แนะนำ 10 แอพหาเพื่อนคุยหาเพื่อนเที่ยวหรือกินข้าว โหลดฟรี! สำหรับคนเหงาแอพไหนดีในปี 2023

แนะนำ 10 แอพหาเพื่อนคุยหาเพื่อนเที่ยวหรือกินข้าว โหลดฟรี! สำหรับคนเหงาแอพไหนดีในปี 2023

ว่าด้วยเรื่องของความเหงามักจะไม่เข้าใครออกใคร เชื่อว่ามีหลายคนที่ยังคงโสดอยู่ และบางครั้งเราก็เพียงต้องการระบายอะไรสักอย่างกับใครสักคน ซึ่งการจะหาคนรู้จักใหม่ๆ หรือหาเพื่อนมาพูดคุย และมาเจอกันได้นั้นก็ยากเหลือเกิน ยิ่งถ้าเป็นในแอพโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็ต้องยิ่งระวังให้มากขึ้น ว่าคนที่คุยด้วยคือตัวจริงหรือไม่ หรือว่าจะมาคุยทำดีเพื่อหลอกเรากันแน่ โดยปัจจุบันนี้ก็มีแอพหาคู่ หรือว่าแอพไว้หาเพื่อนคุย หาเพื่อนกินข้าว หรือว่าหาเพื่อนเที่ยวเยอะทีเดียว ไม่จำเป็นต้องคุยเพื่อหาแฟนเพียงอย่างเดียวก็ได้ สำหรับคนโสดคนเหงาที่กำลังหาเพื่อนคุย เผื่อว่าจะได้มีโอกาสเจอคนใหม่ๆ บ้าง วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 แอพหาเพื่อนคุย แอพไว้หาเพื่อนเที่ยวหรือหาเพื่อนกินข้าว ที่โหลดมาใช้ได้ฟรี! สำหรับคนเหงาแอพไหนดีในปี 2023

10 แอพหาเพื่อนคุย แอพหาคู่โหลดฟรี! ในปี 2023

  1. Facebook Dating
  2. Tinder
  3. Ansxer
  4. WeGoWhere
  5. Omi
  6. TanTan
  7. Litmatch
  8. Bumble
  9. Kooup
  10. Coffee Meets Bagel

แนะนำ 10 แอพหาเพื่อนคุยหาเพื่อนเที่ยวหรือกินข้าว โหลดฟรี! ในปี 2023

สำหรับแอพที่เอาไว้หาเพื่อนคุย แอพไว้หาเพื่อนกินข้าวหรือเพื่อนเที่ยวที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ จะรวมไปถึงบางแอพที่เป็นแอพหาคู่ด้วย เพราะว่าใช้งานด้วยกันได้ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสานความสัมพันธ์ไปในรูปแบบไหน โดยแต่ละแอพนั้นก็จะเป็นแอพที่ได้รับความนิยม และมีผู้ใช้งานเยอะอยู่แล้ว เพราะยิ่งมีคนใช้งานเยอะ ก็ยิ่งทำให้เราพบเจอคนอื่นๆ ได้หลากหลายมากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังพวกมิจฉาชีพ หรือคนที่ใช้รูปปลอมเพื่อมาหลอกคนอื่นๆ ด้วย ก่อนจะทำความรู้จักหรือคุยเพื่อพบเจอก็ควรหาประวัติดูว่ามีตัวตนจริงๆ ก่อนดีกว่า ไปดูกันเลยว่ามีแอพไหนน่าสนใจบ้าง

1. Facebook Dating

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 2
Meta Facebook

เริ่มกันที่แอพหาเพื่อนคุยหรือแอพหาคู่แอพแรกกันก่อนเลยด้วย Facebook Dating ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเล่น Facebook กันเป็นประจำอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องโหลดแอพอะไรเพิ่มเลยสำหรับคนที่มีอยู่แล้ว เพียงแค่เข้าไปสมัครฟีเจอร์ Dating เพื่อใส่ข้อมูลรายละเอียดของตัวเองในหน้าโปรไฟล์ของ Dating ก็จะสามารถเข้าไปใช้งานได้ทันที โดยการใช้งานนั้นทางระบบ จะทำการค้นหาผู้คนจากระยะใกล้เคียง

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 1
Meta Facebook

ซึ่งเราสามารถเลือกระยะทางได้ รวมไปถึงเลือกได้ว่าต้องการเจอเพศไหน แค่ปัดขวาเมื่อถูกใจและปัดซ้ายเมื่อไม่ถูกใจ และเมื่อแมทช์กันได้แล้วก็จะสามารถคุยได้เลยทันที ส่วนคนที่กลัวว่าจะมาเจอเพื่อนตัวเองใน Facebook หรือว่ากลัวคนอื่นมาเจอว่าเราเล่นก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางระบบจะไม่นำ Friend List ของเรามาขึ้นในฟีเจอร์นี้ด้วย จะมีก็เพียงเพื่อนของเพื่อนเราหรือคนอื่นๆ ในระยะใกล้เคียงเท่านั้น ใครที่อยากลองหาเพื่อนใหม่ๆ คุยโดยไม่ต้องโหลดอะไรเพิ่มก็ลองดูได้เลย


2. Tinder

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 3

แอพหาเพื่อนคุยและแอพหาคู่ชื่อดังและได้รับความนิยมจากทั่วโลก เพราะถ้าให้นึกถึงแอพหาคู่ในยุคแรกๆ ก็ต้อง Tinder นี่แหละที่ทำให้คนหันมาลองนัดเดทกันมากขึ้น โดยแอพนี้จะมีการใช้งานแบบง่ายมาก เพียงแค่ปัดขวาเพื่อเลือกคนที่ชอบ และปัดซ้ายเพื่อปฏิเสธคนนั้นไป หลังจากที่อีกคนปัดเลือกเราหรือแมทช์กันได้แล้ว ก็จะสามารถทักไปคุยกันได้เลยทันที แต่ก็จะมีข้อจำกัดในแต่ละวัน ว่าสามารถปัดเลือกถูกใจได้กี่คนสำหรับคนที่ใช้งานฟรี ถ้าอยากปัดได้ไม่จำกัด หรืออยากดูว่ามีใครเลือกถูกใจเราบ้าง ก็ต้องทำการสมัครแบบพรีเมียมทั้งแบบ Tinder+/ Tinder Gold หรือ Tinder Platinum

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 4

ส่วนการสมัครนั้นจะใช้เบอร์ตัวเอง หรือว่าจะเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook เพื่อเข้าสู่ระบบก็ได้ หลังจากนั้นก็ใส่ข้อมูลส่วนตัวพร้อมรูปภาพ และข้อความที่ต้องการสื่อสารให้คนรู้จักตัวตนเรามากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังเพิ่มบัญชี IG ได้ในบางส่วนเพื่อให้เห็นรูปของเราได้มากขึ้นด้วย ซึ่งแอพนี้ก็เป็นแอพที่ใช้งานได้ง่ายมากแล้ว ตัวคัดกรองมีให้พอประมาณอย่างเช่นเพศ ระยะทางที่เลือกได้ และรูปของตัวเอง ที่หลายคนมักจะโดนหลอกด้วยการเอารูปคนอื่นมาคุยแทน ซึ่งบางคนจะมีเครื่องหมาย Verify บอกไว้ การจะแมทช์แต่ละครั้งก็ใช้เวลาไม่มากนัก แต่ถ้าอยากให้คนเห็นเรามากขึ้นก็ต้องบูทส์เสียเงินกันนิดหน่อย


3. Ansxer

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 5

ถ้าอยากจะคุยกับใครสักคน และอยากให้คนนั้นมีความคิด หรือทัศนคติตรงกับเราด้วย แนะนำแอพ Ansxer ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้หาคนที่มีความคิด หรือว่าการใช้ชีวิตอะไรก็ตามที่ เราอยากจะให้อีกคนนั้นมีทัศนคติตรงตามความต้องการของเรามากที่สุด เพราะไม่เพียงแต่แค่จะจะปัดขวาเพื่อถูกใจ หรือจะปัดซ้ายเพื่อปฏิเสธเท่านั้น แต่ก่อนจะปัดได้ก็ต้องเข้าไปตอบคำถามของอีกฝั่งให้ครบก่อน

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 6

โดยคำถามเหล่านั้นอีกฝั่งรวมถึงเราด้วย จะเป็นคนที่คิดคำถามขึ้นมาเอง ว่าอยากให้อีกคนตอบมาว่าอย่างไร และตรงใจของเรามากน้อยแค่ไหน ซึ่งคนที่ตอบมาเราจะไม่เห็นหน้าตาของอีกฝั่งเลย และถ้ามีความคิดตรงกันก็แมทช์ได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร และก็มีข้อจำกัดในการตอบคำถามแต่ละวันด้วย ถือว่าเป็นแอพที่เอาไว้หาเพื่อนคุย หรือหาคู่ที่มีความคิดตรงกันได้มากที่สุด และถ้ามีคิดทัศนคติที่ตรงกัน ก็จะได้คุยกันได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ใครที่อยากลองอะไรใหม่ๆ แนะนำเลย


4. WeGoWhere

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 7

แอพหาเพื่อนคุยที่เป็นแอพหาเพื่อนเที่ยว หรือแอพหาเพื่อนกินข้าวอย่างแท้จริง โดยแอพนี้เป็นแอพจากของไทยเราเองที่ทำขึ้นมาเพื่อคนเหงา หรือคนที่อยากเจอเพื่อนใหม่ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งตอนแรกแอพทำออกมาในชื่อ Eatmatch แต่ว่าหลายคนที่ใช้งาน ไม่ได้นัดไปกินข้าวกันเพียงอย่างเดียว แต่ยังชวนกันไปดูหนัง ไปเดินเล่นเที่ยว หรือว่าเล่นกีฬาทำอย่างอื่นด้วย

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 8

ซึ่งการหาเพื่อนใหม่ภายในแอพนั้น สามารถหาเพื่อนไปกินข้าวคนเดียว หรือว่าจะหาเพื่อนยกแก๊งเป็นกลุ่มไปเลยก็ได้ โดยการตั้งข้อมูล และวันเวลาในการนัดกัน ถ้าใครสนใจก็จะกดเข้ามาร่วมกับเราเอง หรือถ้าอยากคัดกรองก่อนก็สามารถแชทเพิ่มเติมก่อนได้ด้วย และจากเพื่อนใหม่ๆ ในกลุ่มนั้น ก็อาจจะกลายเป็นเพื่อนสนิทในอนาคตก็ได้ ส่วนการสมัครนั้นสามารถใช้บัญชี Facebook หรือใช้อีเมลในการสมัครได้เลย


5. Omi

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 9

แอพที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ สำหรับแอพหาเพื่อนคุยหรือแอพหาคู่อย่าง Omi ที่มีการใช้งานที่ง่ายเหมือนกันกับแอพหาคู่ทั่วไป ด้วยการปัดขวาเมื่อเจอคนที่ถูกใจ และปัดซ้ายเพื่อปฏิเสธออกไป และเมื่อแมทช์กันเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถพิมพ์แชทพูดคุย หรือโทรสนทนากันได้ทันที ซึ่งการคัดกรองของแอพนี้จะมีค่อนข้างเยอะทีเดียว

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 10

ไม่ว่าจะเป็นรูปที่หากจะให้มี Verify ขึ้นนั้นต้องสแกนหน้าด้วย AI ก่อนเพื่อป้องกันการใช้รูปแฝง การเลือกสไตล์ที่เหมาะกับการต้นหา การตั้งคำถามก่อนแชทหากันหลังจากที่แมทช์แล้ว การปิดกั้นการใช้คำหยาบคาย และยังมีฟีเจอร์พรีเมียมเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นด้วย โดยส่วนใหญ่ผู้ที่เล่นจะเป็นคนไทยในระยะใกล้เคียง ที่เราสามารถเลือกได้ นอกจากนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ Blind Date และ Telepath ที่เลือกคุยก่อนโดยที่ยังไม่เห็นหน้ากันได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอพที่น่าสนใจมากในการหาคนคุยด้วยเลย


6. TanTan

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 11

อีกหนึ่งแอพที่ได้รับความนิยมสูงเหมือนกัน สำหรับใช้เป็นแอพหาเพื่อนคุย หาเพื่อนเที่ยว หรือว่าหาคู่ก็ได้เหมือนกัน ซึ่งแอพนี้เป็นแอพจากประเทศจีน ที่มีคนจีนใช้งานค่อนข้างเยอะ จึงอาจจะได้เจอหรือพูดคุยกับคนจีนค่อนข้างเยอะหน่อย หรือไม่ก็เจอคนเอเชียในแถบๆ บ้านเรานี่แหละ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าอีกฝั่งจะแมทช์กับเราด้วยหรือไม่ เท่าที่ลองดูแล้วจะเจอคนไทยมากกว่า แต่เราก็สามารถคัดกรองเพิ่มเติมได้อีกว่าอยากจะเจอคนในระยะทางเท่าไหร่ หรือว่าจะคัดกรองจากรูปที่มีระบบ Verify เหมือนกัน ส่วนการใช้งานก็เหมือนกับแอพทั่วไป ที่ต้องปัดขวาเพื่อถูกใจ และปัดซ้ายเพื่อปฏิเสธ หลังจากที่แมทช์กันแล้วก็คุยได้เลย

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 12

นอกจากนี้นี้ในแอพก็ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอยู่ด้วย อย่างเช่นการดูไทม์ไลน์ของคนที่แมทช์ เพื่อดูการเคลื่อนไหวว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีการอัพเดทรูปอะไรใหม่ๆ หรือไม่ อีกทั้งยังมีระบบถาม-ตอบ เพื่อให้รู้จักกันได้มากขึ้นนอกจากการแมทช์เพียงอย่างเดียวด้วย ใครที่อยากลองเจอเพื่อนใหม่ๆ หรือว่าเพื่อนต่างชาติที่เป็นคนจีน ก็ลองโหลดแอพนี้มาได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอแต่คนต่างชาติ เพราะคนไทยที่เล่นแอพนี้ก็มีเยอะพอสมควรเลยด้วย


7. Litmatch – Make new friends

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 13

แอพสำหรับหาเพื่อนคุย หาเพื่อนเที่ยวหรือทำกิจกรรมแบบเดียวกัน พร้อมกับการหาเพื่อนใหม่ที่ถูกใจสำหรับคนเหงาแน่นอน โดยแอพนี้จะแตกต่างจากแอพอื่นๆ ที่เอาไว้แมทช์หาคู่หรือดูหน้าตากันเพียงอย่างเดียว แต่ว่าจะเป็นแอพที่เอาไว้พบปะ หรือพูดคุยกับคนอื่นๆ ที่ใช้งานโดยที่ยังไม่เห็นหน้าอะไรกันเลย ซึ่งการเข้าสู่ระบบจะใช้บัญชี Facebook หรืออีเมลก็ได้ หลังจากนั้นก็ใส่ข้อมูลส่วนตัวและเข้าไปใช้งานได้เลย

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 14

โดยฟีเจอร์หลักๆ ภายในแอพจะมีทั้ง สุ่มแชท ที่สามารถเข้าไปค้นหาและพูดคุยกับคนอื่นๆ ในเวลา 3 นาที เพื่อทำความรู้จักกัน และถ้าคุยกันถูกใจจะเพิ่มเพื่อนกันก็ได้, สุ่มโทร เป็นการสุ่มพูดคุยกัน 7 นาที และถ้าคุยกันผ่านจะเพิ่มเพื่อนก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีการเปิดวิดีโอคุยไปด้วยกดดูไปด้วย และแชทเป็นกลุ่มก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นแอพที่หาสังคมเพื่อนใหม่สำหรับคนเหงาได้ดีมากๆ แนะนำเลย


8. Bumble: Dating App & Friends

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 15

แอพสำหรับหาเพื่อนคุย หาเพื่อนเที่ยว หรือว่าแอพหาคาแอพต่อมานี้เป็นแอพที่ได้รับความนิยมมานานพอสมควรแล้ว เพราะเป็นแอพที่ใช้งานค่อนข้างง่าย มีหน้าตาและการใช้งานที่คล้ายกับแอพหาคู่ทั่วไป ทั้งการปัดขวาเพื่อถูกใจ และการปัดซ้ายเพื่อปฏิเสธ แต่แอพนี้จะมีความแตกต่างจากแอพอื่นๆ ตรงที่ หลังจากที่มีการแมทช์กันเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายหญิงนั้นจะต้องเป็นฝ่ายทักไปหาก่อน และจำเป็นต้องทักเพื่อพูดคุยภายใน 24 ขม. ด้วย

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 16

ถ้าหากไม่มีการสนทนาอะไรเกิดขึ้น คนที่แมทช์ก็จะหายไปเลยทันที แต่ถ้าฝ่ายหญิงทักมาแล้วก็จะได้คุยกันปกติ นอกจากนี้ตัวแอพก็ยังมีฟีเจอร์เอาไว้หาเพื่อนโดยเฉพาะ ไปจนถึงหาเพื่อนร่วมงานด้วย Bumble BFF และ BumbleBizz ที่หาเพื่อนหรือหาไอเดียทำงาน ทำธุรกิจเป็นสังคมได้เลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งแอพที่มีความหลากหลาย จะเอาไว้หาเพื่อนใหม่ๆ อย่างเดียวก็ทำได้ หรือถ้าถูกใจกันจริงๆ จะลองคุยกันในรูปแบบอื่นๆ ก็ได้เหมือนกัน


9. Kooup

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 17

แอพไว้หาเพื่อนคุยหรือว่าแอพหาคู่อันต่อมานี้ ก็มีความแตกต่างในเรื่องของฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนกับที่อื่น และก็ยังทำออกมาได้น่าสนใจมากทีเดียว โดยหลักๆ แล้วจะเน้นไปที่สายมูเป็นหลัก สำหรับคนที่ชอบในเรื่องของราศี การดูดวง และเนื้อคู่ที่เหมาะสมกับของตัวเองมากที่สุดต้องแอพนี้แหละ เพราะในการใช้งานตั้งแต่แรกหลังจากที่เข้าสู่ระบบ เราต้องใส่ข้อมูลวันเดือนปีเกิดของตัวเอง

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 18

จากนั้นระบบก็จะคัดกรองเป็นระดับเปอร์เซ็นต์มาให้ ว่าราศีเกิดหรือดวงนักษัตรเหมาะสมกับเรามากน้อยแค่ไหน ถ้าคนไหนที่ดูแล้วถูกใจก็กดไลค์ให้ไปเลย หลังจากนั้นก็จะสามารถพิมพ์แชทพูดคุยได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องแมทช์กัน แต่ถ้าจะให้เกิดการพูดคุยที่มากขึ้น ก็ต้องให้อีกฝั่งถูกใจแมทช์เราด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ยังเลือกสเปคของตัวเอง หรืออยากจะคัดกรองแบบไหนก็ได้ตามใจเราเลย ใครที่เป็นสายมูอยากหาคนที่ดวงสมพงษ์กันห้ามพลาดเลย


10. Coffee Meets Bagel

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 19

ขอปิดท้ายด้วยแอพไว้หาเพื่อนคุย หาเพื่อนกินข้าว หรือว่าจะหาคู่ก็ได้ โดยแอพนี้ก็จะมีความแตกต่างไปอีกระดับหนึ่งของการหาคนคุยด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติมากกว่า แต่ก็อาจจะมีคนไทยปะปนมาอยู่บ้าง เหมาะสำหรับคนที่อยากฝึกภาษา หรือว่าอยากหาเพื่อนต่างชาติพูดคุยแลกเปลี่ยน ไปจนถึงการนัดเดทเจอกันได้เลย ซึ่งการคัดกรองของแอพนี้ก็ค่อนข้างทำออกมาได้ละเอียด

แอพหาเพื่อนคุย แอพหาเพื่อนเที่ยว แอพหาเพื่อนกินข้าว แอพหาคู่ ฟรี 2023 20

ตั้งแต่การใส่ข้อมูลส่วนตัว ที่มีข้อมูลให้ใส่ละเอียดหน่อย เพื่อการค้นหาคนที่เหมาะสมที่สุดมาให้เรา และยังมีข้อจำกัดในการใช้งานที่เยอะพอสมควร อย่างเช่นระยะเวลาในการเลือกแมทช์ และจำนวนในการปัดขวา-ซ้ายด้วย หลังจากที่แมทช์แล้วก็คุยกันภายใน 7 วันเท่านั้น เราจะสานสัมพันธ์ต่อแบบไหนหรือจะพูดคุยผ่านแพลทฟอร์มอื่นๆ ก็ได้ ใครที่อยากหาคนที่เอาไว้คุยเข้าใจกันจริงๆ และมีความอดทนรอได้แนะนำเลย


ทั้งหมดนี้ก็เป็นแอพหาเพื่อนคุยหาเพื่อนเที่ยวหรือกินข้าว รวมไปถึงแอพหาคู่ที่สามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรี สำหรับคนเหงา หรือต้องการหาเพื่อนคุยในยามว่างกับคนอื่นๆ ในปี 2023 ที่เราได้นำมาฝากกันทั้งหมด 10 แอพในวันนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ยังมีแอพรูปแบบอื่นๆ ที่เอาไว้หาคู่หรือหาเพื่อนได้อีกเพียบ ไปจนถึงหาเพื่อนเล่นเกมได้เลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการปัดขวา-ซ้ายเพื่อหาคนที่ถูกใจนั่นแหละ จะต่างกันก็ตรงฟีเจอร์การใช้งาน และฟีเจอร์อื่นๆ ที่แต่ละแอพก็ทำออกมาได้ไม่เหมือนกันนั่นเอง แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก Google Play, App Store

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก