แนะนำ 10 หนังใหม่ Disney Plus น่าดูในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 fea

แนะนำ 10 หนังใหม่ Disney Plus น่าดูในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีเรื่องไหนน่าดูบ้างในเดือนนี้

และแล้ววงการหนังก็ได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้เกิดการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้การถ่ายทำหนัง และซีรีย์นั้นเบาบางลงไปมาก แต่มาถึงช่วงปลายๆ ปีนี้ก็ได้มีหนังและซีรีย์หลายเรื่องที่ได้กลับมาถ่ายทำ และพร้อมที่ฉายในโรงหนังกันหลายต่อหลายเรื่องจนแทบจะตามดูกันไม่ไหว รวมไปถึงเว็บสตรีมหนังก็กลับมามีหนังให้เราดูกันหลายเรื่องเช่นกัน นั่นก็คือหนังและซีรีย์จาก Disney+ Hotstar ที่ได้มีการนำหนังและซีรีย์เข้ามาฉายใหม่ในเว็บหลายเรื่องมากๆ ในเดือนนี้ แน่นอนว่ามีหนังจาก Marvel ชื่อดังที่หลายๆ คนให้ความสนใจและติดตามรอดูกันอยู่ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีหนังใหม่อื่นๆ ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน สำหรับใครที่อยากรู้ว่าในเดือนนี้มีหนังเรื่องไหนน่าดูและเข้าใหม่บ้าง วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำหนังใหม่ Disney Plus Hotstar กัน 10 เรื่องที่น่าดูในเดือน พฤศจิกายน 2021 ตามไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจและน่าดูบ้าง


10 หนังใหม่ Disney Plus น่าดูในเดือนพฤศจิกายน 2021

สำหรับหนังทั้ง 10 เรื่องที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะมาแนะนำทั้งหนังและซีรีย์บางเรื่องที่น่าดู ความจริงแล้วก็ยังมีหนังและซีรีย์เรื่องอื่นๆ อีกมากกว่า 30 เรื่องเลยทีเดียวที่เข้ามาใหม่ แนะนำว่าให้เข้าไปติดตามการอัพเดทได้ที่เพจของ Disney+ Hotstar กันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะดูหนังจาก Disney+ เรื่องอะไรดีเผื่อหนังที่อยากดูยังไม่เข้า ก็สามารถเข้าไปดูหนังน่าดูบน Disney+ 25 เรื่องได้ที่นี่ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเดือนนี้มีเรื่องไหนน่าดูบ้างก็ลงไปเลือกเรื่องที่อยากดูและลิสต์เตือนไว้ในแอพหรือเว็บของ Disney+ Hotstar กันเลย

1. Victor Frankenstein: เข้าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 1

เริ่มกันด้วยหนังใหม่ Disney Plus เรื่องแรกกันเลย ซึ่งเรื่องนี้ความจริงก็ไม่ใช่หนังใหม่แต่อย่างใด แต่ว่าทาง Disney+ เพิ่งจะนำเข้ามาฉายกันในเดือนนี้ โดยเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้จะเป็นการพูดถึงเพื่อนสนิทสองคนคือ วิคเตอร์ แฟรงเกนสไตน์ และ อิกอร์ ที่เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 19 ซึ่งตัวของวิคเตอร์นั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ที่ได้แอบศึกษาเรื่องของศพแบบลับๆ กับอิกอร์เพื่อที่จะให้คนตายกลับมามีชีวิต แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายเสมอไป เพราะยังมีนักสืบ โรเดริค เทอร์ปิน ที่เข้ามาสืบเรื่องราวของชิ้นส่วนศพที่หายไป จนกระทั่งไปรู้ความจริงบางส่วนเข้า แน่นอนว่าเขาไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้อยู่แล้ว ทำให้ทั้งสองต้องหนีและพยายามสร้างอสูรกายที่ชุบชีวิตจากความตายขึ้นมาอีกครั้ง คนที่จะหยุดยั้งเรื่องนี้ได้มีเพียงอิกอร์ที่จำเป็นต้องเลือกข้างว่าจะอยู่ข้างไหนกันแน่


2. Desperate Housewives (2 ซีซั่น): เข้าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 2

พูดได้เต็มปากเลยว่าซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายคนตั้งตารอกันมากๆ ซึ่งในตอนนี้เรื่องนี้ก็เข้ามาบน Disney+ Hotstar เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมาทีเดียว 2 ซีซั่น แต่ได้ข่าวว่าจะมีมาอีกมากกว่านี้นะ รอดูกันยาวๆ ไม่ต้องพัก เรื่องนี้ได้พูดถึงกลุ่มแม่บ้านในหมู่บ้านไฮโซที่ชื่อ “วิททีเรียเลน” ซึ่งแต่ละคนในกลุ่มแม่บ้านนี้ต่างก็มีความลับและเรื่องของปัญหาในครอบครัว แต่ก็ต้องทำตัวเหมือนมีความสุขดี แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเรื่องของการฆ่าตัวตายเกิดขึ้นในหมู่บ้าน ทั้งๆ ที่แต่ละคนก็เป็นคนดีกันทั้งนั้น เรื่องนี้จึงต้องมีการสืบเรื่องกันว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เรื่องนี้จะออกแนวดราม่าคอมเมดี้หน่อยๆ ถ้าดูช่วงแรกๆ อาจจะหนืดไปบ้าง แต่รับรองว่าเมื่อดูไปเรื่อยๆ แล้วจะติดจนไม่อยากพลาดสายตาออกเลยทีเดียว ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาด


3. Harrow (2 ซีซั่น): เข้าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 3

ซีรีย์ที่หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านสายตากันมาบ้างในช่องฟรีทีวี ซึ่งเรื่องนี้ความจริงแล้วเป็นเรื่องที่สนุกและน่าติดตามมาก ถ้าใครเคยดูผ่านๆ บนทีวีอาจจะงงได้เพราะไม่ได้ติดตามต่อเนื่อง แต่ในตอนนี้ทาง Disney+ Hotstar ก็ได้ใส่เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจจะก็ดูกันได้เลย เรื่องราวของเรื่องนี้จะเป็นการพูดถึงดร.แดเนียล ฮาร์โรว์ ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช โดยตัวเขาจะใช้ความสามารถที่มี เพื่อค้นหาสาเหตุและพิสูจน์เรื่องราวการตายจากศพ ว่าความจริงแล้วศพที่เข้ามานี้ตายแบบไหนกันแน่ ซึ่งในบางคดีที่แปลกประหลาดอย่างคดีฆาตกรรมต่างๆ ก็ทำให้เขาต้องแก้ไขปมปริศนาที่เกิดขึ้นให้ได้ แต่กลับกันเรื่องราวความลับจากอดีตก็เริ่มเข้ามาหาตัวเขา และความอันตรายก็เริ่มเข้ามาหาเขามากขึ้นทุกทีตามไปด้วย


4. Home Sweet Home Alone: เข้าวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 4

หนังที่เหมาะกับการดูกับเด็กๆ ที่บ้านหรือจะเปิดไว้ดูแก้เบื่อให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ของหนังเรื่องนี้ก็ได้อยู่ ด้วยตัวเรื่องที่พล็อตเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเนื้อหาที่ใหม่ขึ้น และทำออกมาให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันแทน โดยครอบครัวของ แม็กซ์ เมอร์เซอร์ เด็กชายวัย 10 ขวบที่วางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกันในช่วงคริสต์มาส และก็เป็นที่แน่นอนว่าต้องมีเรื่องเกิดขึ้นตอนวันที่จะไปเที่ยว ทำให้ตัวของแมกซ์นั้นติดอยู่ที่บ้านคนเดียว และคนอื่นๆ ก็ไปเที่ยวกันจนลืมว่าแมกซ์ไม่ได้มาด้วย กว่าจะรู้ตัวก็ถึงญี่ปุ่นไปแล้ว หลังจากที่แมกซ์รู้ว่าอยู่คนเดียว เขาก็ทำการยึดบ้านเป็นที่เล่นของตัวเอง จนกระทั่งสองสามีภรรยาตกอับ ที่พยายามจะบุกเข้ามาในบ้านและปล้นของไป คนที่จะปกป้องบ้านได้ก็คือแมกซ์กับแผนการเด็ดๆ ของเขานั่นเอง


5. Jungle Cruise: เข้าวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 5

หนังผจญภัยที่หลายคนรอคอยการมาถึงยาวนานเป็นปี ในที่สุดก็จะได้ดูกันสักที หลังจากที่ได้เข้าโรงหนังมาไม่นานมากนัก ซึ่งเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ดร.ลิลี่ นักวิทยาศาสตร์สายสำรวจ ที่เดินทางไปยังป่าอเมซอนกับน้องชายแม็กเกรเกอร์ เพื่อเข้าไปตามหาต้นไม้แห่งชีวิตที่ร่ำลือกัน เพียงหวังว่าจะนำมาพัฒนาต่อยอดทางด้านการแพทย์ และได้ว่าจ้างกัปตันแฟรงก์ วูล์ฟ เป็นคนนำทางไปกับเธอด้วยเรือคู่ใจ La Quila หลังจากที่ได้เข้าไปยังในป่าแล้ว พวกเขาก็ต้องพบเจอกับเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติ และยิ่งก้าวเข้าไปใกล้ต้นไม้ในตำนานนี้มากขึ้น พวกเขาก็ยิ่งต้องเจอกับเรื่องราวแปลกๆ ขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรและเธอจะทำสำเร็จหรือไม่ต้องติดตามดูกันเอาเองนะ แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกมากจริงๆ ได้ครบรสทุกรูปแบบ


6. Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings: เข้าวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 6

ที่สุดของที่สุดการรอคอยต้องหนังใหม่ Disney Plus น่าดูเรื่องนี้จริงๆ หลังจากที่ได้เข้าโรงหนังมาไม่นานทาง Disney+ ก็เอามาลงจอของตัวเองแล้ว เรื่องราวของฮีโร่เอเชียคนแรก และเป็นฮีโร่มาเวลคนล่าสุดที่ได้ออกมาในรูปแบบของหนังด้วย โดยเป็นเรื่องราวของ ชางชี่ เด็กกำพร้าที่ได้เดอะแมนดารินเข้ามาช่วย และเลี้ยงดูเขาพร้อมกับฝึกวิชาพวกเด็กที่มีพลังพิเศษอย่างชางชี่ และคนอื่นๆ เพื่อฝึกฝนและมาประลองฝีมือกัน ถ้าใครที่ประลองแล้วชนะก็จะมีสิทธิได้ครอบครองแหวนทองสิบวงที่สามารถบังคับธาตุต่างๆ ได้ (ซึ่งองค์กรนี้ปูเรื่องมาตั้งแต่ Iron Man แล้ว) แต่ด้วยการถูกบังคับและไม่เคยออกไปเจอโลกภายนอก ทำให้ชางชี่หนีออกจากโรงเรียนของแมนดาริน และหลบหนีไปยังที่อื่นเรื่อยๆ จนกระทั่งหลายปีต่อมาแมนดารินก็ตามตัวเขาพบ และอยากให้ชางชี่ขึ้นประลองแทนเขา หากชนะชางชี่ก็จะได้เป็นอิสระอย่างแท้จริง


7. Enchanted: เข้าวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 7

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเรื่องต่อมานี้เป็นหนังเก่าที่เพิ่งเอามาลงบน Disney+ Hotstar โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึง จีเซลล์ หญิงสาวที่อยู่ในป่าพร้อมกับเพื่อนๆ ที่เป็นสัตว์ป่าในโลกการ์ตูน และหวังเพียงจะได้พบเจ้าชายที่จะมาอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข จนกระทั่งได้พบกับ เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด ที่ได้เข้ามาช่วยเธอไว้ และทั้งสองก็ตกหลุมรักกันจนเตรียมที่จะแต่งงานกัน แต่ก็ดันมีคนเข้ามาขัดขวางความรักในครั้งนี้คือแม่เลี้ยงของเจ้าชาย ที่ไม่อยากให้ใครมาแย่งบัลลังค์ไป เธอจึงผลักจีเซลให้ตกลงไปในบ่อน้ำ แต่แล้วจีเซลกลับออกมายังโลกแห่งความจริงกลางเมืองนิวยอร์ก และได้รับการช่วยเหลือจาก โรเบิร์ต พ่อหม้ายที่มีนิสัยเย็นชา ซึ่งระหว่างที่จีเซลรอเจ้าชายมาช่วยที่โลกนี้เอง เธอก็ได้ทำให้ชีวิตของโรเบิร์ตมีสีสันขึ้นมา จนสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามดูกัน


8. The Night House: เข้าวันที่ 17 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 8

หนังแนวลึกลับสยองขวัญหนังใหม่ Disney Plus น่าดูเรื่องต่อมานี้ขอเปลี่ยนอารมณ์กันสักหน่อย ว่าด้วยเรื่องราวของ เบธ หญิงที่ถูกทิ้งให้อยู่เพียงลำพังในบ้านริมทะเลสาบ เนื่องจากสามีของเธอเสียชีวิตไปเสียก่อน เลยไม่ทันจะได้อยู่ด้วยกัน เธอจึงพยายามที่จะรักษาบ้านหลังนี้เอาไว้ เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่ง่ายแบบนั้น เพราะบ้านหลังนี้มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ พร้อมกับเสียงที่คอยเรียกหาเธอจากในบ้านนี้อยู่ตลอด ใครเป็นคนเรียกหาเธอ? และความหลอนอะไรที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้ต้องไปติดตามดูกัน


9. Hawkeye: เข้าวันที่ 24 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 9

ซีรีย์จากค่าย Marvel Studio อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ด้วยเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ Endgame ที่ทำให้ตัว Hawkeye นั้นต้องสูญเสียอะไรไปหลายๆ อย่าง จนมาถึงในภาคนี้ที่ได้ออกมาฉายเดี่ยวเป็นเรื่องของตัวเอง ที่ได้ไปพบเข้ากับเด็กสาว เคต บิชอป ที่เชี่ยวชาญทางด้านการยิงธนูเหมือนกับเขา และเธอได้ปกปิดหน้าตาเพื่อเลียนแบบ Hawkeye พร้อมออกไปปราบเหล่าผู้ร้ายในเมืองแทน ด้วยความที่มีนิสัยคล้ายๆ กับตัวเขาเองบวกกับอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกของ Hawkeye เขาจึงได้รับเธอมาเป็นลูกศิษย์เพื่อสอนเทคนิคต่างๆ ไปกลายมาเป็นคู่หูนักยิงธนูในจักรวาลมาเวลคู่ใหม่ ซึ่งหลายคนคิดว่าเคต บิชอปอาจจะได้เป็น Young Avengers ที่เข้ามาแทน Hawkeye เหมือนในคอมมิคก็เป็นได้


10. Scrubs: เข้าวันที่ 26 พฤศจิกายน 2021

หนังใหม่ Disney Plus น่าดูเดือนพฤษจิกายน 2021 10

ปิดท้ายหนังใหม่ Disney Plus น่าดูกันด้วยซีรีย์แนวคอมเมดี้ในตำนาน ที่ยกความฮามาเต็มๆ กับเรื่องราวของหมอฝึกหัดที่ชื่อว่า John Dorian หรือ JD พร้อมกับผองเพื่อนร่วมงาน ที่มีนิสัยแตกต่างกันออกไป แต่ทุกคนล้วนมีความป่วนกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหมอคริสที่กลัวแฟน หมออีเลียตหญิงสาวที่มีแฟนแล้วเดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิกกันหลายรอบ และยังมีหมอรุ่นใหญ่อย่าง ดร.คอกซ์ และดร.เคลโซ่มาคอยควบคุมเหล่าหมอฝึกหัด แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวป่วนๆ กับความฮาก็ยังเกิดขึ้นกับโรงพยาบาลแห่งนี้อยู่ดี ใครอยากผ่อนคลายดูซีรีย์ตลกเพลินๆ แนะนำเรื่องนี้เลย


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังใหม่ Disney Plus น่าดูที่เข้ามาในเดือนพฤศจิกายน 2021 ทั้ง 10 เรื่องที่เราได้เอามาฝากกันในวันนี้ รวมไปถึงซีรีย์บางเรื่องที่เข้ามาใหม่ด้วย และก็อย่างที่บอกไปว่าความจริงก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่เข้ามาใหม่อีกเยอะพอสมควรเลย ใครที่รอดูเรื่องไหนก็เข้าไปกดลิสต์ไว้ได้เลย จะได้ไม่พลาดหนังและซีรีย์ใหม่ๆ จาก Disney+ Hotstar เท่าที่ดูแล้วเดือนนี้ต้องบอกว่าหนังที่เข้ามาใหม่นี้มีหลายเรื่องที่น่าสนใจมากจริงๆ รวมไปถึงทั้ง 10 เรื่องที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ด้วย ที่เป็นเรื่องที่หลายคนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน แถมเรื่องดังๆ ก็จะเข้ามาในเร็วๆ นี้แล้ว ใครอยากดูเรื่องไหนก็เลือกกดเข้าไปดูได้เลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก