทรแปซิฟิกอันยิ่งใหญ่ ซึ่งเธอนั้นเป็นครอบครัวของเผ่าที่ได้เดินทาง เพื่อตามหาดินแดนที่อยู่แห่งใหม่ แต่แล้วพวกเขาก็หยุดเดินทาง และอาศัยอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง โดยพ่อของโมอาน่ามักจะห้ามปราม และไม่ให้ใครออกไปจากแนวประการัง เพราะเชื่อว่าใครที่ออกไปแล้ว มักจะไม่มีวันได้กลับมาอีก แต่เมื่อใดที่โมอาน่าได้สัมผัสทะเล เธอก็จะรับรู้ถึงสิ่งที่เรียกหาจากผืนน้ำเสมอ จนกระทั่งบนเกาะเริ่มขาดแคลนอาหาร จึงทำให้เธอต้องเดินทางไปผจญภัยนอกทะเล พร้อมกับเรื่องเล่าตำนานของเทพีเทฟิติ เทพเจ้าแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่ถูกมนุษย์ครึ่งเทพขโมยหัวใจแห่งท้องทะเลไป จึงทำให้ธรรมชาติแปรปรวนและคนเดียวที่จะช่วยได้ก็คือเจ้าหญิงโมอาน่า ที่ต้องออกไปหาหัวใจแห่งท้องทะเลคืนมาให้ได้

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


11. Snow White and the Seven Dwarfs

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ snow white

ตำนานเรื่องเล่าของหนัง Disney Princess ที่ถือว่าเป็นเจ้าหญิงคนแรกของ Disney เลยก็ว่าได้ โดยเรื่องราวที่พูดถึงเจ้าหญิง สโนว์ไวท์ ผู้มีหน้าตาสวยงามและเป็นที่รักต่อทุกสรรพสิ่งรอบกาย ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตาม จะมีก็แค่เพียงแม่เลี้ยงของเธอที่คอยอิจฉาเธอเรื่อยมา พร้อมกับคำยืนยันจากกระจกวิเศษ ที่บอกว่าสโนว์ไวท์นั้นคือหญิงที่สวยที่สุด ด้วยเรื่องราวนี้เองทำให้เธอต้องหนีเข้าไปในป่าลึก จนพบเข้ากับคนแคระทั้ง 7 คือ ด๊อก แฮปปี้ สนีซี่ โดบี้ กรัมปี้ แบ๊ชฟูล และ สลีปปี้ ที่คอยช่วยเหลือเธอให้พ้นจากภัยอันตราย แต่ก็ยังคงไม่พ้นเงื้อมมือของราชินีใจร้ายไปได้ โดยเธอนั้นหลอกล่อให้สโนว์ไวท์ทำพายด้วยแอปเปิ้ลสีแดงสดของเธอ แต่เมื่อสโนว์ไวท์กัดแอปเปิ้ลเข้าไป ก็โดนกับยาพิษที่วางเอาไว้และทำให้เธอสลบลงไป ทางเดียวที่จะรอดพ้นจากเรื่องนี้ได้ก็คือจุมพิตจากรักแท้เท่านั้น!

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


12. Pocahontas

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ pocahontas

หนัง Disney Princess เรื่องต่อมานี้ จะได้พาทุกคนได้พบเจ้าหญิงในตำนานอีกหนึ่งคนที่ชื่อว่า โพคาฮอนทัส หญิงสาวชาวอิเดียนแดง เธอเป็นลูกสาวของหัวหน้าเผ่าพาวฮะทาน ที่อยู่กันอย่างสงบสุข จนกระทั่งมีเรือสำเภาจากอังกฤษนำโดย แรทคลิฟ ที่หวังจะมาฮุบดินแดนแห่งนี้ พร้อมกับกัปตันสมิธที่เดินทางมาด้วย เธอจึงเฝ้าติดตามเรื่องนี้จนได้พบกับสมิธ และหลงรักเข้ากับหนุ่มผิวขาวต่างเผ่าคนนี้ ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะรู้สึกดีต่อกันก็ตาม แต่ในอีกมุมหนึ่งก็คือทั้งสองฝ่ายนั้นไม่สามารถลงรอยกันได้ เพราะทางฝั่งอังกฤษจะมาเอาพื้นที่นี้ไป จึงเกิดเป็นความขัดแย้งขึ้นทั้งสองฝ่าย และสมิธก็รู้ดีว่าทางฝั่งของชนเผ่า ไม่มีทางจะสู้ชนะได้อย่างแน่นอน เพราะเครื่องมือทางการรบที่ต่างกัน ทั้งสองคนจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยุติสงครามสองฝั่งนี้ และจบเรื่องราวทั้งหมดนี้เพื่อความสงบสุขให้ได้ จนยาวไปถึงภาคสองที่ได้ร่วมกันผจญภัยครั้งใหม่ด้วย

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


13. Brave

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ brave

เรื่องราวการต่อสู้อย่างห้าวหาญบนดินแดนที่ราบสูงแห่งสก็อตแลนด์ กับเจ้าหญิง เมริด้า ซึ่งเธอนั้นเป็นลูกสาวของ กษัตริย์เฟอร์กัส ที่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงก็ตาม แต่เธอนั้นมีความเก่งกาจทางด้านธนูและมีใจกล้าไม่แพ้ชายใด และต้องการที่จะใช้ชีวิตของตัวเอง จนกระทั่งเธอได้ทำให้เกิดเรื่องขึ้นกับประเพณีศักดิ์สิทธิ์ของดินแดน ลอร์ดแม็คกัฟฟิน ลอร์ดแม็คอินทอช และลอร์ดดิงวอลล์ ด้วยการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจของเธอนี้เอง จึงนำเรื่องวุ่นวายมายังอาณาจักรตัวเอง เธอจึงได้ไปหาความช่วยเหลือ และได้พบกับหญิงแก่คนหนึ่ง ที่มีความรอบรู้และมีท่าทางประหลาก ซึ่งเธอนั้นจะต้องแลกกับอะไรบางอย่าง ที่จะเปลี่ยนโชคชะตาของเธอ และก็ยังต้องใช้ความกล้าหาญของตัวเอง เพื่อที่จะแก้ไขเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น รวมไปถึงโชคชะตาอันแสนโหดร้ายที่จะเกิดขึ้นกับตัวของเธอเองด้วย

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


14. The Princess and the Frog

disney princess หนังเจ้าหญิงดิสนีย์ The Princess and the Frog

มาถึงหนัง Disney Princess เรื่องสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นตำนานนิทานเล่าขานกันมาอย่างยาวนาน ถึงเรื่องราวของ เทียน่า เด็กสาวที่อาศัยอยู่ภายในคฤหาสน์ของชาร์ล็อต เธอมีความฝันที่อยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองกับพ่อ แต่เมื่อเธอโตขึ้นก็พบว่า ความจริงกับความฝันที่จะเปิดร้านอาหารออกไปไกลขึ้นทุกที แต่เธอก็ยังคงทำงานหนักเพื่อเก็บเงิน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เจ้าชายนาวีน ชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาแต่มีนิสัยเสียได้โผล่มา แต่กลับต้องโดนคำสาปของดร.แฟซิลิเออร์ ที่ทำให้เจ้าชายนาวินกลายร่างไปเป็นกบ ซึ่งเรื่องเล่าขานกันมายาวนานว่าถ้าหากได้จุมพิตใครสักคน ก็จะได้กลับร่างมาเป็นเหมือนเดิม แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด จากที่จะกลายมาเป็นร่างเดิม แต่กลับทำให้เทียน่ากลายเป็นกบไปด้วย ทั้งสองจึงต้องร่วมพจญภัยกับเส้นทางอันตราย เพื่อหาหนทางกลับมาสู้ร่างคนเหมือนเดิม พร้อมกับการช่วยเหลือจากหิงห้อย และจระเข้ ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรี

กดดูหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ได้ที่นี่


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังเจ้าหญิงดิสนีย์ หรือหนัง Disney Princess ที่มีอยู่บน Disney+ Hotstar ทั้ง 14 เรื่องที่เราได้นำมาฝากกัน ซึ่งใครที่เป็นแฟนๆ หนังเจ้าหญิง จะเปิดดูกับกับครอบครัว เปิดให้เด็กๆ ดูตอนว่างๆ หรือว่าอยากจะเก็บให้ครบทุกเรื่องทั้งเวอร์ชันคนแสดง และเวอร์ชันการ์ตูน ก็สามารถดูได้ครบทุกแบบเลย ถึงแม้ว่าบางเรื่องจะมีเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไปบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้หลุดธีมของตัวละครเจ้าหญิงไปได้ และถ้าใครที่ยังไม่ได้สมัคร Disney+ Hotstar ก็แนะนำให้สมัครก่อนนะ ราคาเพียงปีละ 799 บาท หรือถ้าสมัครกับซิม AIS จะเหลือเพียง 499 บาทต่อปีเท่านั้น คุ้มที่สุดแล้ว และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก